พาเที่ยวงาน Thailand Game Show 2019 มหกรรมงานเกมประจำปี

พาเที่ยวงาน Thailand Game Show 2019 มหกรรมงานเกมประจำปี

พาเที่ยวงาน Thailand Game Show 2019  มหกรรมงานเกมประจำปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Thailand Game Show 2019 ซึ่งปีนี้ใช้ธีมงาน “Tomorrow” เพราะโลกของเกมไม่เคยหยุดที่คำว่าวันนี้ โดยจัดขึ้นที่ พารากอนฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 25 – 27 ตุลาคม ซึ่งภายในงานมีเกมต่าง ๆ เข้าร่วมในงานนี้มากมาย ดังนี้

Bandai Namco
ค่ายเกมดังจากญี่ปุ่น ซึ่งในปีนี้นำเดโมเกมจากการ์ตูนดังมากมายมาให้ลองเล่นภายในบูธ ไม่ว่าจะเป็น ONE PUNCH MAN: A HERO NOBODY KNOWS, Disney TSUM TSUM Festival, Doraemon: Story of Seasons, SD Gundam G Generation Cross Rays, SWORD ART ONLINE: Alicization Lycoris รวมทั้ง Dragon Ball Z: Kakarot และ One Piece: Pirate Warriors 4 ที่มาเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทยกันในงานนี้อีกด้วย

Facebook Gaming
แพลตฟอร์มโซเชียลชื่อดังที่หันมาเอาดีด้านสตรีมเกมอย่างจริงจัง โดยในงานนี้มีเดโมเกมเด็ดอย่าง Final Fantasy VII Remake พร้อมโชว์แมตช์พิเศษกับการปะทะของแคสเตอร์ชื่อดัง

Marvel
ค่ายการ์ตูนยักษ์ใหญ่ที่ในปีนี้นำเกมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาให้ทดสอบกันเพียง อาทิ Ironman VR, Marvel Future Fight, Marvel Avengers ส่วนไฮไลท์เด็ดของงานนี้เป็นของ Marvel Super War ที่มีการประกาศเปิดพรีรีจิสเตอร์ พร้อมทั้งวันเปิด Beta 2 ในวันที่ 10 พฤศจิกายน พร้อมทั้ง 2 ตัวละครใหม่อย่าง Heimdall จาก Thor และ Beast จาก X-Men อีกด้วย

God Like Games
ค่ายเกมชื่อดังที่นำเกมทั้งเก่า และใหม่มาเปิดให้บริการมากมาย โดยในงานนี้ได้นำเกมที่เพิ่งเปิดอย่าง Wara Store เกมบริหารร้านสะดวกซื้อ พร้อมทั้ง BOBA เกมแนว MOBA ฝีมือคนไทยมาให้ทดลองเล่นกัน นอกจากนี้ยังมีการประกาศเปิดเกมใหม่ในไตรมาสที่ 4 ทั้งหมด 3 เกมด้วยกัน ได้แก่ Icarus Online เกมออนไลน์ MMORPG ฟอร์มยักษ์ โดยมีจุดเด่นที่ผู้เล่นสามารถจัดสัตว์ภายในเกมได้กว่า ร้อยชนิด เพิ่มพัฒนาฝึกสอนให้กลายเป็นผู้ช่วยชั้นยอด, Icarus M เกมมือถือของ Icarus Online ที่ถูกนำมาทำลงมือถือโดยพัฒนาเกมด้วย Unreal Engine 4 และ Dekaron เกมออนไลน์ 18+ ที่มีเกมเพลย์สุดฮาร์ดคอร์เลือดสาดไม่มียัง ซึ่งจะมีการนำตัวเกมในเวอร์ชั่นใหม่ที่ถูกปรับให้ตรงกับความชอบของผู้เล่นชาวไทย

Gravity Game Tech
พบกับการเปิดตัวของ Ragnarok Tactic เกมมือถือที่ผู้เล่นจะต้องวางกลยุทธนำมอนสเตอร์ในโลกของ Ragnarok มาสู้กันในสไตล์ Idle โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานนี้อีกด้วย

ปตท.
ครั้งแรกกับการเปิดให้ทดลองเกม New Horizon เกมสายเลือดไทย ที่จะสามารถเสริมสร้างความรู้ และความคิดสร้างสรรค์แก่เด็กๆ เรื่องพลังงานธรรมชาติ

AMD
มากับเกมสายเลือดไทยสุดหลอดอย่าง Home Sweet Home 2 และ Tom Clancy’s Ghost Recon : Break Point เกมยิงฟอร์มยักษ์ที่มีการรองรับภาษาไทยอีกด้วย

Mihoyo
มาร่วมฉลองครบรอบ 2 ปีของเกม Honkai Impact 3 โดยมีกิจกรรมพิเศษภายในบูธมากมาย

ESL
พบกับการแข่งขัน e Sport DotA2 กับ 8 สุดยอดทีม DOTA2 จากประเทศใน Asia-Pacific (APAC) จะมาปะทะกันเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,500,000 บาท พร้อมตำแหน่งผู้ชนะคนแรกของการแข่งขัน ESL Clash of Nations DOTA2 ในเอเชีย

E Sport
นอกจากการแข่งรายการใหญ่อย่าง ESL แล้วในงาน TGS2019 มีหลากหลายค่ายที่ได้มีการจัดแข่งขันอีสปอร์ตเป็นจำนวนมาก อาทิ การแข่งขัน Apex Legend, Street Fighter V และ Beat Saber VR ของบูธ Intel ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท, บูธ Western Digital กับการแข่งใหญ่ของเกม Rainbow Six Siege ชิงเงินรางวัลกว่า 1.5 แสนบาท เป็นต้น

Gaming Gear
ในงานนี้มีเกมมิ่งเกียร์หลากหลายเจ้า อาทิ Logitech, เข้ามาจัดกิจกรรม โปรโมชั่นพิเศษให้เกมเมอร์ได้ชอปกัน

King of Fighters Allstar

เกมมือถือ action rpg จาก net marble ที่เพิ่งเปิดไปเมื่อเร็วๆนี้มาออกบูธให้แฟนเกมทดลองเล่นกัน โดยสามารถพบได้ที่บูธ MARVO

EXE

นำเกมน้องใหม่อย่าง Gunbound Mobile มาให้ทดลองเล่น พร้อมกิจกรรมสนุกๆจากเกมเด็ดของทางค่าย

นอกจากนี้ในส่วนของเวทีกลาง ยังมีความสนุกอีกมากมาย อาทิ การเปิดตัวเกม Captain Tsubasa : Dreamteam (วันเสาร์ที่ 26) TGS Cosplay Contest 2019 (วันเสาร์ที่ 26), Idol Gaming และ mini concert (วันอาทิตย์ที่ 27), การมอบรางวัล Life time achievement awards, Thailand Game Award (วันอาทิตย์ที่ 27) เป็นต้น
นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุกในงาน TGS2019 ในครั้งนี้เท่านั้น งานจะมีถึงวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ณ พารากอนฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook