พาส่องเกม Netmarble ที่เปิดตัวภายในงาน G-Star 2019

พาส่องเกม Netmarble ที่เปิดตัวภายในงาน G-Star 2019

พาส่องเกม Netmarble ที่เปิดตัวภายในงาน G-Star 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่างานจะจบลงไปแล้วแต่เรื่องราวก็คงยังดำเนินต่อไปไม่หยุดสำหรับข่าวต่างๆ ของงาน G-Star 2019 สุดยิ่งใหญ่ในประเทศเกาหลีที่ภายในจะมีบริษัทเกมมากมายมาเปิดบูธจัด Event เพื่ออัปเดตข้อมูลข่าวสารต่างๆ เกมภายในเครือที่เปิดตัวแล้วหรือกำลังจะเปิดให้บริการ โดยวันนี้เราจะมาสรุปงานของค่าย Netmarble กันว่าเขาได้ปล่อยข้อมูลอะไรออกมาให้รับชมบ้างแน่นอนว่าจะต้องมีเกมที่เพื่อนๆ อยากรู้แน่นอน

A3: Still Alive

เริ่มกันที่เกมแรกเลย A3: Still Alive เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ตอนนี้ตลาดเกมมือถือที่เกาหลีกำลังดุเดือดไปด้วยเกมกราฟิกอลังการคุณภาพ AAA เป็นจำนวนมากทำให้ Netmarble ก็ไม่ยอมปล่อยออกมาด้วยโดยตัวเกมนี้จุดเด่นในเรื่องของการนำเสนอเกม MMORPG ที่รองรับระบบ Battle Royale ด้วยและภายในงานก็มีการทดลองเล่นโหมดดังกล่าวให้แฟนๆ ได้ชมถึงความเดือดสุดมันส์ที่เป็นจุดขายของตนเอง

Second Country: Cross Worlds 

เกมต่อมาที่มาเปิดตัวภายในงานก็คือ Second Country: Cross Worlds หรือจะพูดให้เข้าใจง่ายๆ ว่าเป็น Ni no Kuni: Cross Worlds เวอร์ชั่นเกมมือถือก็ได้โดย Netmarble นำเสนอโลกแห่งแฟนตาซีในจักรวาลเดียวกันกับซีรีส์ชื่อดังจะให้ผู้เล่นผจญภัยสไตล์ MMORPG มีอาชีพให้เลือกถึง 5 อาชีพด้วยกันได้แก่ Rogue, Destroyer, Witch, Engineer และ Swordman  ใช้เทคโนโลยีพัฒนา Unreal Engine 4 เพื่อให้ได้งานภาพกราฟิกที่สวยงามที่สุด ซึ่งตัวเกมนี้เป็นการร่วมมือกันพัฒนาระหว่าง Level-5 และ Ghibli Studio มีแผนที่จะเปิดตัวปี 2020 

MAGIC: MANASTRIKE

ศึกแห่งโลกเวทย์มนตร์เมจิกที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดีเป็นเกมที่ทาง Netmarble ร่วมมือกับทาง Wizars of the Coast สร้างเกมมือถือตัวนี้ขึ้นมาเป็นเกมโลกโดยเพื่อนๆ จะได้พบเจอกับเหล่าจอมเวทย์ ชานดรา นาลาร์, เจซ เบเลอร์เรน และอื่นๆ อีกมากมายที่รับลองเลยว่าแฟนๆ จะต้องชื่นชอบแน่นอนแล้วในงานก็จะมีตัวอย่าง Gameplay แบบเต็มๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นเลยว่าเกมมีระบบเป็นอย่างไร มียูนิตประมาณไหน ค่า Cost ที่จ่ายออกไปเป็นอย่างไรเป็นต้น

Seven Knights Revolution

มาถึงเกมที่ใครหลายๆ คนอาจจะทราบแล้วว่า Seven Knights Revolution อีกหนึ่งภาคของเกมซีรีส์ RPG ชื่อดังจะทำออกมาในรูปแบบไหนที่บอกว่าเป็นเกมแนว MMORPG ภายในงานก็มีการจัดแสดงโชว์โหมดการต่อกับ Boss Raid สุดโหดซึ่งต้องบอกเลยว่าภาพสวยอลังการงานสร้างไม่ผิดหวังจริงๆ และตัวเกมนี้จุดเด่นก็คือการที่ผู้เล่นสามารถแปลงร่างเป็นฮีโร่ต่างๆ ของเกม Seven Knights 

Seven Knights II

สุดท้ายตัวเกม Seven Knights II ที่ไม่ได้มีไปร่วมแจมในงาน G-Star 2019 แต่ก็มีข้อมูลปล่อยอัปเดตออกมาให้พร้อมทราบกันบ้าง ก่อนต้องทำความเข้าใจก่อนว่า Seven Knights II กับ Seven Knights Revolution เป็นเกมคนละตัวกันแต่เป็นเกมแนวเดียวกันก็คือ MMORPG ซึ่งจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป โดยทาง Netmarble ได้บอกว่าตัวเกมนี้ก็อยู่ในขั้นตอนพัฒนาและคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2020 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook