Fallen Knight เกมของคนไทย แนว Rockman มีให้เล่นแล้วใน Apple Arcade

Fallen Knight เกมของคนไทย แนว Rockman มีให้เล่นแล้วใน Apple Arcade

Fallen Knight เกมของคนไทย แนว Rockman มีให้เล่นแล้วใน Apple Arcade
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกม Fallen Knight จาก FairPlay Studios ของคนไทย เป็นเกมแบบ Side Scroller รับกลิ่นอายของ Rockman Zero ที่ห่างหายไปนานไปเต็มๆ แนวการเล่นแบบผ่านด่านต่างๆ พร้อมฉากปะทะบอสที่มีรูปแบบการต่อสู้เฉพาะตัว
ขณะนี้เกมเปิดให้เล่นแล้วใน Apple Arcade ซึ่งเปิดให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน และมีค่าบริการ 99 บาทต่อเดือนหลังจากหมดช่วงทดสอบ

Game Feature (เนื้อเรื่อง)

เรื่องราว ในโลกอนาคตของ กลุ่มอัศวินโต๊ะกลม ที่ได้ค้นพบ วัตถุศักดิ์สิทธิ์ ที่เรียกว่า Holy Grail และยังพบว่ามันสามารถให้พลังงานบริสุทธิ์อันไร้ขีดจำกัดได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยมี Cathedral เป็นองค์กรที่ได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ดูแลพลังงานศักดิ์สิทธิ์นี้ Cathedral จึงได้ทำการสร้าง หอคอยศักดิ์สิทธิ์ (Holy Pillar) ขึ้นมา 4 แห่งทั่วโลก เพื่อเป็นแหล่งบรรจุและเป็นตัวกระจายพลังงานศักดิ์สิทธิ์นี้ให้กับทุกๆคน 

แต่กลุ่มก่อการร้ายที่ขนานนามตัวเองว่า The Purge ได้ประกาศที่จะเปิดเผยความจริงว่า Holy Grail นั้นไม่ใช่พลังงานศักดิ์สิทธิ์ อย่างที่ทุกคนคิด และจะทำทุกอย่าง ทุกวิถีทางที่จะเปิดเผยความจริงเรื่องนี้  

The Purge เริ่มต้นด้วยการก่อเหตุสร้างความวุ่นวาย 5 จุดขึ้นมาในเวลาไล่เลี่ยกัน เพื่อสร้างความรุนแรงและความโกลาหลให้กับเหล่าเจ้าหน้าที่ของ Cathedral ซึ่งแต่ละจุดจะมีเหล่ายอดนักรบของ The Purge อย่าง “ผู้ชำระล้างทั้งหก” (The 6 Purifiers) เป็นผู้นำในการก่อสร้างความวุ่นวายในแต่ละจุด ทำให้ Lancelot และ Galahad (คู่หูของ Lancelot) ในฐานะอัศวินโต๊ะกลม ซึ่งเป็นผู้พิทักษ์ Cathedral ต้องรีบออกไปรับมือกับสถานการณ์ให้เร็วที่สุด  

Gameplay (รูปแบบและวิธีการเล่น)

- Action Platformer : รูปแบบการเล่น Side Scroller กลิ่นอายแบบ Rockman Zero ที่ห่างหายไปนาน แนวการเล่นแบบผ่านฉากปะทะบอส

- Intense Boss Flight - บอสแต่ละตัวจะมี รูปแบบการต่อสู้เป็นของตัวเอง ผู้เล่นต้องหาทางเอาชนะด้วยความสามารถทั้งหมดของ Lancelot 

- Knight’s Path - เส้นทางสู่ เกียรติยศ ในฐานะอัศวิน เราสามารถเลือกว่าจะสังหารศัตรู หรือ ไว้ชีวิตศัตรูด้วยระบบ Parry & Disarm ซึ่งจะส่งผลกับเนื้อเรื่องของเกม

- Gain New Abilities from Defeating Bosses - เอาชนะบอสเพื่อได้รับความสามารถใหม่ๆ  

- Customize system - สามารถใช้ แต้ม Honor Point ที่ได้จากการเล่นเกมและการ Parry&Disarm ในเกม  เพื่ออัปเกรด Skills และสร้าง Lancelot ในรูปแบบตามต้องการของคุณได้

  • Controller Support - สามารถต่อจอยเล่นเพื่อเพิ่มอรรถรสได้การเล่นที่ดียิ่งขึ้น

Find it on Apple Arcade: https://apple.co/-FallenKnight   (ลิงก์ดาวน์โหลด)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook