ของเขาดี Star Wars Jedi Fallen Order กลายเป็นเกมที่ขายดีที่สุดในซีรีส์ไปแล้ว

ของเขาดี Star Wars Jedi Fallen Order กลายเป็นเกมที่ขายดีที่สุดในซีรีส์ไปแล้ว

ของเขาดี Star Wars Jedi Fallen Order กลายเป็นเกมที่ขายดีที่สุดในซีรีส์ไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วพวกเขาก็ทำสำเร็จซักทีเมื่อ Electronic Arts หรือ EA ค่ายเกมชื่อดังระดับโลกที่ได้ปล่อย Star Wars Jedi: Fallen Order ออกมาแล้วกลายเป็นเกมที่ขายดีที่สุดในซีรีส์เกมของ Star Wars ตั้งแต่เคยทำมา ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นตั้งแต่ออกวางจำหน่ายถือว่าเป็นความสำเร็จที่น่าชื่นชมจริงๆ หลังจากที่ EA อกหักจากเกมซีรีส์ Star Wars มาหลายปี แล้วต้องบอกเลยว่าช่วงเวลาที่ทาง EA ปล่อยว่าจำหน่าย Star Wars Jedi: Fallen Order ก็ไม่ได้ดีเท่าที่ควรเพราะมีคู่แข่งขันอย่าง Death Stranding ของทาง 505 Games ที่ปล่อยวางจำหน่ายในช่วงเวลาใกล้ๆ กันทำให้ทั้งสองเกมที่คุณภาพเกรด AAA จะต้องมาแข่งขันกัน

ผลของการประสบความสำเร็จครั้งนี้ความดีความชอบส่วนหนึ่งต้องมาจากทีมพัฒนาอย่าง Respawn Entertainment เลยก็ว่าที่มาสร้างผลงานที่ดีให้กับ EA กับตัวซีรีส์ Star Wars หลังจากที่ EA ก็พยายามสร้างมาอยู่หลายครั้งตั้งแต่ภาค Star Wars: Battlefront ภาคแรก และ ก็ภาค 2 ที่หลายๆ รู้ข่าวกันดีอยู่แล้ว จนมาถึงภาคนี้ที่จะพลิกหน้าประวัติศาสตร์ของเกม Star Wars เวอร์ชั่นเกมไปตลอด ซึ่งมันแสดงให้เห็นแล้วว่าฐานแฟนคลับของตัว Star Wars มันมากแค่ไหน และรูปแบบ Gameplay แบบใดถึงจะตอบโจทย์ที่สุด เพราะทุกคนคงทราบดีแล้วว่า Star Wars Jedi: Fallen Order เป็นเกมที่นำเสนอการเล่นแบบ Single Player เล่นคนเดียว

Star Wars Jedi: Fallen Order ถ้าใครเคยเล่นแล้วจะเข้าใจถึงเสน่ห์ของเกมนี้ที่ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกยอมหยิบเงินจากกระเป๋าเพื่ออุดหนุนเกมซีรีส์นี้ จากความรู้สึกส่วนตัวมองว่าตัวเกมมีงานภาพกราฟิกที่ไม่ธรรมดาฉากและรายละเอียดต่างๆ ดึงอารมณ์ของแฟนบอย Star Was ได้อย่างมากอลังการถูกใจ ผสมเข้ากับเนื้อเรื่อง Story การผจญภัยของ Cal Kestis เจไดหนุ่มที่ต้องหลบการไล่ล่าของ จักรวรรดิ ที่มีคำสั่ง 66 กวาดล้างออกมา โดยที่เรื่องราวจับพลัดจับผลูกลายเป็นว่า Cal จะต้องนำภาคีแห่งเจไดกลับมา ส่วนจะทำยังไงต้องติดตามต่อกันภายในเกม

สรุปจึงทำให้แปลกไม่ใจเท่าไหร่ว่าทำไม Star Wars Jedi: Fallen Order จึงกลายเป็นเกมที่ขายที่ดีสุดของซีรีส์ Star Wars ด้วยเวลาอันน้อยนิด แบบนี้ก็ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ เกมเมอร์ที่ในอนาคตมีโอกาสสูงที่ทาง EA จะสร้างผลงานซีรีส์นี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพราะความสำเร็จครั้งนี้จะเป็นพื้นฐานในการตัดสินใจพัฒนาเกมต่อๆ ไป รวมถึงชื่อสตูดิโอพัฒนา Respawn Entertainment ก็มีผลงานดีๆ มาแก้ชื่อหลังจากโดนถล่มไปกับเกมแนว Battle Royale อย่าง Apex Legends ไปก่อนหน้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook