5 สิ่งที่ต้องรู้เมื่อจะเล่น Spiritwish

5 สิ่งที่ต้องรู้เมื่อจะเล่น Spiritwish

5 สิ่งที่ต้องรู้เมื่อจะเล่น Spiritwish
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าใครกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปเล่น Spiritwish ดีมั้ยวันนี้ทาง Sanook! Game จะพาไปเพื่อนๆ ไปชมกันว่าตัวเกมใหม่จากค่าย Nexon เกมนี้มีอะไรบ้างที่เกมเมอร์ใหม่ๆ สมควรรู้ไว้ก่อนที่จะไปเล่นว่าพื้นฐานของเกมมีอะไรน่าสนใจบ้างเชื่อว่ามีเกมเมอร์ไม่น้อยที่อยากจะรู้ ดังนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

บอทได้ตลอดเวลาแม้ไม่ได้เปิดเกม

อยากหลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบตัวเกม Spiritwish เป็นเกมมือถือที่สามารถปล่อย BOT โดยที่ไม่จำเป็นต้องเปิดโทรศัพท์มือถือไว้เพียงแค่ผู้เล่นเติมเงินแล้วซื้อบริการ Premium Service ในราคา 300 (21วัน) ก็จะได้สิทธิประโยชน์มากมายซึ่งไฮไลท์หลักๆ ของบริการนี้ก็คือบอทได้ 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องออนไลน์เกมกับได้ EXP เพิ่ม 50% แต่ถ้าผู้เล่นสายฟรีสามารถออนไลน์บนมือถือหรือพีซีได้ทั้งวันก็มองข้ามข้อดีนี้ได้เลย

ไม่มีค่า Stamina

ตัวเกม Spiritwish จะไม่มีค่า Stamina ในการเล่นซึ่งปกติแล้วเกมมือถือแนว MMORPG อื่นๆ จะมีข้อจำกัดในการเล่นต่อวันที่แตกต่างกันออกไป เช่นจำนวน EXP ที่ได้รับต่อวัน จำนวนเวลาในการเล่น และค่า Stamina ในรูปแบบต่างๆ แต่สำหรับเกม Spiritwish จะหมดปัญหาเรื่องนี้ไปเพราะผู้เล่นสามารถเล่นได้ตลอดเวลาโดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ มีแรงเท่าไหร่ใส่ได้เท่านั้น

ของแจกในเกมเยอะมาก

อีกหนึ่งประเด็นหลักที่เกมเมอร์สายฟรีต้องชอบก็คือตัวเกมนี้ทางผู้พัฒนาต้องบอกเลยว่าใจดีมากๆ แจกไอเทมฟรีเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น ชุด อาวุธ เครื่องประดับ อุปกรณ์ และ เพชร จำนวนมากที่ผู้เล่นได้จะได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียเงินซักแดงเดียว เพียงแค่ทำภารกิจในรูปแบบต่างๆ ให้ผ่านก็จะได้รับของรางวัลฟรีๆ แล้ว

สามารถจัดทีมได้อย่างอิสระ

เกม Spiritwish จะไม่ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครในรูปแบบ Avatar แต่จะให้จัดทีมแบบปาร์ตี้ 3 ตัวละครในชื่อกลุ่มเดียว โดยที่ตัวเกมนี้จะมีตัวละครหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นสาย Tank DPS และ Support โดยใช้อาวุธหลากหลายประเภทที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างดังนั้นการคิดวางแผนออกแบบปาร์ตี้ของตนเอง รวมไปถึงการอัปเกรดสกิลก็ทำได้อย่างอิสระ

เนื้อหา Content เยอะ

สุดท้ายเป็นสิ่งที่ส่วนตัวคิดว่าทางผู้พัฒนาของเกม Spiritwish ทำออกมาได้อย่างดีมีระบบ Content ต่างๆ เยอะให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกไม่ว่าจะเป็นการลงดันเจี้ยนประจำวัน Raid Boss แบบ Co-op หลายคน รวมถึงโหมดการเล่น PVP เพื่อให้ผู้เล่นวัดพลังกันอีก และยังมีอื่นๆ อีกเพียบที่ในหนึ่งวันมีอะไรให้ทำนอกจากเพียงแค่การเก็บเลเวลธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook