Nintendo ปล่อยคลิปแนะนำตัวละคร Smash ใหม่ Terry Bogard ละเอียดยิบ!

Nintendo ปล่อยคลิปแนะนำตัวละคร Smash ใหม่ Terry Bogard ละเอียดยิบ!

Nintendo ปล่อยคลิปแนะนำตัวละคร Smash ใหม่ Terry Bogard ละเอียดยิบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัว ตัวละคร DLC ตัวใหม่ของเกมส์ได้สักพักใหญ่ ในที่สุดที่เกมส์กำลังจะอัพเดต ทีมงาน Super Smash Bros. Ultimate ก็ได้เวลามาแนะนำตัวละคร Terry Bogard ตัวแทนจากเกมส์ฝั่ง SNK พร้อม Content อื่นๆ ไปดูกัน!

คลิปนี้เป็นการแนะนำตัวละคร และ Content ใหม่ของเกมส์โดย Director ของเกมส์คุณซากุไรเจ้าเก่า ซึ่งก่อนกดก็คงเห็นกันแล้วว่าเวลาคลิปอย่างนานเลย 45 นาทีได้ เพราะงั้นถ้าใครอยากรู้ข้อมูล แต่ไม่มีเวลาฟังนานๆ ทีมงาน Sanook จะสรุปหัวข้อให้นะครับ

คลิปจะเริ่มจากการแนะนำเครื่องเกมส์ Neo Geo ที่แฟนๆรุ่นเก่า น่าจะคุ้นเคยกันมาบ้าง ก่อนจะแนะนำซีรีย์เกมส์ Fatal Fury ที่ตัวละคร Terry Bogard เป็นตัวละครพระเอกของเกมส์

จากนั้นจะเป็นการแนะนำ Move Set ของตัวละคร Terry โดยมีความพยายามในการนำท่าทาง ไม้ตาย รวมถึงท่าไม้ตายสุดยอดของตัวละครมาไว้ในเกมส์อย่างครบถ้วนที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่ด้วยข้อจำกัดของวิธีการเล่น Smash เอง ทำให้บาง Move Set ของ Terry ไม่สามารถนำมาใช้เป๊ะๆ ได้ ต้องมีการปรับวิธีการกดบ้าง เช่นเปลี่ยน Burning Knuckle เป็นควงหน้า + โจมตี แทนการควงหลัง และเพื่อให้เข้ากับเกมส์ Smash ทุกท่าไม้ตายของ Terry สามารถกดใช้กลางอากาศได้

เจ้าตัวจะมีระบบพิเศษไม่เหมือนคนอื่นด้วย นั่นคือเมื่อ Damage Meter ของเขาถึง 100 เปอร์เซ็นต์ หรือ HP เหลือ 1/3 ของ Stamina Mode จะมีสัญลักษณ์ GO ขึ้นมาบนตัวของ Terry และเขาจะสามารถใช้ท่าไม้ตายสุดยอดได้ตลอดเวลาไม่จำกัด

แนะนำด่านใหม่ในชื่อ King of Fighters Stadium ที่มีระบบการเล่นใหม่คือ รอบๆด่านจะมีกำแพงที่มองไม่เห็นกั้นอยู่ ซึ่งเมื่อ Damage Meter สูงขึ้นๆ ผลกระทบต่อกำแพงนี้เมื่อโดน Launch Move ก็จะกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อถึงจุดหนึ่ง จึงจะมีโอกาสโดนกระแทกหลุดจากเวทีได้

โดยนอกจากระบบใหม่แล้วด่านนี้ยังมี Cameo ตัวละครจากซีรีย์เกมส์ Fatal Fury และ The King of Fighters เข้ามาช่วยเชียร์ให้กำลังใจติดขอบสนาม ซึ่งโอกาสปรากฏตัวของแต่ละคนนั้นแปรผันไปตามเพลงที่ใช้ด้วย

จากนั้นคุณซากุไรก็จะเล่นตัวละคร Terry ให้ดูรอบหนึ่ง ก่อนที่จะแนะนำเพลงจากเกมส์ค่าย SNK ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในถึง 50 เพลงด้วยกัน และตามมาด้วย Spirit Board ใหม่ที่ใช้ Artwork รุ่นคลาสสิก

ก่อนจะไปจบที่แนะนำแพคตกแต่งเสริมสำหรับ Mii Fighter ซึ่งประกอบไปด้วยตัวละคร Nakoruru จาก Samurai Shodown, Ryo Sakasaki จาก Art of Fighting, Iori Yagami จาก The King of Fighters และ Akira กับ Jacky จาก Virtual Fighters

อัพเดตนี้รวมถึงตัวละคร Terry Bogard ณ ตอนที่ทีมงานเขียนข่าวอยู่ก็ Update พร้อมเปิดให้ซื้อไปเล่นกันได้แล้ว และถ้าใครซื้อแพคเสริม Fighter Pass ก็จะได้รับตัวละครไปเล่นเลยทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook