โคตรเจ๋ง Granblue Fantasy: Relink เผยตัวอย่าง Gameplay ที่เห็นแล้วต้องจัด

โคตรเจ๋ง Granblue Fantasy: Relink เผยตัวอย่าง Gameplay ที่เห็นแล้วต้องจัด

โคตรเจ๋ง Granblue Fantasy: Relink เผยตัวอย่าง Gameplay ที่เห็นแล้วต้องจัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พึ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานสุดยิ่งใหญ่ของแฟรนไชส์ Granblue Fantasy ในชื่องานว่า Granblue Fantasy Fes 2019 ที่จัดขึ้นในวันที่ 13 - 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ เมือง Chiba ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะขนเอาเกมซีรีส์ Granblue Fantasy ทั้งหมดมาอัปเดตจัดแสดงกันภายในงานแล้วเกมที่โดนตาโดนใจมากที่สุดก็คงต้องยกให้ Granblue Fantasy: Relink ที่เป็นผลงานพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Platinum Games ที่สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกในขณะนี้

โดยผู้พัฒนา Platinum Games ร่วมมือกับทาง Cygames เปิดตัวอย่างสุดอลังการของ Granblue Fantasy: Relink ในงาน Granblue Fantasy Fes 2019 ซึ่งตัวเกมเปิดตัวครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2016 และปัจจุบันเวลาก็ผ่านไปร่วม 3 ปีจนตอนนี้ถือว่าทำออกได้สมกับเวลาที่เสียไป เพราะในงานนี้ได้มีการปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ที่ 4 ออกมาให้ชมกันแต่ไฮไลท์หลักๆ ก็คือการเปิดเผยระบบ Gameplay ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าวกันเลย

Granblue Fantasy: Relink เป็นเกมเครื่องคอนโซล Playstation 4 ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 4 คนแบบ Online โดยผู้เล่นสามารถร่วมกันผจญภัยทำเควสต่างๆ ไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ความเจ๋งก็คือเรื่องของคุณภาพกราฟิกที่อลังการสุดๆ รายละเอียดคมชัดทุก Detail การเคลื่อนไหว Animation ของตัวละครดูลื่นไหลเป็นธรรมชาติมากๆ ในเรื่องภาพให้เลย 10 คะแนน ประกอบกับระบบ Gameplay ที่ให้ผู้เล่นใส่ Combo ทักษะเฉพาะของตัวละครแต่ละตัวออกมาได้อย่างเต็มที่ Effect จัดเต็มยิ่งถ้าเป็นสกิลไม้ตายด้วยแล้วอลังเวอร์สุดๆ 

granblue_fantasy_(5)

อีกหนึ่งความประทับที่เห็นในตัวอย่าง Gameplay ที่ปล่อยออกมา การต่อสู้นั้นจะเจอกับฝูงมอนสเตอร์มากมายและเมื่อไปเจอเหล่า Boss สุดโหดด้วยแล้วบอกเลยว่ามันส์สุดๆ ให้อารมณ์ความเป็น Hack and Slash ผสมอยู่ด้วยมีแม็กคานิกให้หลบไม่ใช่โจมตีธรรมดาจนบอสตายอย่างเดียวคล้ายๆ กับ Monster Hunter เหมือนกันนะ แต่อันนี้จะออกแนวแฟนตาซีกว่าและใส่ Combo ได้ต่อเนื่องมากกว่าดังนั้นจึงน่าสนใจสุดๆ โดยในคลิปนี้จะมี 4 ตัวละครเท่านั้นที่ถูกเปิดเผยออกมา Lancelot, Vane, Percival, และ Siegfried

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook