Granblue Fantasy: Versus เผยเกมเพลย์จัดเต็มในงาน Granblue Fantasy Fes 2019

Granblue Fantasy: Versus เผยเกมเพลย์จัดเต็มในงาน Granblue Fantasy Fes 2019

Granblue Fantasy: Versus เผยเกมเพลย์จัดเต็มในงาน Granblue Fantasy Fes 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าติดตามข่าวสารเกมบ่อยๆ จะเห็นว่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาตัวเกมอย่าง Granblue Fantasy: Versus เกมแนวต่อสู้ Fighting จากผู้จัดจำหน่าย XSEED Games ได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมใหม่ๆ อยู่เสมอซึ่งจะเป็นตัวอย่าง Gameplay ของเหล่าตัวละครภายในเกมซึ่งตัวเกมนี้ได้ทีมงานอย่าง Arc System Works มาเป็นผู้พัฒนาขึ้น ซึ่งเกมดังจากค่ายนี้ที่หลายคนรู้จักกันดีคือเกม Dragon Ball Fighter Z ที่ผลงานจะเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากเกมต่อสู้ค่ายอื่นๆ

แล้วเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการจัดงาน Granblue Fantasy Fes 2019 ที่เมือง Chiba ประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นงานใหญ่ของซีรีส์เกม Granblue Fantasy ส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ ซึ่งในงานนี้ก็จะมีเกมต่างๆ จากแฟรนไชส์มาเปิดตัวอัปเดตอะไรต่างๆ มากมายแล้วเกม Granblue Fantasy: Versus ก็ไม่พลาดเช่นกัน โดยมีการปล่อยอัปเดต Video Gameplay เพื่อนำเสนอตัวละครอย่าง Zeta, Vaseraga, Lowain, Metera และ Ladiva ซึ่งเผยทีเดียว 4 ตัวด้วย ซึ่งเราจะเห็นทักษะการต่อสู้ต่อคอมโบของตัวละครเหล่านี้ รวมไปถึงเห็นงานภาพในเกมที่บอกเลยว่าใครที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อนจะได้สัมผัสกับงานภาพเอกลักษณ์ประจำค่าย Arc System Works

รวมไปถึงการเปิดเผย Time Line ของ DLC Caracter Pass 1 ทั้งๆ ที่เกมยังไม่ออกเลยแท้ๆ แต่ก็ปล่อยออกมาให้เห็นแล้วว่าจะมีตัวอะไรมาช่วงไหนบ้าง โดยเปิดเผยมาแล้วว่าจะมี Chaos Bringer, Narmaya, Soriz, Djeeta, และตัวละครปริศนาที่ยังไม่เปิดตัวสุดท้าย ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ประกาศภายในงาน Granblue Fantasy Fes 2019 ที่ผ่านมา 

Granblue Fantasy: Versus เกมดังกล่าวจะพัฒนาออกมาสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลบนเครื่อง PlayStation 4 อย่างเดียวแล้วในอนาคตก็ต้องรอดูอีกว่าจะมีการพอร์ตลงแพลตฟอร์มอื่นๆ อีกหรือไม่ ซึ่งกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2020 นี้แล้วในประเทศญี่ปุ่นส่วนทางด้านอเมริกาและยุโรปจะเปิดตัวภายในไตรมาสที่ 1 ของปีช่วง 3 เดือนแรก แต่ก็ยังไม่ได้ระบุวันที่แน่นอน แต่เชื่อว่าเกม Granblue Fantasy: Versus จะเป็นอีกหนึ่งเกมต่อสู้ที่ได้รับความนิยมพอสมควรด้วยชื่อชั้นที่ได้มาจากเวอร์ชั่นมือถือที่โด่งดังไม่เบาโดยเฉพาะที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook