รักติดไซเรน วิ่งตรงดิ่งมาที่งาน Thailand Game Show ที่บูธ WDBLACK

รักติดไซเรน วิ่งตรงดิ่งมาที่งาน Thailand Game Show ที่บูธ WDBLACK

รักติดไซเรน วิ่งตรงดิ่งมาที่งาน Thailand Game Show ที่บูธ WDBLACK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีงานเกมที่ไหนยิ่งใหญ่เท่างาน Thailand Game Show 2019 อีกแล้ว เมื่อเหล่าศิลปินนักร้องเพลง รักติดไซเรน ได้มาร่วมงานกับทางบูธ WD_BLACK (Western Digital) ผู้จัดจำหน่าย Hard Disk และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่มีคุณภาพ ภายในบูธมีการวางจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิมพ์เตอร์สำหรับคอเกมมากมาย มีส่วนลดสำหรับผู้ที่มาเยี่ยมภายในงาน TGS 2019 ครั้งนี้มากมาย

การสัมภาษณ์เหล่าศิลปินเกี่ยวกับการเล่นเกมยามว่าง หลังจากการแสดงเปิดตัวจบลง

เหล่าศิลปินรักติดไซเรน ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับที่มารอดูกันอย่างคับคั่ง แฟนคลับแต่ละคนส่งเสียงเชียร์สุดหัวใจกันเลยทีเดียว กิจกรรมที่ว่าคือการจับฉลากแจกของรางวัล ได้ทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่กลับบ้านไปพร้อมรอยยิ้มความฟินของใบหน้าแฟนคลับที่ได้ถ่ายรูปร่วมกันกับศิลปิน

โชค 2 ชั้น ได้ทั้งคอมได้ทั้งถ่ายรูปร่วมกับศิลปินทั้งสาม

 

เหล่าศิลปินได้ถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับที่มารอชื่นชม ผลงานเพลงของรักติดไซเรน พร้อมศิลปินอย่าง คุณบิวกิ้นและคุณพีพี ได้ฝากสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยรับชม รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ตอนนี้สามารถรับชมได้ทุก Episode แล้ว คุณแพรวา ณิชาภัทร ยังฝากซีรี่ส์ผลงานของตัวเองที่อยู่ใน Netflix ให้ทุกคนติดตามผลงานของเธอและฝากผลงานรักติดไซเรนให้ฟังกันเยอะ ๆอีกด้วย

นอกจากจะมีศิลปินมาร่วมงานที่บูธทาง WD ยังมีการจัดแข่งขันเอาใจเหล่าคอเกมต่อสู้ทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ อย่างการแข่งขันของเกม Street Fighter 5v5 ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันก็ไม่ธรรมดา ขยับจอยโยกต่อสู้จนคันโยกแทบหลุดจากมือเลย สำหรับทีมผู้ชนะคือ ทีม มายด์RPG

สัมภาษณ์เหล่าตัวแทนผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีมพูดถึงเรื่องการบังคับจอยโยก

ยังมีการแข่งขันที่ลุ้นทุกวินาทีกับเกมนี้ Tom Clancy’s RAINBOW SIX Siege เป็นการแข่งในรอบ Grand Finals แข่งในรายการที่ชื่อว่า “WD_BLACK Thailand Championship 2019” เงินรางวัลถึง 150,000 บาท แจกใหญ่แจกหนักจริง ๆ สำหรับ Western Digital

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook