ไม่ใช่แค่ตัวใหญ่! เผยความสามารถของ Gigantamax ในเกมส์ Pokemon ภาคใหม่

ไม่ใช่แค่ตัวใหญ่! เผยความสามารถของ Gigantamax ในเกมส์ Pokemon ภาคใหม่

ไม่ใช่แค่ตัวใหญ่! เผยความสามารถของ Gigantamax ในเกมส์ Pokemon ภาคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Pokémon Sword และ Pokémon Shield ที่กำลังจะออกวางจำหน่ายในไม่ช้านี้ เคยได้มีการปล่อยคลิประบบใหม่ล่าสุดของภาคอย่าง Gigantamax หรือโปเกมอนขยายร่างตัวเท่าตึก ในการต่อสู้เพิ่มเข้ามา ซึ่งในทีแรกเราก็ยังไม่ทราบกันว่า เมื่อขยายร่างแล้วจะเป็นยังไงต่อ ทำอะไรได้อีก? ล่าสุด Youtube ช่อง Official ของเกมส์ได้ปล่อยคลิปอธิบายความสามารถของระบบ Gigantamax ให้ละเอียดขึ้น พร้อมเผยโฉมโปเกมอนที่สามารถขยายร่างได้อีกเพียบ ไปดูกัน!

จากคลิปจะเห็นได้ว่ามีโปเกมอนอย่างรีซาด้อน หรือบัตเตอร์ฟรีที่สามารถใช้พลังขยายร่าง Gigantamax ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็จะได้มีรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป และได้รับท่าโจมตีหรือความสามารถใหม่มาให้ใช้ด้วย ซึ่งดูแล้วรุนแรงระดับเดียวกับ Z-Move ของภาค Sun&Moon เลยทีเดียว และคงความยิ่งใหญ่ให้สมกับที่ภาคนี้จะเป็นการแข่งโปเกมอนระดับชิงแชมป์โลกอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโปเกมอนพิเศษที่มีวิธีได้รับต่างจากคนอื่น โดยในตอนนี้ปรากฏอยู่สามตัวด้วยกัน ได้แก่ ปิกาจู ที่สามารถใช้พลัง Gigantamax ได้ โดยจะได้รับจากการใช้เซฟเกมส์ Pokemon GO ภาคปิกาจู, ตัวที่สองคืออีวุยพิเศษ ที่สามารถได้รับจากการใช้เซฟเกมส์ของภาค GO อีวุยนั่นเอง

ในส่วนของตัวสุดท้าย ซึ่งเป็นโปเกมอนที่ใช้พลัง Gigantamax ได้ในคลิป ได้แก่ เนี๊ยส (ซึ่งไม่แคล้วคงเป็นเจ้าเนี๊ยสจากโปเกมอนเวอร์ชั่นอนิเมของซาโตชิแน่นอน) ที่เมื่อแปลงร่าง Gigantomax จะตัวใหญ่ขึ้น และมีช่วงลำตัวยาวขึ้นเหมือนแมวโดนจับยกเลย ซึ่งจะได้ท่าใหม่มาในชื่อ G-max(Gigantomax) Gold Rush ที่จะทำให้ศัตรูทุกตัวติดสถานะ Confused และเราจะได้เงินในเกมส์เพิ่มขึ้นด้วย

 

โดยเจ้าเนี๊ยสตัวนี้จะสามารถรับได้ในช่วงเวลาจำกัด ตั้งแต่เกมส์วางจำหน่ายถึงวันที่ 15 มกราคมปี 2020 เป็น Time Exclusive นั่นเอง

เกมส์ Pokémon Sword และ Pokémon Shield วางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch วันที่ 15 พฤศจิกายน 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook