5 เกมมือถือน่าเล่นสไตล์ Anime ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

5 เกมมือถือน่าเล่นสไตล์ Anime ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

5 เกมมือถือน่าเล่นสไตล์ Anime ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เพียงแค่หายใจเข้าและหายใจออกก็ผ่านไปแล้วอีกเดือนดังนั้นทาง Sanook Game ขอแนะนำ 5 เกมมือถือน่าเล่นสไตล์ Anime ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเดือนที่ผ่านมานั้นมีเกมสไตล์ Anime เปิดตัวให้เล่นมากมาย เราจึงคัดที่คิดว่าแจ่มและเด็ดมาฝากให้เพื่อนๆ คอเกมมือถือทุกๆ คนกันจะมีเกมอะไรบ้างไปรับชมกันเลย

 

World Flipper

เกมใหม่ล่าสุดจากค่ายเกมชือดังอย่าง CyGames ที่พึ่งมีการเปิดให้บริการเกม World Flipper ไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้เป็นเกมที่นำแนวคิดรูปแบบการเล่นสไตล์ RPG ผสมผสานเข้ากับเกมแนว Pinball ดีดลูกแก้ว เข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่ง Arts ประกอบสวยงามจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของเกมนี้ก็คือตัวละครเมื่ออยู่ In Games จะอยู่ในรูปแบบของ Pixel ไม่เหมือนใครบวกเข้ากับระบบ Gameplay เลยน่าสนใจไม่น้อย

 

WAR OF THE VISIONS: Final Fantasy Brave Exvius

ถ้าเกมเมอร์ได้ยินชื่อของค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น Square Enix 70% จะต้องนึกถึงซีรีส์เกมเรือธงของพวกเขา Final Fantasy อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นซีรีส์ที่มีการพัฒนาออกมาในเวอร์ชั่นต่างๆ มากมายและล่าสุดตัวเกม WAR OF THE VISIONS: Final Fantasy Brave Exvius ก็เปิดให้บริการไปแล้วเป็นเกมแนว Tactical RPG ที่มีงานภาพแบบ 3D เอาใจคอเกมสไตล์ RPG วางแผนอย่างแท้จริงงานภาพก็สวยระบบก็มันส์

 

Sword Art Online: Alicization Rising Steel

ถ้าเป็นเกมเมอร์คนไทยก็ต้องเกมนี้เลย Sword Art Online: Alicization Rising Steel เกมมือถือจากการ์ตูนชื่อดังที่ Bandai Namco ปล่อยออกมาในช่วงพฤศจิกายนที่ผ่านมาเป็นเกมที่ได้นำเนื้อเรื่องของการ์ตูนภาค Sword Art Online: Alicization ครึ่งแรกมาทำในรูปแบบเกม RPG Turn Based งานภาพแบบ Live 2D ซึ่งต้องยอมรับว่าเกมนำเสนอความเป็นการ์ตูนได้อย่างดีเยี่ยมยิ่งเป็นแฟนการ์ตูนอยู่แล้วบอกเลยว่าฟินสุดๆ 

https://apps.apple.com/th/app/sword-art-online/id1474952614

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bandainamcoent.saoars

 

Utawarerumono Lost Flag

อีกหนึ่งเกมการ์ตูนที่น่าสนใจที่ปล่อยออกมาในเดือนพฤศจิกายนก็คือ Utawarerumono Lost Flag เกมมือถือตัวแรกของซีรีส์ Utawarerumono บนแพลตฟอร์มมือถือเลยโดยจะเป็นเกมแนวผจญภัย RPG มีเนื้อเรื่องมาจากการ์ตูนดัง ซึ่งเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วหลายภาค งานภาพก็ฉบับการ์ตูนตัวละคร Chibi มีคัทซีนตามอนิเมะให้ดูเรื่อยๆ ทำให้แฟนๆ ที่มาเล่นสามารถทบทวนเรื่องราวพร้อมกับสนุกไปกับระบบ Gameplay ได้เลย

 

Disgaea RPG

เกมเก่าพึ่งกลับมาเปิดใหม่ Disgaea RPG สามารถใช้คำพูดนี้ได้เลยเพราะตัวเกมนี้ได้มีการเปิดตัวไปตั้งแต่เดือนมีนาคมต้นปีที่ผ่านมาแล้ว และก็พบกับปัญหาของระบบภายในเกมที่พยายามแก้อยู่หลายครั้งแล้วไม่หายซักทีจึงตัดสินใจปิดยาวมาถึงปลาย 2019 เลยและพึ่งกลับมาเปิดใหม่อีกครั้งเมื่อไม่กี่วันก่อน พร้อมกับจัดกิจกรรมแจกกระหน่ำหมัดใจแฟนเกมเพียบ แฟนซีรีส์ Disgaea จะได้พบกับตัวละครในดวงใจมากมายที่ทางผู้พัฒนา Forwardworks ได้รวบรวมมาพร้อมกับการผจญภัยสุดแฟนตาซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook