เกมทำลายมิตรภาพ Bake 'n Switch เกมแนว Co-op อบขนมปังสุดปวดหัว

เกมทำลายมิตรภาพ Bake 'n Switch เกมแนว Co-op อบขนมปังสุดปวดหัว

เกมทำลายมิตรภาพ Bake 'n Switch เกมแนว Co-op อบขนมปังสุดปวดหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้เกมในท้องตลาดเหมือนจะเยอะ แต่เกมที่โดนใจจริงๆ กลับมีอยู่น้อยมาก แล้วเล่นไปสักพักก็เริ่มรู้สึกเบื่อยิ่งเล่นคนเดียวก็แล้วไปใหญ่เลย ดังนั้นเกมเมอร์หลายๆ คนเลยใช้วิธี เกมไหนเพื่อนเล่นเราเล่นด้วย อย่างน้อยเกมอะไรก็ตามที่เล่นกับเพื่อนมันก็จะสนุกกว่าเล่นคนเดียวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

ดังนั้นเกมในปัจจุบันที่ไม่ใช่เกมออนไลน์ ก็จะเน้นระบบที่รองรับการเล่นแบบ Co-op หรือ Multiplayer มากยิ่งขึ้นเพื่อให้การเล่นเกมนั้นสนุกยิ่งขึ้นและเมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวดีมาประกาศแล้วว่าเกมอย่าง Bake 'n Switch กำลังจะเปิดวางจำหน่ายในปี 2020 นี้แล้ว

Bake 'n Switch เป็นเกมแนว Casual Co-op ที่เน้นการเล่นในรูปแบบทีม 4 คนเป็นหลัก โดยจุดเด่นของตัวเกมนี้ก็คือการนำแนวแฟนตาซีผสมเข้ากับวิธีการอบขนมปังหลุดโลกที่ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันผสมแป้งเพื่อทำให้มีขนาดที่ใหญ่ยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มคะแนนให้กับทีม และทีนี้ก็ต้องอบในเตาก่อนที่จะหมดเวลา แค่พิมพ์เหมือนง่ายเพื่อนๆ ต้องรับชมตัวอย่าง Video Trailer ด้านบนแล้วจะนึกภาพถึงความวุ่นวายระหว่างการเล่นได้ยิ่งเล่นมีเพื่อน 4 คนแล้วแต่ละคนโชว์ความเกรียนออกมาก็น่าจะสนุกไม่น้อยเลยทีเดียว

แน่นอนว่าภายในเกม Bake 'n Switch ระหว่างการเล่นก็จะมีอุปสรรคมากมายจากแม็กคานิกของเกมไม่ว่าจะเป็น ไฟฟ้า แม่เหล็ก น้ำแข็ง แสงอาทิตย์ หรือ น้ำ ที่เป็นตัวขัดขวางการทำขนมปังของผุ้เล่น และที่เป็นปัญหาที่สุดก็คือเพื่อนร่วมทีมนี้แหละ โดยตัวเกมนี้จะมีโหมดการเล่นหลากหลายและที่โดดเด่นก็คือเล่น แบบ Co-op 4 คนและแบบ PVP ที่จะมีชี้วัดกันเลยว่าใครเป็นนักทำขนมปังที่เก่งที่สุด เพื่อการขิงระหว่างเพื่อนแค่คิดภาพตามก็สนุกแล้ว 

แล้วทีนี้เกม Bake 'n Switch จากบริษัทพัฒนา Streamline Games ก็ได้มีการประกาศแล้วว่าตัวเกมกำลังจะวางจำหน่ายในปี 2020 ในแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ก่อนเลย และจะวางขายสำหรับแพลตฟอร์ม PC ด้วยผ่านร้านค้า Steam นั่นเองโดยที่ตอนนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าดูรายละเอียดแล้ว กดจองไว้ก่อนได้ เพราะในเวอร์ชั่น PC ยังไม่มีกำหนดออกมาว่าจะปล่อยวางจำหน่ายเมื่อไหร่ แต่คาดการณ์ไว้ว่าน่าจะหลังจากเปิดตัวบน Nintendo Switch ก่อนดังนั้นอดใจรออีกนิดได้สนุกปนปวดหัวไปกับ Bake 'n Switch แน่นอน

https://store.steampowered.com/app/1080410/Bake_n_Switch/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook