Devil May Cry: Pinnacle of Combat เกมมือถือของซีรีส์ Action ตัวพ่อศึกเทพปีศาจ

Devil May Cry: Pinnacle of Combat เกมมือถือของซีรีส์ Action ตัวพ่อศึกเทพปีศาจ

Devil May Cry: Pinnacle of Combat เกมมือถือของซีรีส์ Action ตัวพ่อศึกเทพปีศาจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Devil May Cry ซีรีส์เกมอีกหนึ่งซีรีส์ชื่อดังของบริษัท CAPCOM ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นอีกหนึ่งเจ้าที่มีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมากแล้วเมื่อปี 2019 นี้ก็ได้มีการเปิดตัวภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Devil May Cry 5 ไป แต่จำกันได้มั้ยว่า IP แฟรนไชส์ซีรีส์ Devil May Cry ได้มีบริษัทพัฒนาชาวจีนคว้าลิขสิทธิ์จาก Capcom ไปพัฒนาต่อยอดเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มมือถือที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 ในชื่อเกมว่า Devil May Cry: Pinnacle of Combat 

โดยบริษัทจีนที่เอาลิขสิทธิ์มาพัฒนาต่อชื่อว่า Yunchang Game ที่นำมาต่อยอดพัฒนาเกมสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ Devil May Cry: Pinnacle of Combat (鬼泣:巅峰之战) ในรูปแบบ Action RPG มีพื้นฐานของซีรีส์ Devil May Cry ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการต่อสู้ที่มีความแอคชั่นสุดมันส์คอมโบต่อเนื่อง หรืองานภาพสไตล์ดาร์กก็มีอยู่ในเกมมือถือตัวนี้ทั้งหมดแล้วล่าสุดบริษัทผู้พัฒนาได้มีการประกาศออกมาว่าเกม Devil May Cry: Pinnacle of Combat มีกำหนดเปิดให้บริการในจีนช่วงปี 2020 หลังจากที่เคยมีการทดสอบมาแล้วไม่ว่าจะ Alpha Test และ Beta 

แฟนซีรีส์หลายๆ คนก็คงกำลังเป็นห่วงว่าตัวเกม Devil May Cry: Pinnacle of Combat จะมีเนื้อหาที่หลุดกรอบหรือเอาภาคเก่าๆ มาทำหรือไม่ ซึ่งทางผู้พัฒนาออกมาบอกเองเลยว่าตัวเกมนี้ได้มีทีมงานจาก Capcom มาดูแลการผลิตและพัฒนาทั้งหมดทำให้มั่นใจได้เลยว่าตัวเกมภาคนี้ก็ยังคงเป็นเกมซีรีส์ที่ทุกคนรู้จัก รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่นำเสนอก็เป็นบทใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งตัวละครหลักก็ยังคงเป็น Dante มนุษย์ครึ่งปีศาจสุดแข็งแกร่งคนเดิม

Devil May Cry: Pinnacle of Combat จะเป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่จะให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับศึกของปีศาจที่พัฒนาได้ใส่ความเป็นแอคชั่นตัวพ่อไม่แพ้แพลตฟอร์มอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการหลบหลีก กระโดดกลางอากศ ป้องกัน สลับอาวุธทีมีให้เลือกหลากหลายประเภทฟังก์ชั่นทั้งหมดที่กล่าวมาก็ยังคงมีในเกมภาคนี้ รวมไปถึงทักษะพิเศษไม่ว่าจะเป็น Nephilim Dodge, Air Hike, และ Demon Form ก็มีในเกมนี้แน่นอน งานภาพกราฟิกของเกมก็ไม่ธรรมดาเพราะทางทีมงาน Yunchang Game ได้ใช้เทคโนโลยีอย่าง Unity 3D ที่เน้นเรื่องการระบบต่อสู้เป็นพิเศษทำให้การเคลื่อนไหวต่างๆ สมจริงไม่แพ้เวอร์ชั่นแพลตฟอร์มอื่นๆ แน่นอน แถมยังมีโหมด Online ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการเล่นนอกจาก Story Mode อย่างเดียวอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook