เกมส์ Saints Row ภาคใหม่เตรียมประกาศภายในปี 2020

เกมส์ Saints Row ภาคใหม่เตรียมประกาศภายในปี 2020

เกมส์ Saints Row ภาคใหม่เตรียมประกาศภายในปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาเรารู้กันว่าเกมส์ Saints Row ภาคใหม่นั้นกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา โดยมีการประกาศว่าพวกเขากำลังทำงานอยู่ในช่วง "deep in development" และมันจะเป็นเกมส์ภาคใหม่เต็มๆ ไม่ใช่เกมส์ภาคแยก ซึ่งหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้เห็น หรือได้ข่าวคราวอะไรอีก แต่ล่าสุด Koch Media CEO Klemens Kundratitz ได้ออกมากล่าวถึงเกมส์ภาคต่อไปของซีรีย์ไว้ว่า ทีมพัฒนา Volition กำลังพัฒนาเกมส์นี้อยู่

Kundratitz ให้สัมภาษณ์ผ่าน GamesIndustry.biz ไว้ว่า Volition ได้รับเวลาในการพัฒนา และทำเกมส์นี้ให้ดีที่สุดอยู่ "พวกเราต้องให้การ Volition รวมทีมผู้พัฒนาทั้งหมดมาทำเกมส์ Saints Row ภาคใหม่ด้วยตัวเอง และไม่ให้พวกเขาเสียสมาธิกับสิ่งอื่นใดนอกจากการตั้งใจทำเกมส์ภาคต่อให้กับแฟรนไชส์สำคัญของสตูดิโอ" CEO กล่าว "Saints Row นั้นสำคัญกับพวกเรามาก และพวกเราจะพูดถึงมันอีกครั้งแน่นอนในช่วงปีหน้า ในระหว่างนี้เราอยากให้ทุกคนรับรู้แค่ว่ามันจะกำลังจะมา และมันต้องดีเยี่ยมแน่นอน"

การวางจำหน่ายเกมส์อย่างเป็นทางการของเกมส์ Saints Row นั้นต้องย้อนไปถึงปี 2015 ในชื่อเกมส์ Saints Row: Gat out of Hell ซึ่งก็เป็นภาคเสริมต่อจากเกมส์หลักที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2013 ในชื่อ Saints Row 4 นั่นเอง ซึ่งในระหว่างคอนโซลยุคนี้ เราได้เล่นเกมส์จาก Volition อย่าง Agent of Mayhem ซึ่งทำผลงานได้ไม่ดีนัก จนนำไปสู่การ layoffs พนักงานของ Volition ไปจำนวนหนึ่ง ทำให้สิทธ์จัดจำหน่ายเกมส์ของ Deep Silver ซึ่งเป็นของ Koch Media นั้นถูกซื้อไปโดย THQ Nordic เมื่อปีก่อน โดยเกมส์หลักสามภาคแรกนั้นได้รับจัดจำหน่ายโดย THQ ดั้งเดิม

เกมส์ภาคต่อไปของ Saints Row นั้นยังไม่ถูกระบุชื่อ หรือความชัดเจนที่ว่าเกมส์จะลงให้กับเครื่องไหน แต่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้ Saints Row: The Third วางจำหน่ายบน Switch และมีการวางแผนจะทำหนัง Spin-off ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook