งานนี้มีหวัง Resident Evil 3: Nemesis Remake ซีรีส์เกมซอมบี้จาก Capcom

งานนี้มีหวัง Resident Evil 3: Nemesis Remake ซีรีส์เกมซอมบี้จาก Capcom

งานนี้มีหวัง Resident Evil 3: Nemesis Remake ซีรีส์เกมซอมบี้จาก Capcom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ได้มีการข่าวลือหนาหูหลุดออกมาในโลกอินเตอร์เน็ตถึงการพัฒนาเกมเวอร์ชั่นใหม่ของซีรีส์เกมเรือธงชื่อดังของทางค่าย Capcom ที่กำลังแอบซุ่มพัฒนา Resident Evil 3: Nemesis Remake ต่ออีกหนึ่งภาคหลังจากได้มีการพัฒนา Resident Evil 2 Remake และเปิดตัวไปในช่วงต้นปีที่ผ่าน ก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งนี้อาจจะเป็นต้นเหตุที่ทาง Capcom มองเห็นถึงการนำเกมเก่าๆ กับมา Remake อีกครั้งก็เป็นได้ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีของแฟนเกม

แล้วล่าสุดไม่นานมานี้อย่างที่ทาง Sanook Game ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว เมื่อเว็บเกมอย่าง Gamstat ได้มีการเพิ่มชื่อเกมอย่าง Resident Evil 3 remake เข้าไปใน Playstation Store ทำให้ข่าวลือที่เคยหลุดออกมาชัดเจนยิ่งขึ้นพร้อมกับเปิดเผยปกของภาคนี้ออกมาให้เห็นอีก ที่จะแบ่งออกเป็น 2 เวอร์ชั่น Resident Evil RE: 3 และ Resident Evil RE: 3 Z Version ที่จะลดเนื้อหาที่รุนแรงลงระดับหนึ่งเพราะอย่างที่แฟนๆ ทราบกันดีว่าตัวซีรีส์ Resident Evil จัดว่าดุเดือดเลือดสาดพอสมควร แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ได้คำยืนยันจาก Capcom เองว่ากำลังพัฒนาเกมอยู่จริงๆ แต่ก็มีความเป็นไปได้ไม่ต่ำกว่า 70% แน่นอนที่โอกาสสูงว่าจะมีการพัฒนาออกมาและเปิดตัวในเร็วๆ นี้

สำหรับซีรีส์เกม Resident Evil ในช่วงภาคแรกๆ จะเน้นไปที่การเล่นแบบไขปริศนาพบเจอกับเรื่องราวๆ เนื้อเรื่องเข้มข้นมีความ Horror สูงกว่าภาคหลังๆ ที่ผ่านเน้นไปที่ความ Action (ยกเว้นภาค7) จึงทำให้แฟนเกมหลายๆ คนชื่นชอบความคลาสสิกของการนำเสนอในรูปแบบเก่ามากกว่าที่จะเน้นไปกับการ Action ยิงซอมบี้ให้แตกกระจาย ดังนั้น Capcom ก็คงเล็งเห็นถึงความชอบนี้จึงเริ่มมหากาพย์นำเกมภาคเก่าๆ มา Remake ส่วนตัวมองว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงว่าพวกเขากำลังพัฒนาอยู่เพราะในภาคที่ 2 ก็ประสบความสำเร็จได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ดีเป็นจำนวนและที่สำคัญยอดขายก็ไม่ธรรมดา

โดยตัวเนื้อเรื่องของ Resident Evil 3: Nemesis นั้นจะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก ซึ่งมันควบคู่ไปกับภาคที่ 2 เป็นช่วงเวลา Time Line เดียวกันแต่ตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องจะแตกต่างออกไป ซึ่งในภาค Nemesis ตัวหลักจะเป็น จิล วาเรนไทน์ หลังจากหนีมาจากคฤหาสน์ได้เธอก็เริ่มสืบหาข้อมูลต่างๆ ของบริษัท Umbrella อย่างจริงจังด้วยตัวเองเพราะไม่มีใครสามารถให้ข้อมูลต่างๆ กับเธอได้ก็เลยเกิดเป็นเรื่องราว การหลบหนีซอมบี้ออกจากเมืองพร้อมกับรวบรวมข้อมูลเท่าที่หาได้ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาคที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นและน่าติดตามเป็นอย่างมากดังนั้นการที่จะกลับมีครั้งแน่นอนว่าแฟนๆซีรีส์ ไม่พลาดแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook