Top 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้ (4 พ.ย. 2562)

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้ (4 พ.ย. 2562)

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้ (4 พ.ย. 2562)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งเป็นประจำทุกสัปดาห์ที่ทาง Sanook Game จะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากแฟนๆ เกมเมอร์ทุกคนเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยทางเลือกในการตัดสินใจหาเกมใหม่ๆ เล่น

เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าเกมมือถือเป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนาเกมและผลิตเกมออกมามากที่สุดแล้วมันจึงกลายเป็นว่าตัวเลือกในการเล่นมีมากจนเลือกไม่ถูกดังนั้น Sanook Game จะแนะนำ 5 เกมน่าเล่นเหมือนอย่างเคย

Spiritwish

 

เกมแรกเป็นกระแสนิยมอยู่ตอนนี้ที่เกมเมอร์หลายๆ คนกำลังเล่นอยู่แน่นอนหรือบางคนอาจจะยังไม่รู้ก็ไม่เป็นไรเดียวจะพาไปดูกันก็คือเกม Spiritwish เป็นเกมมือถือตัวใหม่จากทาง Nexon ที่พึ่งมีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่วันก่อนเป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่นำเสนอการเล่นในรูปแบบทีม 3 คนในหนึ่งไอดี แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่แตกต่างจากท้องตลาดทำให้เกมน่าสนใจ บวกกับงานภาพสไตล์ที่คุ้นเคยอย่าง TOS เลยทำให้เกมนี้กำลังมาแรง ณ ตอนนี้

ลิงค์ดาวน์โหลด

My Hero Academia Mobile

เกมการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจะถูกใจเพื่อนๆ สายอนิเมะหลายๆ คนอย่าง My Hero Academia ที่ถูกค่าย Tianma จากประเทศจีนที่เป็นอีกหนึ่งค่ายเกมที่พัฒนาเกมมือถือแนวการ์ตูนเป็นส่วนใหญ่อาจจะเป็นคู่แข่งของ Bandai Namco ในอนาคตก็เป็นได้นะ เคยสร้างผลงานอย่าง One Punch Man: The Strongest Man และ BLEACH Kyo·kai Reiatsu Taiketsu นั่นเอง โดยตัวเกมนี้ก็นำเสนอในรูปแบบ RPG Turn Based แนวถนัดของค่ายที่จะให้ผู้เล่นได้รวบรวมตัวละครจากการ์ตูนไม่ว่าจะเป็นฝั่งฮีโร่หรือวายร้าย

ลิงค์ดาวน์โหลด

Crossing Void

ต่อมาเป็นเกมเป็นอีกหนึ่งเกมสายการ์ตูนแต่จะเป็น Light Novel แทนก็คือ Crossing Void เกมมือถือที่ได้รวบรวมตัวละครจากนิยายชื่อดังของญี่ปุ่นอัดแน่นภายในเกมที่รู้จักกันดีก็อย่าง Sword Art Online, A Certain Magical Index, Shakugan no Shana หรือ The Irregular at Magic High School เป็นต้น ซึ่งเป็นนิยายชื่อดังทั้งนั้นตอนนี้เกมดังกล่าวเปิดให้บริการในรูปแบบ Global แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

ลิงค์ดาวน์โหลด

Fox Spirit Matchmaker

Tencent Games ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนได้มีการปล่อยตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุดแนวแฟนตาซีกำลังภายในอย่าง Fox Spirit Matchmaker เกมแนว RPG Turn Based ที่นำเสนองานภาพสไตล์จีนให้ผู้เล่นได้จัดทีมโดยใช้ตัวละครต่างๆ ที่ออกแบบตามเทพนิยาย กราฟิกออกแนวตัวการ์ตูนน่ารักสีสันสดใส ตอนนี้ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS รวมไปถึงสามารถเล่นบน PC ได้อีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

Magia: Charma Saga

สุดท้ายเป็นเกมที่แอบมีกลิ่นดราม่าเล็กน้อยกับเกมที่มีชื่อว่า Magia: Charma Saga โดยที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศว่าจะเป็นการร่วมมือกันระหว่างผู้พัฒนา superacid กับค่ายให้บริการชั้นนำอย่าง Nexon เป็นผู้ดูแล แต่แล้วอยู่ๆ ตัวเกมดังกล่าวก็มาเปิดตัวและเปิดให้บริการเองซะงั้น ซึ่งเป็นเกมแนว RPG สไตล์อนิเมะเปิดให้ดาวน์โหลดบนสโตร์ไทยเฉพาะ Android อยู่ตอนนี้

ลิงค์ดาวน์โหลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook