พาเสียตังแนะนำ 10 เกมน่าซื้อช่วง Steam Sale รอบนี้

พาเสียตังแนะนำ 10 เกมน่าซื้อช่วง Steam Sale รอบนี้

พาเสียตังแนะนำ 10 เกมน่าซื้อช่วง Steam Sale รอบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพลตฟอร์ม Steam ณ ตอนนี้ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมระดับโลกมีจำนวนผู้ใช้งานมากมาย จุดเด่นของแพลตฟอร์มนี้ก็คือความสะดวกสบายในการเล่นเกม กับเทศกาลพิเศษต่างๆ ที่จะมีการลดราคาพิเศษเกมต่างๆ มากมายที่อยู่ในร้านค้าจากหลายค่ายที่สูงสุดถึง 80% กันเลยทีเดียวดังนั้นก็อาจจะเลือกยากว่าซื้ออะไรดี Sanook Game ขออาสาแนะนำ 10 เกมน่าซื้อเก็บไว้เล่นแก้เบื่อกับราคาน่าคบจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกัน

 

PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS

เกมแรกจะขอแนะนำเป็นเกมที่ถ้าไม่ใช่เทศกาลใหญ่ๆ จะไม่ค่อยลดกับสุดยอดเกมแนว Battle Royale ต้นฉบับ PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG นั่นเองเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดที่ยิงกันสนั่นเกมเมอร์โซนเอเซียชื่นชอบมีการแข่งขันตลอดทั้งปี รวมไปถึงการอัปเดต Content ใหม่ๆ อยู่เสมอกับราคาเพียง 279.50 บาทเท่านั้น ใครที่ยังไม่ได้ซื้อบอกเลยว่าจัดไปอย่าให้เสีย

https://store.steampowered.com/app/578080/PLAYERUNKNOWNS_BATTLEGROUNDS/

 

MONSTER HUNTER: WORLD 

เกมเรือธงจากค่าย Capcom ซีรีส์ล่าแย้ระดับเทพขวัญใจเกมเมอร์มาตั้งแต่อดีต Monster Hunter: World ที่ตอนนี้ลดราคาหนักเหลือเพียง 599.50 บาทเท่านั้นสามารถซื้อเตรียมไว้ต้อนรับ Expansion ใหม่อย่าง Iceborn ที่เกมเมอร์ฝั่งพีซีจะได้เล่นกันในช่วงต้นปี 2020 นี้นั่นเอง

https://store.steampowered.com/app/582010/MONSTER_HUNTER_WORLD/

 

Jump Force

เกมต่อมาเอาใจเกมเมอร์สายการ์ตูนที่ทาง Bandai Namco ได้รวบรวมเหล่าตัวละครชื่อดังจากการ์ตูนมังงะของญี่ปุ่น มายำรวมกันอยู่ในเกมต่อสู้สุดมันส์ Jump Force ในราคา 795 บาทจากเกมหลักพันเหลือเพียงแค่นี้ ซึ่งถือว่าเป็นราคาน่าสนใจมากๆ กับเกมคุณภาพขนาดนี้https://store.steampowered.com/app/816020/JUMP_FORCE/

 

Gears 5

เกมใหม่ปี 2019 ที่พึ่งเปิดตัวไปในช่วงกลางปีที่ผ่านมานี้เองผลงานของ The Coalition ที่สานต่อซีรีส์บู้แหลกแจกกระสุน Gears 5 จากราคาเดิมอยู่ที่ 699 บาท ลด 50% เหลือเพียง 349.50 บาทเท่านั้นกับเกมใหม่ราคานี้น่าสนใจ

https://store.steampowered.com/app/1097840/Gears_5/

 

RESIDENT EVIL 2 / BIOHAZARD

อีกหนึ่งเกมจากค่าย Capcom เอาใจสายหลอนกับความคลาสสิกที่กลับมาอีกครั้งในปัจจุบัน RESIDENT EVIL 2 remake ที่ให้เพื่อนๆ หาทางไขปริศนากับเรื่องราวของซอมบี้กระหายเลือด ในราคาลดกระหน่ำ 67% เหลือเพียง 395.67 บาทเองไม่ต้องคิดเยอะ

https://store.steampowered.com/app/883710/RESIDENT_EVIL_2__BIOHAZARD_RE2/

 

Assassin's Creed

สำหรับเกมนี้จะขอเอาชี่อซีรีส์มาแทนที่เจาะจงเป็นภาคไปๆ เพราะตัวเกมอย่าง Assassin's Creed ลดทุกภาคไม่ต่ำกว่า 55% เลยส่วนใครอยากเล่นภาคไหนก็เลือกเองได้เลยถูกน่าซื้อเก็บไว้เล่นกับซีรีส์นักฆ่าที่เกมเมอร์ทั่วโลกชื่นชอบ

https://store.steampowered.com/search/?term=Assassin%27s+Creed

 

DRAGON BALL Fighter Z 

อีกหนึ่งเกมต่อสู้ที่มาแรงมากในช่วงปีนี้มีการจัดการแข่งขันเกิดขึ้นเรื่อยๆ ของ DRAGON BALL FighterZ เกมต่อสู้แนว Fighting จากการ์ตูนระดับตำนานที่ได้ถูกพัฒนากลายเป็นเกมต่อสู้สุดมันส์ราคาเพียง 425 บาท

https://store.steampowered.com/app/678950/DRAGON_BALL_FighterZ/

 

TEKKEN 7

ถ้าเราพูดถึงเกมต่อสู้ Figting แล้ว ไม่พูดถึงเกมนี้คงโดนด่าแน่นอนก็คือ Tekken 7 จากค่าย Bandai Namco ที่เป็นขาประจำในการลดราคาอยู่แล้วแต่ก็ยังน่าสนใจอยู่ด้วยเป็นเกม Fighting ที่มีการจัดการแข่งขัน eSports เยอะที่สุดแล้วก็ว่าได้ ความสนุกระดับนี้ในราคา 387 บาทเท่านั้น

https://store.steampowered.com/app/389730/TEKKEN_7/

 

CODE VEIN

เกมนี้บอกตามตรงเลยไม่คิดว่าจะมาลดราคาเร็วๆ ขนาดนี้ทั้งๆ ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่กี่เดือนสำหรับเกมสไตล์หัวร้อนอนิเมะ CODE VEIN จากค่าย Bandai Namco ที่ขอร่วมเทศกาลสุดพิเศษลดราคาเกมเหลือเพียง 973 บาทสำหรับที่กำลังรอลดราคาอยู่โอกาสมาถึงแล้ว

https://store.steampowered.com/app/678960/CODE_VEIN/

 

Total War: WARHAMMER II

ไหนๆ ก็มาทุกแนวแล้วขอเอาใครครบเลยแล้วกันสุดท้ายขอทิ้งไปกับเกมสไตล์วางแผนการรบที่สนุกโดยภาคที่แนะนำเป็นพิเศษก็คือ Total War: WARHAMMER II ที่นำเสนอความเป็นแนวสงครามแฟนตาซีมีสัตว์อสูร มังกร หรือมอนสเตอร์จากเทพนิยายเพียบ ถ้าใครชอบเกมแนววางแผนหน่อยบอกเลยว่าสนุกจริง ราคาเพียง 394.06 บาท

https://store.steampowered.com/app/594570/Total_War_WARHAMMER_II/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook