5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 17 ธันวาคม 2019

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 17 ธันวาคม 2019

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 17 ธันวาคม 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาละมาดูกันสิว่าในอาทิตย์ที่ผ่านมาเกมมือถือมีอะไรใหม่ๆ น่าเล่นบ้างซึ่งทาง Sanook Game ขออาสาชี้ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ผ่านบอกเลยว่าของรอบนี้เดือดมากมีเกมใหม่ๆ น่าเล่นเพียบจากค่ายดักค่ายใหญ่ทั้งเกมแนว MMORPG, Card Game หรือ RPG ก็มีให้เลือกเล่นเพียบส่วนจะมีเกมไหนถูกใจเพื่อนๆ มากน้อยแค่ไหนต้องไปติดตามกัน

 

Hunter x Hunter

เริ่มกันที่เกมแรกผลงานจากค่าย Tencent Games ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองจีนที่ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือจากการ์ตูนเรื่องดัง Hunter X Hunter Mobile เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ Action RPG ซึ่งตัวเกมนี้จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละคร Original Character ทั้ง 6 ที่แต่ละตัวจะมีรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไปไม่ได้ควบคุมตัวละครจากการ์ตูนอย่างพวก Gon, Killua, Kurapika หรือ Leorio แต่ก็มีฟังก์ชั่นในการให้เหล่าตัวละครเดินตามคุณอยู่ และดำเนินตามต้นฉบับมังงะ 100% งานภาพก็สวย

 

Black Desert Mobile

สุดยอดเกมแนว MMORPG ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอย Black Desert Mobile ผลงานเกมจากค่าย Pearl Abyss ที่พึ่งมีการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ Global ไปรองรับภาษาไทยด้วย ตอนนี้กำลังได้รับกระแสนิยมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพกราฟิก เนื้อหา Content ต่างๆ จัดว่าอยู่ในระดับสูงเลยทีเดียว ใครที่กำลังมองหาเกมเก็บเลเวลเล่นเพลิน Bot สบายไม่ แนะนำเกมนี้เลยเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

 

Onmyoji SSR

ซีรีส์เกมเรือธงของทางค่าย NetEase ที่ถูกสร้างมาแล้วหลากหลายภาคไม่ว่าจะเป็น MOBA, RPG หรือ Auto Chess เป็นอะไรอื่นไม่ได้นอกจาก Onmyoji แล้วภาคล่าสุดนำเสนอในรูปแบบ Card Games ในชื่อว่า Onmyoji SSR ที่จะให้ผู้เล่นจัด Decks จาก Shikigami ต่างๆ ภายในเกมสูงสุด 40 ใบ งานภาพของอาร์ตก็สวย ซึ่งตอนนี้ก็เปิดให้บริการแล้วเช่นกันทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศจีน

 

Iron Saga

เอาเกมน่าสนใจบนสโตร์ไทยมาฝากบ้างก็คือเกม Iron Saga เป็นผลงานของค่าย GameDuchy ที่ล่าสุดได้นำมาเปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ไทยเป็นเกมที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับหุ่นยนต์ที่ภายในเกมนี้มาให้เลือกใช้มากกว่า 500 แบบมีโหมดการเล่นมากมาย มุมมองแนวตั้ง ซึ่งมาพร้อมกับเหล่าคนขับแสนโมเอะนำเสนอในรูปแบบ RPG พิมพ์นิยมแต่ก็มีเอกลักษณ์ของตัวเอง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวใช่มั้ยละ

 

The Last Remnant Remastered

สุดท้ายเป็นผลงานจากพี่เหลี่ยม Square Enix ที่ได้มีการพอร์ตเกม Remastered ชื่อดังอย่าง The Last Remnant Remastered มาลงแพลตฟอร์มมือถือแล้วซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวในแพลตฟอร์มอื่นๆ ไปแล้วไม่ว่าจะเป็น Xbox 360, PS4 หรือ Nintendo Switch ตัวเกมนี้ก็จะถูกนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่ทางพี่เหลี่ยมถนัดเนื้อหางานภาพสวยเนื้อหาสนุกไม่แพ้ซีรีส์เรือธงอย่างพวก Final แน่นอน ซึ่งตอนนี้เปิดวางขายใน สโตร์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook