TOP 5 เกมส์น่าเล่น ประจำเดือนพฤศจิกายน

TOP 5 เกมส์น่าเล่น ประจำเดือนพฤศจิกายน

TOP 5 เกมส์น่าเล่น ประจำเดือนพฤศจิกายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนตุลาคมที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งเดือนใหญ่ที่เสียตังกันไม่หวาดไม่ไหวของชาวเกมส์ ทั้งขวัญใจชาว FPS อย่าง Call of Duty: Modern Warfare ที่กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง, เกมส์ RPG ที่เหมือนออกมาตบหน้า Bestheda อย่าง The Outer Worlds ที่วางขาย Multi-Platform และมันสวยงามยอดเยี่ยมมาก แต่! มันยังไม่จบเท่านั้นเดือนพฤศจิกายนเองก็อัดแน่นไปด้วยเกมส์จำนวนมากที่กำลังจะออกวางขายเช่นกัน

พวกเรา Sanook Game เลยไปหาเกมส์ 5 เกมส์สุดเจ๋งที่กำลังจะออกวางขายในเดือนนี้มาให้ชาวเกมส์เลือกไปเล่นกันได้ ซึ่งขอบอกเลยว่าความหลากหลายของเกมส์ที่ออกนี้เหมาไปแทบทุกแนวเลยละ!

1) Red Dead Redemption II

  • วันวางจำหน่าย: 5 พฤศจิกายน 2019
  • เครื่อง: PC

หลังจากการวางขายครั้งแรกไปเมื่อปี 2018 เกมส์ Red Dead Redemption 2 ก็เปิดโลกทัศน์ของวิดีโอเกมส์ให้กว้างขึ้นไปอีกด้วยโลก Open-world ที่ดีไซน์ออกมาอย่างอัดแน่นไปด้วยเรื่องราว และเกมเพลย์แทบทุกจุดในแผนที่ ซึ่งเดือนนี้เองที่ชาว PC จะได้เล่นเกมส์นี้บ้าง ด้วยกราฟฟิคที่สวยสดงดงามถึงขีดสุด(ตามแต่เครื่องของแต่ละคนจะอำนวย) ผู้เล่นก็จะได้เวลาควงปืนอาละวาดตะลุยไปในโลกคาวบอยแล้ว

2) Mario & Sonic at the Olympic Games Tokyo 2020

  • วันวางจำหน่าย: 5 พฤศจิกายน 2019
  • เครื่อง: Nintendo Switch

ภาคที่ 6 ของเกมส์ซีรีส์ Mario and Sonic Olympic โดยคราวนี้จะได้กลับมาจัดเทศกาลกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เมืองบ้านเกิดประเทศญี่ปุ่น Tokyo 2020 แล้ว คราวนี้แพ็คทีมมาพร้อมด้วยตัวละครจากสองซีรีส์เกมส์สุดคลาสสิค Mario และ Sonic ซึ่งเกมส์ก็จะอัดแน่นด้วยกีฬาคลาสสิคมากมาย ทั้งต่อยมวยหรือเตะฟุตบอล รวมถึงอัพเดตกีฬาใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีกทั้งคาราเต้ สเก็ตบอร์ด และเล่นเซิร์ฟ

3) Death Stranding

  • วันวางจำหน่าย: 8 พฤศจิกายน 2019
  • เครื่อง: PlayStation 4

ผลงานของสุดยอดผู้สร้างเกมส์ในตำนานอย่าง Hideo Kojima กลับมาอีกครั้งกับเกมส์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ซึ่งจะลงให้กับเครื่องเกมส์ Playstation 4 โดยเล่าเรื่องของโลกที่ล่มสลาย และติดตามเรื่องราวของตัวละคร Sam Bridges ที่เขาจะทำการเชื่อมต่อสังคม และโลกใบนี้เข้าด้วยกันอีกครั้ง เพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติให้รอดจากการสูญพันธ์

4) Pokémon Sword and Shield

  • วันวางจำหน่าย: 15 พฤศจิกายน 2019
  • เครื่อง: Nintendo Switch

เป็นอีกหนึ่งในสุดยอดเกมส์ไฮไลต์ของปีนี้เลยทีเดียว กับเกมส์ Pokémon Sword และ Pokémon Shield สองภาคต่อล่าสุดของเกมส์ในตำนานตลอดกาล ที่จะพาผู้เล่นไปตะลุยทวีปแห่งใหม่ชื่อ Galar และแนะนำโปเกมอนพันธุ์ใหม่ เมคานิคการต่อสู้แบบใหม่ รูปแบบการสู้ยิมแบบใหม่ แถมเนื้อหาเกมส์ที่จะขยายสเกลการแข่งขันไปสู่ระดับโลกโดยแท้จริง ถึงเวลาที่จะออกจับโปเกมอนกันอีกครั้งแล้ว!

5) Star Wars Jedi: Fallen Order

  • วันวางจำหน่าย: 15 พฤศจิกายน 2019
  • เครื่อง: PC, PlayStation 4, Xbox One

ออกวางขายเกมส์เพื่อเฉลิมฉลองให้กับหนัง Star War ภาคสุดท้ายของ Skywalker saga กับเกมส์ Star War Jedi: Fallen Order ที่เล่าถึงเหตุการณ์หลังหนังภาค 3 Revenge of the Sith จบ โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นเจไดผึกหัดหลบหนี Cal Kestis ควงดาบไลท์เซเบอร์ และใช้พลังฟอร์ซ เอาตัวรอดจากการตามล่ากวาดล้างเจไดของจักรวรรดิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook