5 อันดับ เกมมือถือมาใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์นี้ (16 ต.ค. 62)

5 อันดับ เกมมือถือมาใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์นี้ (16 ต.ค. 62)

5 อันดับ เกมมือถือมาใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์นี้ (16 ต.ค. 62)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับแล้วเป็นประจำทุกสัปดาห์กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นในอาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับเกมมือถือขี้เบื่อหาเกมใหม่ๆ เล่นอยู่เสมอทาง Sanook! Game ก็จะพาไปดูกันว่ามีเกมอะไรน่าเล่นบ้าง สำหรับของรอบนี้มีทั้งเกมที่เปิดตัวในสโตร์ไทยแต่อาจจะเคยได้ยินชื่อมาบ้างแล้วและก็ต่างประเทศกับซีรีส์เกมน่าสนใจอีก 3 เกมบอกเลยว่างานนี้น่าจะเลือกยากนิดหนึ่งเพราะแต่ละเกมนั้นเต็มไปด้วยคุณภาพ

 

Overdox

เกมแรกเป็นเกมมือถือที่มีการเปิดตัวมาก่อนหน้านี้แล้วภายใต้บริษัทการพัฒนาจากเกาหลี Haegin Bros ในชื่อเกมว่า Overdox ที่ตอนนี้ได้ส่งเกมดังกล่าวมาเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นเกมแนว Action Battle Royale ที่ผู้เล่นจะต้องเลือกฮีโร่ที่ในเกมมีหลากหลายตัวมาต่อสู้กันในรูปแบบการต่อสู้ Action ที่มีกลิ่นอายของความเป็นเกมแนว MOBA เหมือนกันนะ

 

Tales of Demons and Gods

เกมลำดับต่อมาเป็นเกมแนว RPG ที่ได้นำเนื้อเรื่องและ Story มาจากการ์ตูนชื่อดังของประเทศจีนจับมาทำเป็นในเวอร์ชั่นมือถือในชื่อเกมว่า Tales of Demons and Gods ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วเช่นกันทั้ง 2 ระบบพร้อมกันเลยแล้วที่สำคัญตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะ ซึ่งผู้เล่นจะสนุกยิ่งขึ้นเมื่อสามารถอ่านเนื้อเรื่องของเกมได้ และการเข้าถึงเนื้อหา Content ลึกก็สามารถทำได้เองโดยไม่ต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือแปลภาษาอังกฤษนั่นเอง

ดาวน์โหลด

 

Dead by Daylight

สำหรับเกมนี้ต้องออกตัวก่อนว่าไม่ได้เป็นเกมที่มาเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยแต่เป็นเกมที่เปิดในรูปแบบ Soft Launch ในต่างประเทศเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษดังนั้นผู้เล่นที่สนใจจะต้องมุดหรือใช้ VPN ในการเล่นนั่นเองก็คือเกม Dead by Daylight จากทีมพัฒนาชุดเดียวกันกับเวอร์ชั่น PC ก็คือ Behaviour Interactive ใครเป็นสาวกเกมหลอนๆ ตื่นเต้นตอนนี้เปิดให้ร่วมสนุกแล้วบนมือถือ

ดาวน์โหลด

 

Digimon ReArise

อีกหนึ่งเกมที่เปิดให้บริการอยู่ในรูปแบบ Soft Launch ในประเทศแคนาดาอย่าง Digimon ReArise เกมมือถือจากค่าย Bandai Namco เป็นเกมมือถืออีกหนี่งตัวจากซีรี่ส์การ์ตูนชื่อดัง เป็นเกมแนว RPG ที่จะให้ผู้เล่นได้ฝึก Training เหล่าตัวดิจิมอนสุดน่ารักหลากหลายให้วิวัฒนาการเป็นร่างต่างๆ ที่ระดับสูงเท่าไหร่ความเท่ก็จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เท่านั้นบอกตรงนี้เลยว่าภาพน่ารักมาก แล้วได้ข่าวว่าตัวเกมนี้จะมาเปิดตัวในสโตร์ไทยด้วย

ดาวน์โหลด

 

Moonlight Sculptor

The Legendary Moonlight Sculptor นวนิยายชื่อดังของเกาหลีถูกจับมาทำเป็นเกมมือถือโดยผู้พัฒนา XLgames ที่ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Kakao Games ที่ล่าสุดตัวเกมเปิดให้บริการเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปสัมผัสความแบ๊วสุดน่ารักที่มาพร้อมกับ Content หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเก็บเลเวลหรือทำ Life Skill ส่วนตัวบอกเลยว่าเกมนี้น่าสนใจมากๆ สำหรับเกมแนว MMORPG ที่เปิดให้บริการตอนนี้

ดาวน์โหลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook