ประกาศภาคต่อเกมส์ Overwatch 2 พร้อมลุยโหมดเนื้อเรื่องที่เดินหน้าต่อแล้ว!

ประกาศภาคต่อเกมส์ Overwatch 2 พร้อมลุยโหมดเนื้อเรื่องที่เดินหน้าต่อแล้ว!

ประกาศภาคต่อเกมส์ Overwatch 2 พร้อมลุยโหมดเนื้อเรื่องที่เดินหน้าต่อแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมี Leak ออกมาจนแทบจะเห็นเกมส์ใหม่ทะลุปรุโปร่งหมดแล้ว ในที่สุดวันนี้ในงาน Blizzcon ก็เปิดตัวเกมส์ Overwatch 2 อย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยการนำเสนอของ Jeff Keplan เอง ซึ่งมีการนำเสนอ Cinematic เนื้อเรื่องใหม่ที่ดำเนินไปข้างหน้าหลังจากการ Recall ของ Winston สักที ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย!

นอกจากการปรับรูปร่างหน้าตาของแต่ละตัวละครใหม่แล้ว Overwatch 2 จะมีโหมดเกมส์ใหม่ล่าสุดในชื่อ Push ที่จะเป็นโหมดการเล่นแบบ PVP ที่ทีมงานจะผลักดันให้เข้าสู่ Overwatch League ด้วย

นอกจากนี้เจฟยังยืนยันว่าเกมส์ภาคใหม่นี้จะทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ที่อยากได้โหมดการเล่นแบบ PvE ในชื่อ Story Mission ที่เป็นการเล่นแบบ Co-op ซึ่งเกมส์นำเสนอรูปแบบการพัฒนาฮีโร่ใหม่ โดยการเก็บเลเวลตัวละคร และเลือกสายพัฒนา Abilities ของตัวละครในชื่อ Talent ที่จะทำให้ฮีโร่ตัวเดียวกันให้อารมณ์การเล่นที่แตกต่างกันไปได้ด้วย

มีการอัพเดตแผนที่ใหม่ๆ สำหรับการแข่งโหมด PvP และนอกจากนี้ผู้พัฒนายังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า นอกจากหุ่นยนต์ AI ที่เผยตัวมาก่อนหน้านี้ใน Cinematic ของ Mccree ที่ชื่อว่า Echo กับสาวทหารแขนกลผิวดำ ที่ทีมงานเคยประกาศมาก่อนหน้านี้ว่าชื่อ Sojourn แล้ว ยังมีเตรียมปล่อยฮีโร่ใหม่ๆ อีกเพิ่มหลายคนเมื่อเกมส์ออกด้วย

สำหรับผู้เล่นเก่า หรือคนที่สงสัยว่าเกมส์ Overwatch เก่าจะเป็นไง? ซึ่งเจฟระบุว่าสำหรับให้การเล่นแบบ Multiplayer นั้นจะแชร์กัน คือสามารถเล่น Heroes ใหม่ๆ อัพเดตแผนที่ใหม่ๆ ในการเล่นแบบ PvP ร่วมกับคนที่ซื้อภาคใหม่ได้เลย รวมถึง Progress ต่างๆ สกิน ก็จะตามมาด้วยเช่นกัน

แต่ไม่มีการระบุเพิ่มเติมในด้าน PvE อย่าง Story Mission ว่าจะมาด้วยมั้ย (ทีมงาน Sanook คิดว่าไม่น่ามีครับ อาจจะขายเป็นแพคเสริมแยก และใช้โมเดลเดียวกับ Starcraft 2 ที่การเล่นแบบ Multiplayer นั้นจะอัพเดตเท่ากันตลอด แต่เนื้อเรื่องใหม่ๆ ต้องซื้อเพิ่มเรื่อยๆ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook