Ikumi Nakamura แท็คทีม Hideki Kamiya เตรียมสร้างภาคต่อ Okami!

Ikumi Nakamura แท็คทีม Hideki Kamiya เตรียมสร้างภาคต่อ Okami!

Ikumi Nakamura แท็คทีม Hideki Kamiya เตรียมสร้างภาคต่อ Okami!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ikumi Nakamura อดีต Creative Director ของเกมส์ GhostWire: Tokyo ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนสตูดิโอเกมส์ต่างๆ หลังออกจากทีม Tango GameWorks และหนึ่งในนั้นคือทีม Platinum Games ที่ได้มีการโพสคลิปคู่กับ Hideki Kamiya ลงทวิตเตอร์ของเธอมีเนื้อหาสั้นๆ ว่า "Okami กำลังจะกลับมา"

ข้อความของทวิตเตอร์ระบุว่า "Okami กำลังจะกลับมา เราอยากจะสร้างภาคต่อของเกมส์นี้และแฟนๆ เองก็ตั้งหน้าตั้งตารอดูได้เลย พวกคุณอยากจะเห็นเกมส์ Okami โดยฝีมือคุณ Kamiya เหมือนใช่มั้ยละ? ฉันอยากจะร่วมงานนี้ด้วยจัง! พร้อมภาษาญี่ปุ่นต่อท้ายไว้อีกว่า "เราอยากทำเกมส์อีกครั้ง" ก่อนที่จะแท็ค Capcom และคุณ Hideki Kamiya ต่อท้ายด้วย

คุณ Ikumi ทำงานที่บริษัท Capcom ในช่วงปี 2004 ถึง 2006 ซึ่งเธอก็ได้ทำงานเป็นศิลปินที่ออกแบบสภาพแวดล้อมในเกมส์ Okami นี่เอง หลังจากนั้นเธอไปทำงานให้กับ Platinum Games โดยทำงานเป็น Concept Artist ให้กับเกมส์ Bayonetta ในขณะที่คุณ Hideki Kamiya ก็คือผู้กำกับเกมส์ Okami ตอนอยู่ที่ Capcom นั่นเอง

ว่ากันตามจริง นี่ไม่ใช่ข่าวยืนยันว่าเกมส์ Okami ภาคต่อกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอยู่แต่อย่างใด เพียงแต่ตัวทวิตเตอร์นี้เหมือนเป็นการแสดงความต้องการของทีมงานที่อยากจะพัฒนาเกมส์ภาคต่อออกมา ซึ่งอาจจะช่วยให้สังคมเกมเมอร์ส่งสัญญาณให้ Capcom ยอมให้พัฒนาเกมส์ภาคต่อได้เหมือนกับการที่เอา Resident Evil 2 มา Remake

มีทวิตเตอร์ของคุณ Ikumi ต่อมาอีกว่า "ฉันแค่อยากจะเห็นเกมส์ดีๆ และเกมส์ที่ผู้เล่นอยากเล่นได้พัฒนาต่อ ฉันไม่เข้าใจเรื่องของเงินทุนหรือการเมืองเท่าไร เพียงแต่อยากจะสานต่อการเป็นผู้สร้างที่เรียกสิ่งที่ยอดเยี่ยมว่ามันยอดเยี่ยมได้ และเกมส์ Okami ก็เป็นหนึ่งในเกมส์ที่มีพลังที่จะก้าวข้ามสิ่งเหล่านั้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook