Pennywise และ Jason ถูกเทียบเชิญให้เข้ามาสู่เกม Dead By Daylight

Pennywise และ Jason ถูกเทียบเชิญให้เข้ามาสู่เกม Dead By Daylight

Pennywise และ Jason ถูกเทียบเชิญให้เข้ามาสู่เกม Dead By Daylight
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาเสียทีกับ 2 ฆาตกรสุดโหดอย่าง Pennywise จากเรื่อง IT และ Jason Voorhees จาก Friday 13th จะกระโดดเตรียมไล่ล่าผู้เล่นใน Dead By Daylight โดยทางตัวแทนของทีมงาน Behaviour Interactive ได้เปิดเผยเรื่องนี้บนเว็บไซต์ Reddit ให้แฟนๆของเกมนี้ได้รับทราบกัน ซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการเทียบเชิญเจ้าของลิขสิทธิ์และเจรจากันอยู่ในขณะนี้ แต่ถ้าเกิดใครที่อยากรู้ประวัติคร่าวๆของ 2 มาตกรโรคจิตพวกนี้ เดี๋ยวทีมงานมีประวัติคร่าวๆและการคาดการณ์ของเนื้อหาภายในเกมนี้ให้ได้คิดตามกันครับ

 

หลังจากที่มีการร่วมมือกับผู้สร้างซีรี่ส์และภาพยนตร์ดังไปหลายเรื่องแล้ว คราวนี้ก็มาถึงคิวของปีศาจในท่อระบายน้ำอย่าง Pennywise จากเรื่อง IT ที่พึ่งฉายภาคจบไปเมื่อช่วงกลางปี 2019 ที่ผ่านมา โดยปีศาจตัวนี้แท้จริงแล้วมาจากนอกโลกและอาศัยอยู่ใต้ผืนโลกมาเป็นระยะเวลาหลายล้านปี ซึ่งตรงที่มันอาศัยอยู่ก็ถูกวิวัฒนาการ จนกลายมาเป็นเมือง Derry รัฐเมน ประเทศสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน และก็อย่างที่เราๆทราบกันว่ามันจะปรากฏตัวออกมาทุกๆ 27 ปี พร้อมกับใช้เวลา 1 ปีเต็มๆในการตระเวณหาเหยื่อ และที่มันได้กลายมาเป็นตัวตลกอย่างที่เราได้เห็นกัน

ทาง Stephen King ผู้ประพันธ์นิยายเรื่องนี้ได้ให้เหตุผลว่า ตัวตลกนั้นเป็นสิ่งที่เด็กๆกลัวมากกว่าสิ่งใดบนโลก ซึ่งตัวเกมนั้น เราอาจจะได้รับบทเป็น 1 ในแก๊งค์ Looser Club และต้องทำภารกิจบางอย่างเพื่อส่งมันกลับไปยังที่ๆมันจากมาก็เป็นไปได้ ส่วนวิธีการส่งมันกลับไปนั้นอาจจะไม่เหมือนกับที่ภาพยนตร์ได้ถ่ายทอดออกมาให้เราได้ชมกัน

 

ส่วนอีก 1 ฆาตกรนั้นก็คือ Jason Voorhees ฆาตกรโรคจิตจากเรื่อง Friday 13th หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ เจสัน ศุกร์ 13 ซึ่งเป็นมาตกรที่อาศัยอยู่ใกล้ๆบริเวณทะเลสาบคลิสตัล โดยต้นกำเนิดจริงๆนั้น เกิดจากมารดาผู้ให้กำเนิดได้ทำการล้างแค้นกลุ่มวัยรุ่นที่ผลักเจสันให้ตกน้ำจนถึงแก่ความตายได้สำเร็จ แต่สุดท้ายมารดาของมันก็ถูกตามล่าจนตาย แต่ก่อนตาย นางได้ร่ายมนต์ดำ เป็นเหมือนเงื่อนไขว่าหากนางตายลงเมื่อไหร่ มนต์ดำนี้จะปลุกให้เจสันฟื้นคืนชีพขึ้นมา และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เมื่อเจสันได้ฟื้นจากความตายและไล่ล่าคนที่เป็นผู้ลงมือฆ่ามารดาของมัน เมื่อทำสำเร็จแล้ว เจสันกลับติดใจในรสชาติของการฆ่า

นั่นเลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการฆ่าที่เป็นเหตุการณ์หลักในภาพยนตร์ มันได้ใช้หน้ากาก Hockey ปกปิดใบหน้าอันชั่วรายของมัน นอกจากนั้นแล้วด้วยร่างกายอันกำยำและพลังกำลังดุจช้างสาร ทำให้มันเป็นอมตะ มีเพียงมีดอาคมเท่านั้นที่จะสามารถส่งมันกลับสู่นรกขุมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยการคาดการณ์ของเกมนั้น เราและสมาชิกในทีมอาจจะได้ออกค้นหามีดอาคมและหลบหนีการตามล่าจากเจสันก็เป็นไปได้ครับ

สำหรับข่าวนี้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจา ซึ่งคาดว่าแฟนๆ Dead By Daylight น่าจะได้เล่นกันอย่างแน่นอน แต่จะเป็นช่วงไหร่ เมื่อไหร่ เดี๋ยวทางทีมผู้พัฒนาเกมจะมีประกาศออกมาให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง แต่ถ้าใครอยากเข้าไปสัมผัสความสยองกันก่อนก็สามารถซื้อ Dead By Daylight มาเล่นกันได้แล้ว ทั้งเวอร์ชั่น PC บน Steam หรือจะเป็น PlayStation 4 และ Xbox One ก็ได้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook