Facebook Gaming เปิดตัวแอปฯมือถือ พร้อมชวนเที่ยวบูธงาน TGS2019

Facebook Gaming เปิดตัวแอปฯมือถือ พร้อมชวนเที่ยวบูธงาน TGS2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Facebook Gaming เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Facebook Gaming บนมือถือระบบ Android อย่างเป็นทางการ ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ ชั้น 2 ลิโด้ สยามสแควร์ ผู้บริหารชี้ เลือกไทยเป็นประเทศที่ 4 ในการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น โดยแอปฯ ดังกล่าวผู้ใช้จะต้องเชื่อมต่อกับ Facebook โดยสามารถเลือกเข้าดูเกมที่มีการสตรีมสดในช่วงนั้น ๆ รวมไปถึงสามารถพูดคุยและซัพพอร์ทให้กับ Creator ที่ชื่นชอบ

นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อเพื่อเล่นเกมบน แพลตฟอร์ม Instant Game ของ Facebook ได้ทันที ทั้งยังสามารถ Steam เกมผ่านช่องทางดังกล่าวด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีการเชิญชวนให้ไปสนุกกับบูธ Facebook Gaming ในงาน TGS2019 โดยมีไฮไลท์เด็ดในการโชว์แมตช์เกมดัง รวมไปถึงการทดสอบเดโม FFVII Remake และชมสัมภาษณ์พิเศษกับ

คุณ ไมเคิล โรส ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรเกมประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Facebook เปิดเผยว่า ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นับเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ Facebook Gaming ได้รับความนิยมสูงสุด โดยประเทศไทยได้ติด 1 ใน 5 ของประเทศที่มีการรับชมไลฟ์สดมากที่สุด จึงเป็นสาเหตุให้ทางเราได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศที่ 4 ในการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Facebook Gaming

ทั้งนี้ตัวแอปพลิเคชั่น Facebook Gaming นั้นผู้ใช้งานจะต้องเชื่อมต่อผ่าน Facebook เท่านั้น โดยผู้ใช้งานจะสามารถเลือกเกมที่มีการสตรีมสดในเวลานั้นได้ นอกจากนี้ยังใช้ในการพูดคุย, ติดต่อ รวมไปถึงส่งการซัพพอร์ทให้กับสตรีมเมอร์ที่ชื่นชอบ นอกจากนี้ยังใช้แอปฯดังกล่าวในการเชื่อมต่อเพื่อเล่นเกมบน แพลตฟอร์ม Instant Game ของ Facebook กับเพื่อน ๆ และยังสามารถใช้เป็นแอปฯ ในการสตรีมเกมด้วยตัวเองได้อีกด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ในระบบ Android เท่านั้น

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดเผยถึงโครงสร้างของบูธ Facebook Gaming ภายในงาน TGS2019 พร้อมทั้งตารางเวลากิจกรรมภายในบูธ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยถึงเกมต่าง ๆ ที่จะมีการนำมาให้เล่น โดยมีไฮไลท์เด็ดเป็นเดโมของเกม Final Fantasy VII Remake พร้อมทั้งการสัมภาษณ์พิเศษของ โยชิโนริ คิตาเซะ โปรดิวเซอร์ของตัวเกมอีกด้วย

สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Facebook Gaming จัดขึ้นที่ โด้ คอนเน็คท์ ชั้น 2 ลิโด้ สยามสแควร์ ภายในงานนอกจากจะมีการพูดถึงตัวแอปฯ และ บูธภายในงาน TGS แล้ว ยังมีการนำ 3 Creator ชื่อดังของ Facebook Gaming ได้แก่ Basgamer, Roger Films Studio และ Nuuly โดยได้มาเล่าประสบการณ์สนุก ๆ ของการเป็น Steamer อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook