Top 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้ (28 ต.ค. 2562)

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้ (28 ต.ค. 2562)

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้ (28 ต.ค. 2562)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดไปทุกสัปดาห์ที่ทาง Sanook! Game จะรวบรวมเกมที่น่าสนใจที่มีการเปิดให้เล่นในสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งส่วนตัวบอกเลยว่าของอาทิตย์นี้เลือกไม่ยากเลยเพราะแต่ละเกมที่เปิดนั้นเต็มไปด้วยคุณภาพที่เราคัดเลือกมาอย่างดีคิดว่าน่าจะถุกใจเพื่อนๆ ไม่ใช่น้อยซึ่งแต่ละเกมเป็นเกมคุณภาพเยี่ยมถูกใจเกมเมอร์อย่างแน่นอน

Black Desert Mobile

เกมแรกเป็นเกมมือถือที่ไม่พูดถึงก็คงต้องโดนด่าอย่างแน่นอนสำหรับเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีที่จะมาเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้อย่าง Black Desert Mobile จากค่าย Pearl Abyss ที่ตอนนี้ล่าสุดได้มีการเปิดให้เล่นในรูปแบบ Soft Lanuch แล้ววันนี้ในประเทศโซนยุโรปไม่ว่าจะเป็น ไอร์แลนด์, สวีเดน,ตุรกี, มาเลเซีย, ออสเตรเลีย, แคนาดา และ ชิลี โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด APK และใช้ VPN เพื่อไปทดสอบได้เลย

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด

  • https://apps.qoo-app.com/en/app/9160

Blade & Soul: Revolution

อีกหนึ่งเกมซีรีส์ Revolution จากค่าย Netmarble บริษัทชั้นนำระดับโลกที่ล่าสุดได้มีการเปิดตัวให้บริการเกม Blade & Soul: Revolution ในประเทศญี่ปุ่นแล้ววันนี้ต้องบอกเลยว่าน่าอิจฉาจริงๆ แล้วเมื่อไหร่จะถึงตาไทยเราบ้าง โดยที่ตัวเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว MMORPG กราฟิกสวยงามมีกลิ่นอายของความเป็นเกมแนว Action ไม่แพ้เวอร์ชั่น PC ใครสนใจก็ดาวน์โหลดเล่นกันได้เลย

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.bnsmjp
  • https://apps.apple.com/jp/app/id1467860772?l=ja

Digimon ReArise

เกมที่สามต้องบอกเลยว่าส่วนตัวผู้เขียนรอคอยกันมาอย่างยาวนานที่จะได้สัมผัสกับเกมตัวใหม่ล่าสุดจากการ์ตูนขวัญใจสมัยเด็กอย่าง Digimon ที่ทาง Bandai Namco จับมาทำเป็นในชื่อว่า Digimon ReArise RPG ที่จะให้ผู้เล่นได้ Training เหล่าดิจิมอนสุดน่ารักสายพันธ์ต่างๆ ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ประเทศไทยไม่ต้องมุดให้ยุ่งยากเข้าสโตร์

แล้วโหลดได้เลย

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bandainamcoent.digimon_rearise_ww
  • https://apps.apple.com/us/app/digimon-rearise/id1471605207

The King of Fighters Allstar

เป็นอีกหนึ่งเกมจากค่าย Netmarble ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในอาทิตย์ที่ผ่านมาอย่าง The King of Fighters Allstar ที่ร่วมมือกับทาง SNK เปิดตัวเกมมือถือสายพันธ์ใหม่ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับเหล่าตัวละครนักสู้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันของซีรีส์ The King of Fighters ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มาพร้อมกับงานภาพกราฟิกที่ไม่ธรรมดา รับประกันเลยว่าถูกใจเกมเมอร์อย่างแน่นอนระบบ Gameplay ก็สนุกจะจริงแค่ไหนต้องลอง

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด

  • https://apps.apple.com/app/id1444835826
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.kofg

Ark Order

ต่อมาเป็นเกมที่เคยเปิดตัวมาแล้วอย่าง Ark Order เกมมือถือสายโมเอะที่ตอนนี้ได้บินลัดฟ้าไปเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น เนื่องด้วยตัวเกมเป็นสไตล์อนิเมะน่ารักดังนั้นการที่มีการให้เสียงพากษ์ภาษาญี่ปุ่นความฟินแล้วความสนุกมันจะเพิ่มขึ้นขนาดเพื่อนๆ ลองจิตนาการดู ทำให้ใครที่เป็นแฟนเกม RPG งานภาพน่ารักๆ โมเอะต้องไปลองเวอร์ชั่นนี้บอกเลยไม่ผิดหวัง

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bilibili.arkorder
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook