EA และ Steam กำลังทำให้สามารถใช้เซฟเกมร่วมกันได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม!

EA และ Steam กำลังทำให้สามารถใช้เซฟเกมร่วมกันได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม!

EA และ Steam กำลังทำให้สามารถใช้เซฟเกมร่วมกันได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการประกาศของ EA ว่าจะกลับไปลงเกมส์ในร้านค้า Steam อีกครั้งด้วยเกมส์ Star Wars: Jedi Fallen Order และบริการ EA Access ในปี 2020 โดย EA มีแผนจะนำเกมส์อื่นๆ มาลง Steam อีกและไม่คิดจะแยกกลุ่มผู้เล่นออกเป็นสองร้านค้าด้วย! โดยพวกเขาคิดไว้ว่ามันจะออกมาคล้ายกับที่ uPlay กับ Steam ทำงานร่วมกัน

ในวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา EA ทำการจดทะเบียนที่เป็นการยืนยันว่าพวกเขาวางแผนจะพัฒนาระบบที่จะใช้เซฟเกมส์ และ Progression อื่นๆ ร่วมกันระหว่างสองร้านค้า Steam และ Origin โดยมีรายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษดังนี้

Individual users may log into the same online game from multiple different social networking platforms. The disclosed technology provides a way to unite users’ accounts such that users that have logged into the online game from different social networking platforms can have their progress in the online game preserved regardless of which social networking platforms the user logged in from.

Business intelligence about differences in the user’s value when logging in from the different social networking platforms can be determined and incentivizing actions can be performed on the social networking platforms based on the business intelligence.

ซึ่งตัวระบบยังต้องการให้ผู้ใช้งานสมัครไอดีของ EA Origin และทำการลิงค์ไอดีทั้งสองร้านค้าเข้าด้วยกันเพื่อให้ระบบทำงานได้

นอกจากนั้นระบบนี้ยังทำให้ EA สามารถติดตามประวัติการเล่นเกมส์ของพวกเขาในร้านค้า Steam ได้ และทำให้สามารถเข้าใจพฤติกรรมการเล่นได้ละเอียดมากขึ้น ทั้งการยอดขายที่ทำได้จริงๆ การใช้จ่ายเงินในเกมส์ หรือเวลาการเข้าเล่นเกมส์ระหว่างสองร้านค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook