Netmarble ขนเกมใหม่ลุยงาน G-Star 2019 นำโดย Seven Knights Revolution

Netmarble ขนเกมใหม่ลุยงาน G-Star 2019 นำโดย Seven Knights Revolution

Netmarble ขนเกมใหม่ลุยงาน G-Star 2019 นำโดย Seven Knights Revolution
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากตอนแรกที่คาดกันว่า งาน G-Star 2019 จะเงียบเหงาลง เพราะ Nexon หนึ่งในบริษัทเกมใหญ่ขอถอนตัวไปเป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี แต่ตรงพื้นที่ว่างของ Nexon นั้นก็ยังได้บริษัทเกมอื่นๆมาจัดทดแทนได้อยู่ โดยเฉพาะ Pearl Abyss และ Netmarble ที่ยังคงเป็นสองบริษัทเกมเจ้าตลาด ที่จัดบูธใหญ่สุดในงานนี้ ซึ่งเมื่อวานเราจะได้มีข่าวคราวของทาง Pearl Abyss ไปแล้ว ครั้งนี้มาดูทางฝั่ง Netmatble กันบ้าง

เกมใหม่ๆของ Netmarble ยังคงเป็นเกมมือถือล้วน ตามคอนเซปต์ของบริษัท ซึ่งในปีนี้มีประกาศเกมใหม่ๆด้วยกัน 3 เกม เกมแรกคือ A3: Still Alive ที่เปิดตัวไปช่วงปีก่อน เป็นเกมจากเกมออนไลน์ดังยุคแรกๆของ PC ที่นำกลับมาทำใหม่ เน้นระบบการต่อสู้ PVP เหมือนเดิม ตามด้วยเกม Magic: Mana Strike และที่แปลกใจคือ Seven Knights Revolution ที่ยังมีภาคใหม่ประกาศทำมาอีก ทั้งๆที่ Seven Knights 2 ยังไม่ออก แถมปีนี้ยังไม่มาโชว์ตัวด้วย

A3: Still Alive

เกมออนไลน์ของ PC ยุคแรกๆที่ทำเป็น 3D ซึ่งเน้นที่ระบบ PK ให้ผู้เล่นสู้กันเองได้อิสระ ซึ่งไม่เพียงมีโหมดสู้กันเองแบบเกม MMORPG เท่านั้น เกมยังมีโหมดสู้แบบทีม และแบบ Battle Royale ด้วย

Magic: Mana Strike

เกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ดเกมยอดนิยม Magic: The Gathering แต่อย่าสับสนกับเกม Magic: The Gathering M ที่เป็นเกมมือถือจากซีรี่ส์เดียวกันอีกตัวของ Netmarble ล่ะ เพราะแนวการเล่นเกม Magic: Mana Strike จะต่างออกไป โดยเฉพาะ template ของการ์ดที่เปลี่ยนไปจากเดิมและฉากการต่อสู้แบบ 3D

Seven Knights Revolution

เกมที่ 3 ของทาง Netmarble ที่มีคำว่า Revolution ต่อท้าย ต่อจาก Lineage 2 และ Blade & Soul โดยเนื้อเรื่องของ Seven Knights ภาคนี้จะเล่าถึงช่วงที่โลกถูก Chaos ปกคลุมและเหล่าฮีโร่ทั้ง 7 ได้หายตัวไป ซึ่งผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นผู้กอบกู้โลก โดยจะมีพลังที่สามารถแปลงร่างเป็นหนึ่งในฮีโร่ทั้ง 7 ได้ชั่วคราว นอกจากนี้ตัวโหมดการเล่นก็มีการปรับปรุงให้หลากหลาย มีทั้ง “Thanatos Boss Raid” โหมดช่วยกันสู้แบบ Co-op และอื่นๆ

Seven Knights 2

โปรเจคเกมภาคต่อของเกมฮิตอีกตัว ที่ข่าวเงียบหายไป แถมไม่มาโชว์ในงาน G-Star 2019 แต่ทาง Netmarble ยืนยันว่าตัวเกมยังคงพัฒนาอยู่อย่างแน่นอน อาจจะมีอัปเดตข่าวคราวเพิ่มเติมในงานด้วย

Second Country: Cross Worlds

เกม IP ใหม่ของ Netmarble เป็นเกม RPG สไตล์ภาพการ์ตูน แบบ 3D เน้นการเล่นกันเป็นสังคม ซึ่งมีภาพให้เห็นเล็กน้อยจากแบนเนอร์ด้านบน บางคนอาจจะคุ้นๆกับลายเส้น นั่นก็เพราะเกมนี้ได้การออกแบบตัวละครมาจาก Level 5 สตูดิโอการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นนั่นเอง นอกจากระบบการเล่นแบบเกม RPG ทั่วไปแล้ว เกมยังมีระบบการฝึกภูติ ที่เรียกว่า nurture spirits มาช่วยต่อสู้ด้วย ออกแนวสไตล์คล้ายๆโปเกมอน โดยมีตัวละครให้เลือกเล่น 5 ตัว  มีทั้งโหมด PvE และ PvE แบบ 3 vs 3

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook