Overwatch ฉลองหน้าหนาว กิจกรรม Winter Wonderland กลับมาแล้ว!

Overwatch ฉลองหน้าหนาว กิจกรรม Winter Wonderland กลับมาแล้ว!

Overwatch ฉลองหน้าหนาว กิจกรรม Winter Wonderland กลับมาแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้กิจกรรมพิเศษที่มาทุกปีของเกมส์ Overwatch ในชื่อ Winter Wonderland กลับมาอีกครั้ง โดยกิจกรรมเริ่มแล้วทั้งบนเครื่อง PC, Xbox One, PS4 และ Nintendo Switch ซึ่งนอกจากการรีเทิร์นของกิจกรรมรวมๆ ทั้งหมดที่เคยมีมาแล้ว ยังมีโหมดการเล่นพิเศษ รวมถึงสกิน ของสะสมใหม่ๆ ที่ออกเพิ่มในปีนี้ด้วย!

โหมดการเล่นใหม่ - Snowball Deathmatch

กิจกรรม Winter Wonderland ในปีนี้จะกลับมาพร้อมมินิเกมใหม่ในชื่อ Snowball Deathmatch โดยจะเป็นการเล่นแบบ Free for All 8 คนพร้อมกัน ที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องเล่นเป็นตัวละคร Mei พร้อมด้วยปืนพิเศษที่ใช้ยิงบอลหิมะได้คล้ายกับในโหมด Snowball Offensive ของปีที่แล้ว แต่ครั้งที่ Mei จะได้รับสกิลใหม่ชื่อ Catch ที่จะทำให้เราสามารถจับลูกบอลหิมะของศัตรูได้ และถ้าสำเร็จก็จะทำเพิ่มกระสุนบอลหิมะของตัวเราเอง

ผู้เล่นที่สามารถจัดการศัตรูทำแต้ม Elimination ได้ 15 ครั้งก่อนเป็นผู้ชนะไป

Challenge ประจำสัปดาห์

นอกจากกิจกรรมขำๆแล้ว ยังมีความท้าทายเพิ่มให้ผู้เล่นในกิจกรรม Winter Wonderland ด้วย เมื่อทำสำเร็จก็จะทำสามารถปลดล็อคของรางวัลพิเศษได้ โดยเงื่อนไขคือการชนะเกมส์แค่ 9 เกมส์เท่านั้น

ซึ่งของรางวัลจะรวมไปถึง Player Icon, Spray และ Skin ระดับ Epic!

สัปดาห์ 1: ได้รับสกิน Ugly Sweater Soldier:76 (Epic)

สัปดาห์ 2: ได้รับสกิน Holly Moira (Epic)

สัปดาห์ 3: ได้รับสกิน Snow Angel Mercy (Epic)

นอกจากของรางวัลในเกมส์แล้วปีนี้ยังมีเพิ่มของรางวัลนอกเกมส์ด้วย! โดยผู้เล่นที่จะได้รับของนอกเกมส์นี้ต้องไปลงทะเบียนไอดี Battlenet ที่เว็บไซต์ของ Blizzard ก่อนตามลิงค์นี้ https://goblizzard.tw/overwatch/2019/winter-wonderland/en/

และยังมี Challenge กิจกรรมอีกเพียบตลอดช่วงเวลา Winter Wonderland ในเฟซบุ๊คของเกมส์ด้วย เห็นว่าจะมีแจกของรางวัลถึงขั้น Nintendo Switch เลย! ลิงค์นี้ https://www.facebook.com/OverwatchSEA/

อัพเดต Cosmetic ใหม่ของเกมส์

สกินระดับ Legendary 4 สกิน

Jotunn Doomfist

Mountain Man McCree

Rat King Reaper

Rime Sigma

กิจกรรมนี้จะดำเนินไปถึงวันที่ 3 มกราคม 2020 อย่าลืมเข้าไปเล่นกันนะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook