รวยจริงหรือเสกมา! ดราม่า ROM กับบุคคลต้องสงสัยที่มีของดีเหนือมนุษย์

รวยจริงหรือเสกมา! ดราม่า ROM กับบุคคลต้องสงสัยที่มีของดีเหนือมนุษย์

รวยจริงหรือเสกมา! ดราม่า ROM กับบุคคลต้องสงสัยที่มีของดีเหนือมนุษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สดๆ ร้อนๆ เลยเมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดประเด็นดราม่าอีกแล้ว ของสุดยอดเกมแห่งตำนานในเวอร์ชั่นมือถืออย่าง Ragnarok M: Eternal Love เกม MMORPG ของซีรีส์ RO ที่ในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมาก็มีข่าวร้อนขึ้นมากมายตลอดทั้งปีไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบ ทีมงาน เกม ไอเทม และอื่นๆ อีกมากมายที่เกิดเป็นประเด็นขึ้น และในช่วงหลังที่ผ่านมาไม่รู้ว่าทีมให้บริการดีขึ้นหรือปัญหาน้อยลงทำให้ประเด็นร้อนต่างๆ เริ่มจางลงแต่แล้วก็เกิดความน่าสงสัยอีกครั้งกับประเด็นล่าสุดที่ทำกำลังเป็นที่น่าจับตามองอย่างมากจะเป็นเรื่องอะไรไปดูกัน

โดยทีมงาน Sanook Game ได้ไปเห็นประเด็นที่น่าสนใจเมื่อแฟนเพจ ZicKarr ได้มีการ Post ข้อความพร้อมรูปภาพประกอบบุคคลต้องสงสัยว่าเป็นคนพิเศษระดับ VIP หรือเป็นผู้เล่นเติมหนักเติมโหดจนกลายเป็นตัวละครสุดเทพที่สามารถครองกระดานบอสได้อย่างสบายๆ จนทำให้แฟนๆ ที่พบเห็นต่างเกิดคำถามว่าเติมขนาดไหนถึงได้ขนาดนี้เพราะเมื่อส่องเข้าไปกับพบว่า ไอเทมแต่ละชิ้นของผู้เล่นคนนี้เต็มไปด้วยพลังเกินจิตนาการได้เพราะของทั้งหมดเป็นไอเทมระดับ Top ของเกมเท่าที่มีอยู่ตอนนี้รวมไปถึงออฟชั่นด้านใน "ออฟแมว" ที่ผู้เล่นรู้ดีว่าการที่จะทำให้ออฟแมวโหดๆ นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มันจึงกลายเป็นประเด็นที่มีกลิ่นไม่ชอบมาพากล ว่า เขาคนนี้เติมหนักจริงหรือมีใครให้มา

ทำให้ตอนนี้กลายเป็นประเด็นที่น่าจับตามองของเกม Ragnarok M: Eternal Love หลังจากที่เงียบไปนาน ซึ่งมันก็จะแสดงให้เห็นถึง สองมุมว่า ผู้เล่นคนนี้เขาเติมหนักจริงๆ เพื่อให้กลายเป็นผู้เล่นระดับ Top ของเกมหรืออีกมุมมองหนึ่งก็คือเขาสามารถ Hack Game ได้แล้วเสกของมา แล้วถ้าเป็นอย่างหลังมันก็จะต่อเนื่องไปถึงทีมงานอีกว่าทำไมถึงปล่อยให้คนเจาะระบบได้อีกมันก็จะประมาณนั้น

ท้ายที่สุดแล้วก็ต้องมารอดูผลต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร ทีมงานจะมีการออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องดังกล่าวหรือไม่ เพราะตอนนี้มีแฟนที่อยากรู้คำตอบเยอะพอสมควรเลยว่าบุคคลๆ นี้โหดจริงหรือยังไงกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook