ชี้เป้า 5 เกมลดราคาน่าซื้อใน Steam เทศกาล Halloween

ชี้เป้า 5 เกมลดราคาน่าซื้อใน Steam เทศกาล Halloween

ชี้เป้า 5 เกมลดราคาน่าซื้อใน Steam เทศกาล Halloween
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสิ้นเดือนตุลาคมแบบนี้เหล่าบรรดาผีก็จะถูกปล่อยออกมาตามความเชื่อของเทศกาล Halloween เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญระดับสากลทำให้มีกิจกรรมเกิดขึ้นมากมายในช่วงนี้ และ Steam แพลตฟอร์มตัวแทนจำหน่ายเกมอันดับหนึ่งของโลกก็ได้มีการจัดกิจกรรมลดราคากระหน่ำต้อนรับเทศกาลนี้ด้วย โดยจะนำเกมที่มีเนื้อหาสยองขวัญและเกมชื่อดังหลายๆ เกมมาลดราคาแต่ทาง Sanook! Game จะคัดเกมสยองขวัญน่าซื้อมาแนะนำจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกัน

 

RESIDENT EVIL 2 / BIOHAZARD RE:2

สุดยอดซีรีส์เกมสยองขวัญตั้งแต่สมัยอดีตอย่าง RESIDENT EVIL จากค่าย Capcom ที่ได้มีลดราคาภาค RESIDENT EVIL RE: 2 เป็นการนำภาคเก่ามาทำใหม่โดยใช้เทคโนโลยีปัจจุบันทำให้ความน่ากลัวเพิ่มเป็นทวูคูณ ซึ่งตัวเกมซีรีส์ Resident Evil ในภาคแรกๆ จะเน้นไปที่เรื่องราวสยองขวัญมีปริศนามากมายให้ค้นหาซึ่งในเกมภาคหลังๆ จะเน้น Action เพิ่มมากขึ้นแต่สำหรับความคลาสสิกของภาคที่ 2 ที่ถูกนำเสนอสมัยใหม่จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่เพื่อนๆ จะได้เล่นเลยในราคาเพียง 600 บาทเท่านั้นจากราคา 1200 บาท

 

Dead by Daylight

อีกหนึ่งเกมสยองขวัญที่เคยมาสร้างกระแสในประเทศไทยของเรามาแล้วเมื่อไม่กี่ปีก่อนอย่าง Dead by Daylight จากทีมพัฒนา Behaviour Digital Inc. ที่ปัจจุบันกำลังมีการพัฒนาลงแพลตฟอร์มมือถือแต่สำหรับเวอร์ชั่นพีซีก็ยังคงมีผู้เล่นไหลเวียนเข้าไปมาอยู่เสมอเนื่องด้วยระบบของตัวเกมมีการอัปเดตตลอดเวลาและความสนุกของการเล่นกับผู้เล่นอื่นๆ แบบออนไลน์มันสนุกผสมกับความน่ากลัวยิ่งเล่นกับเพื่อนสนิดยิ่งฮาบอกเลยว่าตอนนี้ลด 50% เหลือ 185 บาทเท่านั้น

 

DayZ

เกมจากค่าย Bohemia Interactive สำหรับเกม DayZ ที่พึ่งเปิดตัวไปปลายปี 2018 ที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งเกมที่จับมาลดราคาในเทศกาล Halloween นี้ด้วยจากราคาปกติ 1300 บาทเหลือเพียง 910 ลดไป 30% สำหรับเกมใหม่ถือว่าลดเยอะพอสมควรตัวเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบการผจญภัยในโลกกว้าง ที่ต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากซอมบี้และที่สำคัญงานภาพกราฟิกสวยงามเป็นอย่างมากเนื้อหา Content ก็เยอะรวมไปถึงสามารถเล่นได้หลายคนอีกด้วยมันจึงถูกจัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจในตอนลดราคาแบบนี้

 

Agony

ถ้าคนจิตอ่อนและอายุยังไม่ถึง 18 ปีก็ยังไม่แนะนำเกมนี้เท่าไหร่สำหรับเกม Agony จาก Madmind Studio ที่ต้องบอกเลยว่าโหดดิบเถื่อนและน่ากลัวอยู่ในเกมเดียวเป็นเกมที่เปิดในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ที่ลดราคาถึง 75% เหลือเพียง 60 บาทเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งเกมแนวสยองขวัญที่มาแนะนำในช่วงเทศกาลปล่อยผีแบบนี้แต่ตัวเกมจัดว่ามีเนื้อหาที่รุนแรงในหลายๆ ไม่ว่าจะเป็น เพศ งานภาพ บรรยากาศ ที่จะช่วยกระตุ้นความกลัวในตัวคุณ

 

Outlast 2

ใครที่ชื่นชอบเกมแนวสยองขวัญเนื้อเรื่องบอกเลยว่าเกมนี้ต้องซื้อสำหรับ Outlast 2 เป็นเกมแนวสยองขวัญเชิงจิตวิทยาที่จะให้ผู้เล่นดำเนินเรื่องราวไปตามเนื้อเรื่องที่ถูกแต่งขึ้นมีจะกล่าวถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่มีพิธีบูชาปีศาจ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่มีความกดดันในเหตุการต่างๆ มากมายในการเล่นและใครหวังว่าจะได้สัมผัสกับความแอคชั่นบอกเลยว่าไม่มีเพราะตัวเกมนี้จะขายเรื่องราวของคนธรรมดาที่จะต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากหมู่บ้านวิปริตนั่นเอง ถ้าใครสนใจก็จัดเลยราคาเพียง 95 บาทเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook