ตลาดเดือด 6 เกมมือถือ MMORPG เบอร์แรงที่ท้าชนกราฟิกสุดอลังการ

ตลาดเดือด 6 เกมมือถือ MMORPG เบอร์แรงที่ท้าชนกราฟิกสุดอลังการ

ตลาดเดือด 6 เกมมือถือ MMORPG เบอร์แรงที่ท้าชนกราฟิกสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยนับวันยิ่งอลังการไม่ยอมกันจริงๆ สำหรับเกมมือถือในปัจจุบันที่เหล่าผู้พัฒนาชั้นนำของโลกต่างสร้างกันออก กันแบบจัดหนักจัดเต็มกลัวโทรศัพท์มือถือระเบิดจริงๆ โดยวันนี้ทาง Sanook Game จะมาอัปเดตข้อมูลข่าวสารกันว่าเกม MMORPG ณ ตอนนี้ที่กราฟิกอลังการงานสร้าง น่าสนใจมีเกมอะไรอยู่ในตลาดแล้วบ้าง ซึ่งจะมีทั้งเกมที่เปิดใหม่และเกมที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ รวมไปถึงเกมที่เปิดตัวไปแต่ยังไม่กำหนดวันเปิดเช่นกัน แล้วมีเกมอะไรที่กราฟิกแรงๆ น่าเล่นบ้างไปดูกัน

Gran Saga

เกมแรกจัดไปก่อนสำหรับเกมใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้สดๆ ร้อนๆ อย่าง Gran Saga ผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดจากทางผู้พัฒนาเกม Npixel ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับผู้พัฒนาของเกมนี้พูดชื่อไปอาจจะงงๆ แต่ถ้าพูดผลงานที่เคยสร้างไปแล้วก็ต้องร้องอ่อแน่นอน ก็คือ Seven Knight นั่นเอง ซึ่งตัวเกมนี้ก็จะนำเสนอแนว MMORPG เก็บเลเวลกราฟิกไม่ต้องพูดถึงอลังการน่าสนใจแน่นอนส่วนวันเปิดให้บริการยังไม่กำหนดออกมาให้ทราบในตอนนี้

Diablo Immortal

อีกหนึ่งซีรีส์ MMO ตัวพ่อที่เกมเมอร์ตัวจริง ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนสำหรับ Diablo Immortal เป็นเกมภาคเวอร์ชั่นมือถือที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Blizzard Entertainment กับทาง NetEase Games อีกหนึ่งบริษัทชั้นนำของจีนร่วมกันพัฒนาเกมนี้ขึ้นมา โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผย Video Trailer ใหม่ในงาน BlizzCon 2019 ที่จัดขึ้นแต่สิ่งขึ้นที่ไม่ได้มีอัปเดตภายในงานก็คือวันเปิดให้บริการ ไม่รู้ว่าจะเปิดเมื่อไหร่นี้ก็ลงทะเบียนมาหลายปีแล้วนะเปิดทีเถอะอยากเล่น

Lineage 2 Mobile

เกมต่อมาเป็นเกมที่ได้เคาะฤกษ์ในการเปิดให้บริการแล้วจากค่าย NCsoft จะเป็นเกมอื่นใดไม่ได้อีกนอกจากเกมตัวแรง Lineage 2 M ที่ได้นำ IP เกมออนไลน์ดั้งเดิมบนพีซีมาทำใหม่ให้อยู่ในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG Openworld ที่มีการอัปเกรดในเรื่องของแผนที่ บอส และอื่นๆ ให้ทันสมัยและสนุกยิ่งขึ้น โดยตัวเกมนี้สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม PC รองรับ 4K และ Mobile ได้ด้วย จะเปิดให้บริการในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้แล้ว

Victory For

เกมมือถือ MMORPG ตัวแรงที่ตอนนี้เปิดให้บริการไปแล้วในประเทศเกาหลี V4 หรือ Victory For จากค่าย Nexon ที่ร่วมมือกับทาง Nat Games เป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพ AAA กราฟิกสวยงามระบบ Content เยอะและจุดเด่นก็คือเรื่องของระบบ PVP การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นที่ทางพัฒนาบอกเลยว่า การทำสงครามของเกม V4 จะแตกต่างจากอื่นๆ ในตลาดแน่นอนด้วยระบบ Commander mode

A3: Still Alive

มีมาทุกค่ายแล้วและ Netmarble จะพลาดได้อย่างไรโดยเกมของค่ายนี้ได้ส่งเกมฟอร์มยักษ์ในชื่อว่า A3: Still Alive เป็นเกมแนว MMORPG เช่นกันที่งานภาพกราฟิกสวยงามอลังการงานสร้างและจุดเด่นเท่าที่มีข้อมูลมาก็คือเรื่องของฉาก Action ต่อสู้ที่สวยงาม Effect สีสันจัดเต็ม ถูกใจเกมเมอร์สายบู้แน่นอน โดยตัวเกมนี้จะมีการนำไปอัปเดตข้อมูลในงาน G-Star 2019 ด้วยงานนี้ต้องติดตาม

Black Desert Mobile

อันนี้ก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะเพราะเป็นเกมที่มีเวลากำหนดเปิดอย่างชัดเจนออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบแล้วสำหรับ Black Desert Mobile จากค่าย Pearl abyss ถ้าพูดถึงเกมเก็บเลเวลแล้วไม่พูดถึง Black Desert ก็คงไม่ใช่เพราะในช่วงหลายปีนี้ ตัวเกมดังกล่าวถือว่าเป็นเกมแนว MMO ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกด้วยคุณภาพกราฟิกและเนื้อหา Content ที่เยอะมากจนต้องบอกเลยว่าทำทั้งหมดไม่ไหวจริงๆ ดังนั้นเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีทางเลือกเยอะ และเตรียมเปิดให้บริการแบบ Global 11 ธันวาคมนี้แล้วรวมถึงประเทศไทยเราด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook