เก็บตังรอ 5 เกมน่าเล่นที่จะขายเดือนแรกของปี 2020

เก็บตังรอ 5 เกมน่าเล่นที่จะขายเดือนแรกของปี 2020

เก็บตังรอ 5 เกมน่าเล่นที่จะขายเดือนแรกของปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเก็บตังรอกันได้เลยเพราะเดือนหน้ามกราคมปี 2020 จะมีเกมดีๆ ออกวางจำหน่ายหลายเกมด้วยกัน โดยบทความนี้ทาง Sanook Game จะชี้ทางสว่างแนะนำ 5 เกมน่าเล่นที่จะขายเดือนนี้ซึ่งจะมีทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซล และ พีซี จากค่ายเกมดังมากมาย แล้วจะมีเกมอะไรบ้างไปรับชมกันเลย

 

Dragon Ball Z: Kakarot

เกมแรกที่น่าสนใจที่สุดในเดือนมกราคม 2020 เป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดของการ์ตูนชื่อดังระดับตำนาน Dragon Ball ของอาจารย์ โทริยาม่า อากิระ โดยทาง Bandai Namco จับมาทำเป็นเกมใหม่ที่นำเสนอในรูปแบบ Openworld แนว Action RPG ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนของซีรีส์ดราก้อนบอลแน่นอนในชื่อว่า Dragon Ball Z: Kakarot ซึ่งมีกำหนดขายในวันที่ 17 มกราคม 2020 ในแพลตฟอร์ม XboxOne, Playstation 4 และ PC ซึ่งทางบันไดเองได้บอกไว้ว่าภายในเกมนี้จะมีเนื้อเรื่องพิเศษที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนและรองรับภาษาไทยด้วย

 

Final Fantasy Crystal Chronicles: Remastered Edition

ซีรีส์เรือธงของค่ายพี่เหลี่ยม Square Enix อย่าง Final Fantasy ในชื่อภาค Final Fantasy Crystal Chronicles ก็ถูก Remastered แล้วให้เล่นในรูปแบบ Cross Platform ระหว่างเครื่องคอนโซลและมือถือเพราะตัวเกมนี้จะกำหนดวางจำหน่ายบน Nintendo Switch และ Playstation 4 สำหรับคอนโซล ส่วนมือถือก็ iOS และ Android โดยผู้พัฒนาได้ใส่ระบบ Co-op ที่เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้เพื่อให้การผจญภัยสไตล์ Action RPG สนุกยิ่งขึ้นผสมผสานเข้ากับงานภาพแบบฉบับรีมาสเตอร์ที่แฟนๆ ซีรีส์จะต้องถูกใจแน่นอนมีกำหนดขายในวันที่ 23 มกราคม 2020

 

The Walking Dead: Saints and Sinners 

หลายคนอาจจะคุ้นชื่อเคยได้ยินผ่านหูมาบ้างกับซีรีส์ The Walking Dead แนวซอมบี้เอาชีวิตรอดที่ความนิยมของตัวซีรีส์ถูกสร้างเป็น หนังสือการ์ตูน เกม ซีรีส์คนแสดงมาแล้ว และล่าสุดทาง Skydance Interactive ได้นำแฟรนไชส์ดังกล่าวมาทำเป็นเกมแนว Survival Horror ในรูปแบบ VR ที่จะให้ผู้เล่นหาทางเอาชีวิตในรูปแบบเกมที่สมจริงยิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่าน Steam มีกำหนดขายในวันที่ 23 มกราคม 2020 เช่นกัน

 

Monster Hunter World: Iceborne (PC)

สำหรับเกม Monster Hunter World: Iceborne แพลตฟอร์มคอนโซลคงได้เล่นกันไปก่อนแล้วแต่สำหรับเกมเมอร์ชาวพีซีจะได้เริ่มผจญภัยใหม่อีกครั้งในดินแดนน้ำแข็ง Iceborne กันในวันที่ 9 มกราคม 2020 ซึ่งจะเป็นส่วนขยายเนื้อเรื่องใหม่ที่มีการผจญภัยกับเหล่ามอนสเตอร์แบบใหม่ๆ ที่ไม่มีในภาคหลักมากกว่า 10 ตัวที่ให้ล่าเพิ่มได้ และอีกไม่กี่อึดใจแฟนๆ มอนฮันล่าแย้บนพีซีจะได้เล่นกันแล้ว

 

Journey to the Savage Planet

เกมสุดท้ายที่น่าสนใจเป็นของค่าย 505 Games ในชื่อเกมว่า Journey to the Savage Planet เป็นผลงานจากทีมพัฒนา Typhoon Studios ออกแบบตัวเกมในรูปแบบ Action Survival แนวสำรวจดาวที่มีงานภาพสไตล์การ์ตูนสีสันสดใส มาพร้อมกับสิ่งมีชีวิตต่างดาวหลากหลายแบบ รวมไปถึงสภาพแวดล้อมของดาว และพืชพันธ์ต่างๆ ที่จะต้องสำรวจ โดยเราจะสวมบทบาทเป็นหนึ่งในพนักงาน Kindred Aerospace ที่ถูกส่งตัวมาสำรวจดาวที่อยู่ขอบจักรวาลในชื่อรหัสว่า AR-Y26 มีกำหนดพัฒนาลงแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC ผผ่าน Epic Games Store กำหนดขาย 28 มกราคม 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook