มาตามข่าวลือ Diablo IV เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน BlizzCon 2019

มาตามข่าวลือ Diablo IV เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน BlizzCon 2019

มาตามข่าวลือ Diablo IV เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน BlizzCon 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน BlizzCon 2019 ปีนี้ ทาง Blizzard Entertainment เอาใจคอเกม Action RPG ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ด้วยการเปิดตัว Diablo IV ที่แฟนๆทั่วโลกรอคอย ด้วย Cinematic Trailer ยาวกว่า 9 นาที พร้อมกับแนะนำเกมคร่าวๆด้วย Gameplay Trailer สั้นๆอีกนิดหน่อย สำหรับใครที่ไม่ได้ชมการถ่ายทอดสดงาน BlizzCon เมื่อคืนนี้ มาชมสรุปกันได้เลยครับ

DiabloIV ภาคใหม่ล่าสุดจะกลับสู่รากเหง้าของความ Dark Fantasy ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ทั่วโลกที่ต้องการให้ตัวเกมกลับไปสู่ความมืดมิด พร้อมกับเปิดตัวบอสหลักตัวแรกของภาคนี้กับ Lilith นางพญาสาวที่กลับมาหลังจากถูกปราบไปในเกมภาคที่ 2 ซึ่งใน Trailer จะมีการเปิดเผยวิธีการการกลับมาของเธอให้เราได้ชมอีกด้วย แต่ที่ต้องชื่นชมเป็นพิเศษคือการนำเสนอตัวอย่างของผู้พัฒนา จนแฟนๆเกมหลายคนถึงกับเรียกร้องออกมาว่าให้ทางค่ายสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเลยจะดีกว่า

สำหรับส่วนของระบบการเล่นในภาคที่ 4 ทางผู้พัฒนาได้นำข้อดีของเกมตั้งแต่ภาค 1 – 3 มาผสมผสานอย่างลงตัว เพื่อเอาใจคอเกมทั้งรุ่นเดอะและรุ่นใหม่ พร้อมกับการเพิ่มระบบใหม่ อย่างเช่นการขี่พาหนะ ซึ่งจะทำให้ตัวละครสามารถผจญภัยได้รวดเร็วมากขึ้น และนอกจากนั้นยังเอาใจคอ PVP ทั้งหลายด้วยการเปิดโซนใหม่ เอาใจผู้เล่นสายโหดทั้งหลายที่ต้องการความท้าทายโดยเฉพาะ นอกจากนั้นแล้วยังมีการพัฒนาในเรื่องของกราฟิกใหม่ทั้งหมด เรียกได้ว่ายกเครื่องจากภาค 3 แทบจะ 100% โดยเฉพาะเรื่องของบรรยากาศและเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่ทางผู้พัฒนาออกแบบมาให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะรายละเอียดของตัวละครและมอนสเตอร์ที่มีความดิบเถื่อน เอาใจคอเกมสาย Hardcore โดยเฉพาะ ศพเป็นศพ เลือดเป็นเลือด กันเลยทีเดียว

และก็ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ ทางค่ายได้มีการยืนยันแล้วว่า Class เบื้องต้นที่จะเปิดให้เล่นกันแน่นอนทั้งหมด 3 Class ได้แก่ Barbarian, Sorceress และ Druid แต่เชื่อว่าหลังจากนี้น่าจะมีการเปิดตัว Class อื่นตามมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานนี้ ทาง Blizzard ได้มีการนำเกมเวอร์ชั่น Demo ของภาคที่ 4 มาให้ลองเล่นกันภายในงานนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่ได้ไปรวมงานนี้ นอกจากจะได้เห็นตัวอย่างสดๆก่อนชาวบ้านแล้ว ยังได้สัมผัสกับเกมนี้ก่อนใครในโลกอีกด้วย

แต่น่าเสียดายที่ Blizzard Entertainment ยังไม่มีการเปิดเผยในเรื่องของการวางจำหน่ายและราคาของเกมตัว แต่เชื่อว่าได้เล่นกันแน่นอนในปี 2020 ทั้ง PC, PlayStation 4 และ Xbox One สำหรับใครที่ผิดหวังจากปีที่ผ่านมาก็น่าจะชื่นมื่นสมหวังกันแล้ว หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆทั่วโลกรอกันมานานถึง 7 ปีกว่าๆ สำหรับใครที่ข้ามเกมภาคที่ 3 มาก่อนหน้านี้ก็น่าจะสมหวังกันเสียที ถือว่าปีนี้ทางค่ายทำการบ้านและเอาใจใส่คอเกมที่รอคอยงานนี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ต้องเจอกับดราม่าของเกมในเครือ และถ้าในอนาคตมีการอัพเดทข่าวเพิ่มเติมของ Diablo IV ทางทีมงานจะนำข่าวมาแจ้งให้ทราบกันต่อไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook