5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 18-11-2019

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 18-11-2019

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 18-11-2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประจำทุกสัปดาห์ที่ทาง Sanook Game จะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ผ่านมามีทั้งเกมมือถือจากต่างประเทศและเกมมือถือที่เปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทย ซึ่ง 5 เกมที่ทางเรายกมานำเสนอในวันนี้ต้องเกริ่นก่อนเลยว่ามีทั้งเกมซีรีส์ดัง ฟอร์มยักษ์ และเกมแนวเอาชีวิตรอดที่หลายๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอกันมานานแล้ว และตอนนี้ก็เปิดให้บริการแล้วนั่นเองจะมีเกมอะไรไปชมกัน

 

ReEvolve

เกมแรกที่จะนำเสนอก็จัดแบบแรงๆ ไปเลยเมื่อทาง Tencent ได้จับมือกับ Perfect World Entertainment สร้างเกมสไตล์ Survival Openworld ฉบับภาพการ์ตูนในชื่อว่า ReEvolve ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วในประเทศจีนวันที่ 15 พฤศจิกายนอย่างเป็นทางการซึ่งจะไม่มีการ Reset ข้อมูลโดยตัวเกมจะนำเสนอรูปแบบ MMORPG Sandbox เป็นอีกหนึ่งเกมที่ Content เยอะมีอะไรให้ทำหลากหลายแน่นอนว่างานภาพก็สวยเอาเรื่อง

War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius

ถ้าเกมไหนน่าเล่นที่สุดในอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ต้องยกให้กับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Square Enix กับเกมที่มีชื่อว่า War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius เป็นอีกหนึ่งเกมในซีรีส์ Final Fantasy ที่โด่งดังตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Tactical RPG งานภาพแบบ 3D สวยงาม ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วในสโตร์ญี่ปุ่นทั้งระบบ Android และ iOS แต่ตัวเกมรองรับแค่ภาษาญี่ปุ่นนะ

Ragnarok: Click H5

จัดหนักไม่หยุดจริงๆ สำหรับค่าย Gravity บริษัทเจ้าของ IP เกมระดับตำนานหลังจากเปิดตัวเกม Ragnarok เวอร์ชั่นวางแผนไปทีนี้ก็ขอเปิดตัวเกมซีรีส์อีกหนึ่งตัวในชื่อว่า Ragnarok: Click H5 เป็นเกมแนว Click Action RPG ที่เล่นง่ายภาพคลาสสิกแฟนๆ RO น่าจะชื่นชอบยังงจะสนุกมากน้อยแค่ไหนไปทดลองเองดีที่สุด

Last Escape: Goddess of Revenge 

ช่วงนี้เกมแนววางแผนออกมาเยอะดีจริงๆ อีกหนึ่งตัวจากญี่ปุ่นในชื่อว่า Last Escape: Goddess of Revenge เป็นผลงานของบริษัท Voyage Sync ที่ได้เปิดตัวไปไม่นานมานี้ เป็นเกมแนว Strategic RPG ผู้เล่นจะสามารถสร้างฐานทัพเป็นของตัวเองมีการรวบรวมทหารรับจ้างต่างๆ ที่จะเน้นไปที่ตัวละครผู้หญิงการออกก็ทำออกมาได้สวยน่ารักมีเอกลัฏกษณ์น่าสนใจเป็นอีกหนึ่งเกมทางเลือกสำหรับคนขี้เบื่อ

Smite Blitz

เกมสุดท้ายเป็นผลผลิตสานต่อของแฟรนไชส์ MOBA เจ้าของอย่าง Hi-Rez Studios ที่ได้นำเกม Smite Blitz แนว RPG มาเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทย ซึ่งพื้นฐานก็มาตากเกม MOBA ของพวกเขาแต่มีการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องและวิธีการเล่นให้อยู่ในรูปแบบเกม RPG ซึ่งภายในเกมก็ยังคงนำตำนานของเทพเจ้าต่างๆ มาทำให้อยู่ในรูปแบบตัวละครให้หาสะสมกันภายในเกมเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook