ยืนยันแล้ว! เกมห่านจิกจะลง PS4 วันที่ 17 ธ.ค. นี้

ยืนยันแล้ว! เกมห่านจิกจะลง PS4 วันที่ 17 ธ.ค. นี้

ยืนยันแล้ว! เกมห่านจิกจะลง PS4 วันที่ 17 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการถ่ายทอดสด State of Play ของ PlayStation เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ได้มีประกาศความเคลื่อนไหวของ Untitled Goose Game ว่าจะได้วางจำหน่ายบน PlayStation 4 วันที่ 17 ธันวาคม 2562 นี้ (สำหรับใครที่อยากรู้รายละเอียดของ State of Play สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่: 10 ธ.ค. นี้ ติดตามประกาศใหญ่เกม PlayStation กับ State of Play)

สำหรับเกม Untitled Goose Game นั้นเป็นเกมอินดี้ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังมากในปีนี้ โดยได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์ไป 81 เต็ม 100 คะแนน และคะแนนจากผู้เล่นไป 7.7 เต็ม 10 คะแนนอ้างอิงตาม Metacritic

นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Breakthrough Award ในงาน The Golden Joystick Awards 2019 (อ่านเพิ่มเติมที่: ไอ้ห่านทำได้! เกมห่านสุดกวนรับรางวัลใน The Golden Joystick Awards 2019)

ในเกม Untitled Goose Game เราจะได้เล่นเป็นห่านที่มีหน้าที่คอยสร้างความปั่นป่วนให้กับหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการเห่า (ห่านเห่า?!) ขโมยของเล่นเด็ก หรือ แอบเปิดก๊อกน้ำ ขณะนี้มีให้เล่นบน PC, เครื่อง Mac, Nintendo Switch และล่าสุดคือ PlayStation 4 (วันที่ 17 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป)

ทางเว็บไซต์หลัก https://goose.game/ ก็มีประกาศออกมาเช่นกันว่าเกมห่านจิกจะวางจำหน่ายบน Xbox One ในวันที่ 17 ธันวาคม 2562 นี้ด้วยเช่นกัน

ใครที่ประทับใจเกม Untitle Goose Game สามารถซื้อเสื้อและถุงเท้ามาใส่กันได้อีกด้วยที่: https://shop.goose.game/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook