แนะนำ 3 เกมอินดี้ น่าเล่น คะแนนรีวิวดี

แนะนำ 3 เกมอินดี้ น่าเล่น คะแนนรีวิวดี

แนะนำ 3 เกมอินดี้ น่าเล่น คะแนนรีวิวดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมอินดี้ในที่นี้คือเกมที่ถูกพัฒนาโดยค่ายเกมเล็กๆ, ถูกพัฒนาโดยผู้พัฒนาไม่กี่คน หรือ คนเดียวเลยก็ได้ (เช่น Stardew Valley) จุดเด่นของเกมประเภทนี้มักจะเป็นความสร้างสรรค์นักพัฒนาที่อาจจะเน้น Gameplay หรือ เรื่องราวในเกมให้แตกต่าง เพราะในเรื่องของ Graphic นั้น คงสู้ค่ายเกมใหญ่ๆระดับ AAA ไม่ได้แน่นอน

Eliza

คะแนนรีวิวจาก Metacritic: 84/100 จากนักวิจารณ์ 6.1/10 จากผู้เล่น

Eliza เป็นเกมที่วางขายใน Steam เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ในราค 239 บาท โดยจุดขายของเกมนี้คือ Story ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม บางคนถึงขั้นตั้งคำถามการใช้ชีวิตของตนเองในโลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เกมนี้ยังไม่รองรับภาษาไทย ต้องใช้ทักษะภาษาอังกฤษ พอสมควร จึงจะอินกับเนื้อเรื่องได้

Mutazione

คะแนนรีวิวจาก Metacritic: 76/100 จากนักวิจารณ์ 7.0/10 จากผู้เล่น

Mutazione เป็นเกม PlayStation 4 วางจำหน่ายเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีจุดเด่นในเรื่องของเนื้อเรื่องที่เต็มเป็นด้วยการหักมุม และเสียงประกอบในเกม คุณจะใช้เวลาประมาณ 4-5 ชั่วโมงในการเล่นเกมนี้ ซึ่งเพียงพอแล้วที่จะได้ดำดิ่งไปกับเรื่องราวของตัวละครหลัก "Kai" ที่เต็มไปด้วยความความมีชีวิตชีวา ความสุข และความสูญเสีย

Heaven's Vault

คะแนนรีวิวจาก Metacritic: 75/100 จากนักวิจารณ์ 5.5/10 จากผู้เล่น

Heaven's Vault อีกหนึ่งเกมอินดี้จาก PlayStation 4 ที่ให้ผู้เล่นไขปริศนาพร้อมกับเรียนรู้ความลับและเรื่องราวของอารยธรรมในอดีต เรียกได้ว่าใช้พลังสมองในการแปลภาษาเก่าแก่จนหัวร้อนกันได้เลยทีเดียว

ใครที่อยากให้ทีมงาน Sanook Game เล่น (พร้อมแปล) เกมไหน ก็คอมเม้นท์กันมาได้เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook