รีวิว V4 เกมมือถือ MMORPG ตัวแรงใหม่ล่าสุดของ Nexon

รีวิว V4 เกมมือถือ MMORPG ตัวแรงใหม่ล่าสุดของ Nexon

รีวิว V4 เกมมือถือ MMORPG ตัวแรงใหม่ล่าสุดของ Nexon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ตลาดเกมมือถือฝั่งเกาหลีใต้แข่งกันแบบโหดสุดๆ ดุเดือดมากผู้พัฒนาแต่ละบริษัทปล่อยของออกมาไม่หยุด แล้วแต่ละเกมบอกเลยว่าคุณภาพ AAA ขั้นเทพทั้งนั้น แล้วเมื่อไม่นานมานี้ทาง Nexon ขอชิงเปิดตัวก่อนเลยสำหรับเกมมือถือตัวใหม่กราฟิกแรงของพวกเขาอย่าง V4 หรือ Victory For ที่ทางสตูดิโอของ Nat Games เป็นผู้ดูแลพัฒนาขึ้นมา แล้วแน่นอนว่า Sanook Game ไม่พลาดแน่นอน

สำหรับตัว V4 หรือ Victory For เป็นเกมมือถือแนว MMORPG กราฟิกแรงจากทีมพัฒนา Nat Games ถ้าจะพูดถึงสตูดิโอนี้ก็คือเจ้าของเกมอย่าง HIT ที่ทาง Nexon เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ไง ซึ่งตัวเกมดังกล่าวตอนนี้ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งติดอันดับเกมมาแรง ณ ตอนนี้อย่างว่าเกมใหม่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาแล้วมันจะดีอย่างที่เขาว่าจริงหรือเดียววันนี้เรามีคำตอบให้ และอีกหนึ่งอย่างตัวเกม V4 ถูกแบ่งออกเป็นสองเรทด้วยนะเผื่อใครยังไม่รู้โดยจะแบ่งออกเป็น 12+ กับ 18+ ดังนั้นตอนดาวน์โหลดก็เล็งดีๆ นะ

เรื่องแรกที่จะต้องมาพูดถึงกันก่อนที่จะเรื่องอื่นๆ ก็คืองานภาพกราฟิกเพราะเป็นเหตุผลหลักๆ ของเกมเมอร์ในปัจจุบันที่จะเลือกเล่นเกมซักหนึ่งเกม โดยที่ตัวเกม Victory For บอกเลยว่าสวยงามอลังการไว้ใจได้ แต่ในบางครั้งก็มองว่าตัวงานภาพมันก็คล้ายๆ กับทาง HIT จนแอบนึกไม่ได้ว่าเหมือนเป็นการนำ HIT มานำเสนอในรูปแบบ MMORPG เลยแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะงานภาพดีก็ต้องเป็นผลดีอยู่แล้ว ทั้งต่อความอยากเล่นและใจของเหล่าเกมเมอร์

ต่อมาก็เรื่องของงานระบบ Gameplay ที่นำเสนอในรูปแบบ MMORPG สไตล์ Openworld ในตอนนี้ก็รู้สึกเฉยๆ กับคำว่า Openworld ไปแล้วเพราะปัจจุบันถ้าเป็นเกม MMO แล้วไม่ Openworld ก็เหมือนขาดอะไรไปอย่างจริงมั้ย ดังนั้นตัวเกมถ้ามองในมุมรวมๆ ก็เหมือนเกมแนวเก็บเลเวลทั่วไป วิ่งเควส ฟาร์มมอนสเตอร์ หาของ หาไอเทม หาเพื่อน และ สุดท้ายก็ไปจบที่ PVP แต่ตัวระบบการต่อสู้ของเกมนี้ทาง Nat Games ได้บอกไว้เลยว่าแตกต่างจากเกมอื่นๆ แน่นอนด้วยระบบสั่งการที่ถูกออกแบบมาพิเศษทำให้ผู้เล่นจะได้ทำสงครามแบบที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อนในแพลตฟอร์มมือถือ 

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจก็คือเรื่องของทักษะ Skill ที่เอาตรงๆ ก่อนเลยว่ายังไม่เข้าใจลึกนักเพราะเนื่อด้วยภาษาแต่ถ้าจะให้อธิบายตามความเข้าใจก็คือตัวสกิลจะสามารถเรียนเพิ่มขั้นให้สูงยิ่งขึ้นและประสิทธิภาพและรูปแบบจะเปลี่ยนไป โดยจะปลดล็อกตามเงื่อนไขที่กำหนดและบอกเลยว่าสกิลให้เลือกใช้เยอะเวอร์

 

ดาวน์โหลดเกม V4 เวอร์ชั่น 18+

ดาวน์โหลดเกม V4 เวอร์ชั่น 12+

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook