รีวิว Harbingers - Last Survival เกมมือถือที่ทั้งดาร์กและติดเรท เอาใจท่านชาย

รีวิว Harbingers - Last Survival เกมมือถือที่ทั้งดาร์กและติดเรท เอาใจท่านชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเด็ดเลยทีเดียวต้องรีบมาบอกต่อสำหรับเกมมือถือตัวแรงสนุกใช้ได้เลยจากทางค่าย Wanda Cinemas Games ที่ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่ Harbingers - Last Survival ที่รองรับภาษาไทย จริงๆ แล้วตัวเกมนี้ถ้าติดตามข่าวสารจะต้องเคยเห็นมาบ้างไม่มากก็น้อย แต่พึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไม่นานมานี้ ดังนั้นวันนี้ Sanook! Game จะพาเพื่อนๆ ไปชมกันว่าตัวเกมดังกล่าวน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนแต่ขอบอกไว้เลยว่าถ้าคุณเป็นเกมเมอร์สาย RPG ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด

ตัวเกม Harbingers - Last Survival เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่เปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยแล้ววันนี้รองรับภาษาไทยจากค่ายเกม Wanda Cinemas ซึงตัวเกมนี้มีจุดเด่นที่เรื่องของงานภาพกราฟิกออกแนวดาร์กนิดหน่อย ผสมเข้ากับความติดเรทนิดๆ เพื่อเป็นการเซอร์วิสให้กับแฟนเกม แน่นอนว่าตัวเกมจะมีการผจญภัยหลากหลายรูปแบบมาพร้อมกับงานภาพ 3D สวยงาม มีการสะสมตัวละครจัดทีม เพื่อนำไปต่อสู้ทั้งในรูปแบบ PVP และ PVE ซึ่งเป็นระบบที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาดสำหรับเกมแนวนี้

งานภาพกราฟิกของ Harbingers - Last Survival ต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้สวยงามมากนำเสนอในรูปแบบ 3D ถ้าโทรศัพท์มือถือใครคุณภาพดีๆ หน่อยงานภาพยิ่งสวยงาม ตัวละครต่างๆ รายละเอียดคมชัดสวยงาม ฉากการเล่นก็ดูเข้ากับตัวละครได้อย่างดี สามารถปรับมุมกล้องถึง 4 แบบด้วยกันขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน

โดยที่จุดเด่นหลักๆ ในเรื่องของงานภาพกราฟิกก็ต้องยกให้การปล่อยทักษะสกิลของตัวละครภายในเกมเลย เพราะตัวเกมนี้การปล่อยสกิลของตัวละครผู้เล่นจะต้องจ่ายค่า Cost ในการปล่อยโดยที่แต่ละตัวจะมีกำหนดค่า Cost ในการจ่ายอยู่ดูที่รูป icon และจะมีจำนวนบอกนั่นเอง ซึ่งสกิลของพวกเขาแต่ละคนบอกเลยว่าอลังการมากจะมีการตัดภาพคัทซีนเป็นอนิเมชั่นและหลังจากนั้นก็จะผสมภาพวาด 2D เข้าไปด้วยบอกเลยว่าสวยงามเด็ดๆ เลยแอบเซอร์วิสด้วยนะ

ระบบ Gameplay ก็ต้องบอกตามตรงว่าเป็นเกมแนว RPG ทั่วๆ ไปที่จะให้ผู้เล่นได้มีการวางแผนจัดทีมในรูปแบบต่างๆ ตามความคิดและรูปแบบที่ชื่นชอบอย่างอิสระ เพื่อเอาไปต่อสู้ทั้งในรูปแบบการผจญภัยตะลุยด่านหรือต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ แน่นอนว่าหน้าที่เดียวในการเล่นคือกดสกิลของตัวละครแต่ถ้าตะลุยด่านปกติก็จะมีการกด Auto เพิ่มความสะดวกในการเล่นด้วย

แต่โหมดการเล่นใน Harbingers - Last Survival มีโหมดการเล่นมากมายหลายแบบให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับ Content มากมายที่ทางผู้พัฒนาสร้างมาทั้ง PVE ที่มีการเล่นแบบท้าทาย ฟาร์มหาของ หรือกิจกรรมรายวัน รวมไปถึง PVP ที่จะมีการจัดระดับ Ranking ถึงความแข็งแกร่งของผู้เล่นด้วยดังนั้นแล้วสามารถใส่หนักจัดเต็มได้เลย เล่นได้ทั้งวันแน่นอน

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญก็คือตัวเกมนี้มีการแจกเพชรสำหรับเปิดตัวละครอยู่เสมอทั้งภารกิจแบบรายวัน Login รายวัน และ ชาเลนจ์ ต่างๆ ที่จะให้ผู้เล่นได้มีเพชรสำหรับไปสุ่มกาชาหาตัวละครดีๆ โดยที่ตัวละครเหล่านี้จะมีความสัมพันธ์ในระบบเชื่อมต่อกันด้วยเมื่อคุณจัดตัวละครเหล่านี้อยู่ในทีมรวมกันจะได้ Effect พิเศษเพิ่มค่าพลังต่างๆ ด้วยนั่นเอง

 

ดาวน์โหลดเกม - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zombie.harbinger.gp 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook