ไทยเหมาคว้าชัย 3 อันดับแรก ศึก PMCO 2019 รอบ SEA Grand Final

ไทยเหมาคว้าชัย 3 อันดับแรก ศึก PMCO 2019 รอบ SEA Grand Final

ไทยเหมาคว้าชัย 3 อันดับแรก ศึก PMCO 2019 รอบ SEA Grand Final
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PUBG MOBILE จัดการแข่งขันรอบสุดท้ายรายการ PUBG MOBILE Club Open SEA 2019 หรือ PMCO SEA 2019 ฤดูกาล Fall split รอบ SEA Grand Final ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยการแข่งขันในรอบนี้เป็นรอบชิงชนะเลิศในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบทั้งหมด 16 ที่ด้วยกัน ประกอบด้วย

  • ตัวแทนทีมไทย 5 ทีม ได้แก่ ILLUMINATE, Snow LYNX, MEGA Conqueror, Purple MOOD และ RRQ. Athena ตัวแทนทีมจากอินโดนีเซีย 5 ทีม ได้แก่ BIGETRON, BOOM, EVOS e Sports, NFT e Sport และ RYU
  • ทีมจากเวียดนาม 3 ทีม ได้แก่ BOX Gaming, Friends Forever Gaming และ REAPERKILLER e Sports
  • ทีมจากมาเลเซีย 2 ทีม ได้แก่ VICTORIOIUS in Play และ YOODO GANK
  • ทีมจากกัมพูชา อีก 1 ได้แก่ ทีม Orange e Sport.CG

โดยในรอบนี้มีเงินรางวัลรวมสูงกว่า 4 ล้านบาท ซึ่งผู้ชนะในอันดับ 1 และ 2 จะได้เข้าไปแข่งรอบ Global Final ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม นี้ โดยมีเงินรางวัลรวมทั้งรายการกว่า 32 ล้านบาท

สำหรับรูปแบบการแข่งขัน จะเป็นการแข่งพร้อมกันทั้งหมด 16 ทีม เป็นจำนวนทั้งหมด 14 เกม ตลอด 2 วัน (วันละ 7 เกม) ผ่านทั้งหมด 4 แผนที่ Erangel, Miramar, Sanhok, Vikendi แต่ละทีมจะมีการแข่งขันกัน โดยผ่านระบบการคิดคะแนนคือ เมื่อสังหารผู้เล่นทีมอื่นจะได้รับ 1 แต้ม ได้อันดับ #1 จะได้รับ 20 แต้ม และแต้มจะลดลงไปตามอันดับที่ลดลง ทีมที่ได้คะแนนเยอะที่สุด 2 ทีม ะได้ผ่านเข้าสู่รอบ Global Finals ถัดไป

หลังจากผ่านการแข่งขันมาอย่างยาวนาน ก็ได้ผลการแข่งขันดังนี้

  • อันดับ 1 RRQ. Athena คว้าเงินรางวัล 35,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1 ล้านบาท) พร้อมสิทธิ์ไปแข่งรอบ Global Final ที่ประเทศมาเลเซีย
  • อันดับ 2 ILLUMINATE คว้าเงินรางวัล 25,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ประมาณ 7.5 แสนบาท) พร้อมสิทธิ์ไปแข่งรอบ Global Final ที่ประเทศมาเลเซีย
  • อันดับ 3 MEGA Conqueror คว้าเงินรางวัล 15,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ประมาณ 4.5 แสนบาท)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook