แนะนำ 5 ตัวละครหาโคตรง่ายแต่โคตรดีที่หาง่ายในเกม Spiritwish

แนะนำ 5 ตัวละครหาโคตรง่ายแต่โคตรดีที่หาง่ายในเกม Spiritwish

แนะนำ 5 ตัวละครหาโคตรง่ายแต่โคตรดีที่หาง่ายในเกม Spiritwish
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ดุเดือดเผ็ดมันกันเลยทีเดียวสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดที่ทาง Nexon ประเทศไทยได้นำมาเปิดให้บริการอย่าง Spiritwish เกมแนว MMORPG กราฟิกอลังสไตล์ Tree of Savior ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยรองรับภาษาไทย วันนี้ Sanook! Game จะพาเพื่อนไปดู 5 ตัวละครสุดโหดที่หาง่าย แต่โหดเหี้ยมที่ทุกคนสมควรมี

Lightning Mage

อันแรกถูกจัดอันดับว่าเป็นตัวละครที่ครบเครื่องทั้งในเรื่องของ PVP และ PVE ติดอันดับ Top ของเกม Spiritwish เลยก็ว่าได้ก็คือตัวละคร Lightning Mage ตัวละครที่มีความสามารถโจมตีระยะไกลด้วยเวทมนต์ประเภทสายฟ้าก็สามารถจัดการศัตรูได้เป็นจำนวนมากรวมไปถึงติดสถานะด้วยสามารถใช้ได้ทั้ง PVP และ PVE เป็นตัวที่โหดมากๆ ดังนั้นควรมีในทุกๆ ปาร์ตี้ ซึ่งหาได้จากการเลือกตัวละครตั้งแต่ตั้นเกม

Mercenary

สำหรับตัวละคร Mercenary จะโหดมากสำหรับการ PVP เป็นอีกหนึ่งตัวที่ผู้เล่นนิยมทำไว้ตั้งแต่ต้นเพราะในโหมดอื่นๆ นอกจาก PVE ตัวเจ้า Mercenary จะเก่งมากๆ ติดอันดับ Top ของเกมเช่นกันด้วยการหาที่ไม่ยากและความแข็งแกร่ง แต่ประเด็นสำคัญก้คือความเท่นั่นเอง ซึ่งหาได้จากการเลือกตัวละครตั้งแต่ตั้นเกมเช่นกัน

Fighter

ตัวละครพื้นฐานที่ครบเครื่องในเรื่องของ PVP และ PVE อีกหนึ่งตัวด้วยเป็นตัวละครหลักที่ไม่ต้องหาและความสามารถครบทั้งลุยและป้องกัน จัดการมอนสเตอร์เป็นวงกว้างได้หลายสกิล และไม่ต้องหาให้เปลืองเพราะจะได้ตั้งแต่เริ่มเกมอยู่แล้วดังนั้นใครที่ขี้เกียจหาเปลืองเพชร ตัวละคร Fighter ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่โหดใช้ได้

Cleric

ในช่วงแรกแนะนำว่า Cleric ควรมีอยู่ในทุกปาร์ตี้ ตัวละครนี้จะอยู่ในตำแหน่ง Support ซึ่งความาสามารถหลักๆ ก็คือการช่วยสนับสนุนผู้เล่นภายในทีมด้วยการฮีลและบัฟพิเศษของสกิลไม่ว่าจะเพิ่มพลังป้องกันและอื่นๆ แต่ไฮไลท์หลักสำคัญก็คือมีสกิลเพิ่มพลัง HP ให้กับปาร์ตี้หลายสกิลด้วยกันเหมาะมากสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบบอทเพื่อเก็บเลเวลนั่นเอง

Arbalist

ตัวละครสุดท้ายจะบอกว่าหาได้ไม่ยากเพียงแค่ทำเควสรับสมัครให้ครบก็จะปลดล็อคตัวละครนี้มาแล้ว Arbalist ใช้อาวุธประเภทหน้าไม้มีความสามารถในการจัดการมอนสเตอร์เป็นกลุ่มสูงถึงขนาดติดอันดับ SSS เลยแต่ PVP ไม่เก่งนั่นเองมันเป็นตัวที่ไว้สำหรับเก็บเลเวลช่วยสมาชิกในทีมได้อย่างดี่ ดังนั้นจึงเป็นตัวละครอันดับต้นๆ ที่ควรทำก่อนตัวอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook