DJMAX Respect V เตรียมขายบน Steam พร้อมเผยวันเปิด Early Access

DJMAX Respect V เตรียมขายบน Steam พร้อมเผยวันเปิด Early Access

DJMAX Respect V เตรียมขายบน Steam พร้อมเผยวันเปิด Early Access
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

djmax_respect_v_(1)

กลับมาอีกครั้งกับภาคใหม่ของสุดยอดซีรีส์เกมแนวดนตรีที่เชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนจะต้องรู้จักอย่างแน่นอนในชื่อว่า DJMAX ซึ่งเป็นซีรีส์ที่เคยทำมาแล้วหลากหลายภาคหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC, PSP, Arcade, Mobile, Playstation Vita และ Playstation 4 ก็ทำมาลงหมดแล้วรวมแล้วมากกว่า 20 ภาคกันเลยทีเดียวและภาคล่าสุดอย่าง DJMAX Respect V ก็เตรียมที่จะวางจำหน่ายแล้วในเร็วๆ นี้ถ้าใครเป็นคอฟังเพลงฟังดนตรีแล้วหาความท้าทายให้กับตนเองห้ามพลาดเด็ดขาด

อย่างที่กล่าวว่า DJMAX Respect V กำลังจะเปิดวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าออนไลน์อันดับหนึ่งอย่าง Steam ที่จะอยู่ในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้แล้ว ซึ่งทางบริษัท Neowiz ที่เป็นผู้พัฒนาจะดูแลในการจัดจำหน่ายด้วยเลย ซึ่งจากข้อมูลเบื้องต้นตัวเกมนี้จะรองรับเพลงมากกว่า 140 เพลง โดยเพลงที่มีอยู่ในเกมนี้ได้คิลปินชื่อดังโลกอย่าง Marshmello, Porter Robinson และ Yukika มาสร้างความสนุกระดับพรีเมี่ยมที่ไม่เห็นในแฟรนไชส์นี้มาก่อน ให้กับผู้เล่นสนกกันอย่างเต็มที่

djmax_respect_v_(3)

ส่วนเรื่องสไตล์ดนตรีที่เกมในภาค DJMAX Respect V จะครอบคลุมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Pop, Rock, Electonic, Ambient หรือ Jazz บอกเลยว่ามีทุกแนวชอบแบบไหนมีให้เลือกเล่นอย่างแน่นอน ระดับความยากก็มีตั้งแต่พื้นฐานเล่นเพื่อความบันเทิงฟังเพลงสนุกๆ พร้อมกับการเล่นแบบสบายๆ หรือจะสายโหดทำสถิติแข่งกับผู้เล่นอื่นแบบเรียลไทม์ก็ได้ซึ่งเป็นหนึ่งในความท้าทายของเกม DJMAX อยู่แล้วดังนั้นเกมนี้สามารถตอบสนองแฟนเกมที่ชื่นชอบแนว Music Game ได้อย่างแน่นอน

ซึ่งทาง Neowiz ได้เปิดตัวในรูปแบบ Early Access เพื่อจะให้แฟนๆ ได้เล่นกันก่อนพร้อมกับพัฒนาไปด้วยโดยที่จริงๆ แล้วพวกเขามีแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบในช่วงปี 2020 โดยคาดว่าจะอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 1 ซึ่งถึงตอนนั้นเพลงภายในเกมก็เพิ่มขึ้นร่วม 20 เพลงเลยทีเดียวแล้วแน่นอนในอนาคตก็จะมีการอัปเดตเพลงใหม่อยู่เรื่อยๆ แน่นอนส่วนจะสนุกแค่ไหนเพื่อนๆ ต้องรอตัดสินใจด้วยตนเองแต่บอกไว้เลยว่าถ้าคุณชอบดนตรียังไงก็น่าจะตอบโจทย์อยู่ ส่วนราคาตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่น่าจะอีกไม่นานแน่นอนเพราะพวกเขาจะเปิดให้เล่นกัน 19 ธันวาคมนนี้แล้ว 

Link ไปหน้าร้านค้า: https://store.steampowered.com/app/960170/DJMAX_RESPECT_V/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook