Rockstar กำลังหาคนมาร่วมงาน GTA 6?

Rockstar กำลังหาคนมาร่วมงาน GTA 6?

Rockstar กำลังหาคนมาร่วมงาน GTA 6?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่นานมานี้ Rockstar Games ได้ประกาศตำแหน่งงานเพิ่มเติมที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาเกม Grand Theft Auto 6 (GTV 6) ที่เกมเมอร์ โดยเฉพาะแฟนๆ GTA ที่คอยติดตามข่าวลือต่างๆของเกมนี้ เนื่องจากตำแหน่งงานดังกล่าว เป็นตำแหน่ง Character Costume and Wardrobe Stylist (ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบตัวละครและการแต่งกาย) ซึ่งในรายละเอียดของตำแหน่งงานนั้นมีหนึ่งในรายละเอียดที่น่าสนใจคือ

"We are looking for someone with a deep appreciation of the history and cultural importance which clothing plays in society; from past eras to modern, global street styles and trends. You’ll be able to creatively communicate that knowledge and understanding visually and effectively into our process"

กล่าวคือ Rockstar Games กำลังเปิดรับสมาชิกเข้าร่วมทีมที่ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบและการแต่งกายของตัวละครในเกม โดยกำลังหาคนที่มีความชื่นชอบเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของการแต่งกาย ตั้งแต่อดีตไปจนถึงปัจจุบัน

สำหรับเกมเมอร์ทั่วไปแล้ว อาจจะดูผ่านๆ ไม่มีอะไรน่าสนใจเป็นพิเศษ แต่ถ้าหากเป็นแฟนตัวยงที่คอยติดตามข่าวหลุด ข่าวลือ GTA 6 มาโดยตลอดจะทราบว่าการประกาศตำแหน่งงานนี้ ตรงกับข่าวลือที่ว่าเกม GTV 6 จะมีเรื่องราวหลายพื้นที่ ในหลายช่วงเวลาที่ห่างกันเป็นทศวรรษ

อย่างไรก็ตาม แม้ข่าวนี้จะมีความช่วมโยงกับข่าวลือของเกม GTA 6 แต่ทาง Rockstar Games ก็ยังไม่มีประกาศออกมาแบบเป็นทางการใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับเกมภาคต่อตระกูลซีรี่ย์ Grand Theft Auto นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook