5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 11-11-2019

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 11-11-2019

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 11-11-2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นเชิญทางนี้เป็นประจำทุกสัปดาห์ที่ทาง Sanook Game ได้รวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าสนใจมาให้แฟนๆ ได้เล่นกัน โดยในช่วงที่ผ่านมาก็ถือมีเกมน่าสนใจเยอะพอสมควรแต่ส่วนใหญ่จะเป็นสโตร์ต่างประเทศมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์จากการ์ตูน และ เกมคุณภาพ AAA และเกมน่าสนใจเพียบไปดูกันเลยว่ามีเกมอะไรบ้าง

 

Ragnarok tactics

เกมแรกเป็นซีรีส์ขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแท้จริงก็คือ Ragnarok Tactics ที่ได้นำไอพีซีรี่ส์เกมชื่อดังมานำเสนอในรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นม Ragnarok แบบที่ไหนมาก่อนแน่นอนเป็นการผสมผสานระหว่าง Strategy + Simulation เข้าด้วยกลายเป็นเกมแนววางแผนที่ใช้ตัวละครจาก RO ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์หรือนักผจญภัยโดยตอนนี้เปิดให้บริการแล้วไปทดสอบกันได้เลย

 

Victory For V4

ต่อมาก็เป็นเกมดังจากประเทศเกาหลีที่หลายๆ คนจับตามองพึ่งมีการเปิดให้บริการไม่นานมานี้เป็นเกมแนว MMORPG จากทีมพัฒนา Hit ของค่าย Nexon นั่นเองโดยเกมนี้เป็นอื่นใดไม่ได้นอกจาก V4 หรือ Victory พัฒนาขึ้นโดย Nat Games เป็นเกมคุณภาพ AAA ที่แฟนๆ สายเกมเก็บเลเวลต้องชอบแน่นอน ใครจะเล่นก็ต้องมุดใช้ VPN เท่านั้นนะบอกไว้ก่อน

 

Dragon Ball Strongest Warrior

ต่อมาก็คือเกมมือถือที่ทำมาจากการ์ตูนขึ้นแท่นอมตะตลอดกาลกี่ยุคกี่สมัยใครๆ ก็ยังชื่นชอบและให้ความสนใจอยู่เสมอและภาคใหม่ล่าสุดสำหรับมือถือที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Tencent ยักษ์ใหญ่จากจีนร่วมมือกับผู้นำการพัฒนาเกมมือถือสายการ์ตูน Bandai Namco เปิดตัวเกมมือถือ MMORPG ในชื่อว่า Dragon Ball Strongest Warrior ตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลย แต่เวลาเล่นต้องใช้ VPN ด้วยนะ

 

Date A Live

พิชิตรัก พิทักษ์โลก หรือ Date A Live การ์ตูนจีบสาวกู้โลกที่ทำมาจากนวนิยายชื่อดังของญี่ปุ่นที่ถูกจับมาทำเป็นอนิเมะมาแล้วรอบนี้ก็ถึงรอบของเกมบ้าง โดยมีการเปิดให้บริการแล้ววันนี้สำหรับเกมมือถือจากนิยายเรื่องดังกล่าวซึ่งเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีมาพร้อมกับงานภาพกราฟิกอลังการ Effect แสงสีกระจายเหล่าภูติโชว์ของกันแบบมันส์สุดๆ ถูกใจแฟนๆ แน่นอนนำเสนอในรูปแบบ side-scrolling RPG

 

Imperial Saga eclipse

สำหรับเกมสุดท้ายจะบอกก่อนว่าตัวเกมนี้จริงๆ ไม่ได้ทำมาเฉพาะแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเท่านั้นเพราะทาง Square Enix ได้สร้างเกมในรูปแบบ HTML5 หรือเกมเว็บที่สามารถเล่นได้ทั้ง PC และโทรศัพท์มือถือทีเดียวทั้งสองระบบเลย ตัวเกมจะเป็นรูปแบบ RPG วางแผน แน่นอนว่าเป็นของพี่เหลี่ยมยังไงก็ไว้ใจได้แน่นอนอยู่แล้วในหลายๆ เรื่องแต่งานภาพก็คงแล้วแต่ชอบว่าถูกใจมากน้อยแค่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook