ชี้เป้า 5 เกม 18+ ใหม่ที่กำลังมาใน Steam สำหรับท่านชายขี้เหงา

ชี้เป้า 5 เกม 18+ ใหม่ที่กำลังมาใน Steam สำหรับท่านชายขี้เหงา

ชี้เป้า 5 เกม 18+ ใหม่ที่กำลังมาใน Steam สำหรับท่านชายขี้เหงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับบทความเอาใจเกมเมอร์ขี้เหงาทั้งหลายโดยเฉพาะเกมเมอร์ผู้ชาย โดย Sanook! Game จะชี้เป้า 5 เกมแนวผู้ใหญ่บนแพลตฟอร์มจำหน่ายเกมอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Steam กันว่าเกมใหม่ที่จะมีการวางขายในอนาคตและน่าสนใจมีอะไรบ้างหลังจากที่แนะนำเกมที่เปิดขายไปแล้ว ต้องบอกเลยว่างานนี้เหนื่อยแน่นอน เพราะต้องทำงานในการเก็บเงินซื้อเกมนั่นเอง

Amatarasu Riddle Star

สำหรับเกมแรกที่แนะนำเป็นที่มีแผนกำหนดขายในเดือนตุลาคมนี้ก็คือ Amatarasu Riddle Star จากทีมพัฒนาเกมสายหื่น softhouse-seal ที่ตัวเกมนี้ได้เตรียมเสียงดนตรีมากกว่า 15 เพลงให้ฟินพร้อมกับ 5 ตัวละครหลักสุดน่ารักที่จะให้เพื่อนๆ ได้พูดคุยและ รูปภาพต่างๆ นับร้อยแบบให้ฟินกันแค่คิดก็สยิวแล้ว

https://store.steampowered.com/app/768090/Amatarasu_Riddle_Star/

King of Halloween

เดือนตุลาคมนี้เป็นเดือนแห่งการปล่อยผีดังนั้นผู้พัฒนาเกมอย่าง King Key Games ก็เลยพัฒนาเกมต้อนรับเทศกาลนี้โดยปล่อยเกม King of Halloween มาให้แฟนๆ ได้ฟินผสมเข้ากับกลิ่นอายของเทศกาลเดือนผีเดือนนี้ ซึ่งตัวเกมจะนำเสนอตัวละครในรูปแบบอนิเมะ สามารถเลือกจีบพาไปออกเดทเพื่อเข้าสู่ตอนจบหลากหลายรูปแบบ

https://store.steampowered.com/app/1148260/King_of_Halloween/

Negligee: Animated Edition

อีกหนึ่งเกมสายหื่นที่กำหนดวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้เช่นกันจากทีมพัฒนา Dharker Studio ของแฟรนไชส์ Paradise นั่นเองจุดเด่นของตัวเกมนี้ที่ทางผู้พัฒนาเขาว่ามาก็คือ เนื้อเรื่องเข้มข้นสนุกสนาน มาพร้อมกับรายละเอียดตัวละครคุณภาพสูงทั้งฉาก และ CG ต่างคมชัดระดับ Full HD มีฟังก์ชั่นหลากหลายเพื่อเอาใจหนุ่มขี้เหงา

https://store.steampowered.com/app/423640/Negligee_Animated_Edition/

My Heart Grows Fonder

ขายวันที่ 31 ตุลาคมสำหรับเกม My Heart Grows Fonder จากทางค่าย Zetsubou สำหรับตัวเกมนี้เน้นไปที่การดำเนินเรื่องตาม Story ของตัวเกมที่จะต้องพบเจอกับเรื่องราวรักโรแมนติกกับความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครที่เริ่มมีบทบาทขึ้นเรื่อยๆ งานภาพสไตล์อนิเมะน่ารักๆ ตัวละครหลากหลายแบบ

https://store.steampowered.com/app/892980/My_Heart_Grows_Fonder/

Harem Wars

ชื่อที่บ่งบอกถึงลักษณะของตัวเกมแบบเต็มๆ Harem Wars เจ้าของโดยบริษัท Dharker Studio ทีมเดียวกันกับ Negligee: Animated Edition ดังนั้นภาพจึงคล้ายๆ กันสำหรับจุดเด่นของเกมนี้ก็คือการพบเจอกับสาวๆ ตามสถานที่ต่างๆ มากมายที่ทำให้ตัวเกมมีหลากหลายฉากจบ และหลากหลายฉากฟินๆ ที่ผู้เล่นจะต้องชื่นชอบแน่นอนแต่เกมนี้รอนานหน่อยนะ

https://store.steampowered.com/app/657250/Harem_Wars/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook