Capcom เชิญ RE Ambassador ร่วมทดสอบเกมใหม่ที่อาจจะเป็น Dino Crisis

Capcom เชิญ RE Ambassador ร่วมทดสอบเกมใหม่ที่อาจจะเป็น Dino Crisis

Capcom เชิญ RE Ambassador ร่วมทดสอบเกมใหม่ที่อาจจะเป็น Dino Crisis
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ Capcom ซุ่มทำผลงานใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้ทำการเปิดตัว Resident Evil 3 Remake จนเหล่าแฟนๆของทางค่าย เริ่มเรียกร้องให้นำเกมอื่นๆ กลับมา Remake กันบ้าง ล่าสุดทางค่ายก็ได้ทำการเชิญเหล่า RE Ambassador ที่ได้ทดสอบเกมในรอบที่แล้ว มาลองเล่นเกมใหม่และว่ากันว่าเกมดังกล่าวนั้นคือ Dino Crisis ฉบับ Remakeงานนี้บรรดาสาวกเกมนี้เตรียมรอฟังข่าวดีกันได้เลย

โดยทาง Capcom ได้ทำการส่งอีเมล์ไปยังสมาชิกที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมเป็น RE Ambassador อีกครั้งเพื่อทำการทดสอบเกมใหม่ โดยเกมที่ยังไม่ได้ระบุชื่อที่ว่านี้จะเป็นเกมที่มีกลิ่นอายความสยองขวัญนำหน้าออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่ายก็ได้มีการต่ออายุเครื่องหมายการค้าของเกมหลายๆเกมที่เคยออกมา ไม่ว่าจะเป็น Dino Crisis, Darkstalkers และอีกหลายๆเกมที่เคยปรากฏออกมาก่อนหน้านี้ แต่ว่าความเป็นไปได้มากที่สุดที่ทางค่ายจะทำออกมานั้นคือเกม Dino Crisis หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการนำเกมระดับตำนานของทางค่ายกลับมา Remake อีกครั้ง เกมนี้ถือว่าเป็นอีก 1 เกมคลาสสิคในยุค PlayStation ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอยการหวนกลับมา

 

สำหรับ Resident Evil Ambassador Program นั้นคือกลุ่มที่จะคัดเลือกบรรดานักเล่นเกมและเหล่า Content Creator ที่คลั่งไคล้ในเกม Resident Evil ได้เข้ามาทดสอบและช่วยนำเสนอเกมในซีรี่ส์นี้ ซึ่งบางสิ่งบางอย่างจากไอเดียของผู้ร่วมทดสอบก็สามารถถูกเพิ่มเข้าไปในผลงานภาคใหม่ๆ และสิ่งที่พิเศษสุดของผู้เข้าร่วมโปรแกรมนี้ก็คือการได้ทดสอบเล่นเกมฉบับทดสอบและรวมไปถึงการได้เล่นเกมเวอร์ชั่นเสร็จสมบูรณ์ก่อนใครในโลก โดยทาง Capcom จะทำการรวมเหล่าผู้เข้าร่วมทดสอบนี้ให้เข้ามาเล่นกันก่อนใคร

 

และในส่วนของ Dino Crisis ถือว่าเป็นเกม Survival Horror ที่แฟนๆ ค่าย Capcom ตั้งตารอการกลับมาอีกครั้ง ด้วยผลพวงความสำเร็จของ Resident Evil ที่ให้ผู้เล่นได้เอาชีวิตรอดจากบรรดาซอมบี้และอาวุธชีวภาพ เปลี่ยนมาเป็นการเอาตัวรอดจากคมเขี้ยวของสัตว์โลกล้านปีอย่างไดโนเสาร์แทน ซึ่งตัวเกมนั้นได้ถอดแบบจากเกมต้นตำรับในแนวทางนี้ออกมาได้เป๊ะๆ ก่อนที่จะมาโด่งดังอย่างยิ่งในเกมภาคที่ 2 ซึ่งในภาคนี้มีความเป็น Action เข้ามาผสมผสานอยู่ด้วย ถึงแม้ว่าตัวเกมในภาคหลังนั้นจะมีเนื้อหาและระบบการเล่นที่ไม่ถูกใจแฟนๆเกมนี้อยู่บ้าง แต่ผู้เล่นหลายๆคนก็ต่างรอคอยการกลับมาของเกมนี้อยู่เสมอ โดยเฉพาะแฟนๆเกมที่ได้เล่นกันมาตั้งแต่ภาคแรกในปี 1999 เป็นต้นมา

ก็ต้องรอดูกันว่าเกมดังกล่าวนั้นคือเกมอะไร เพราะตอนนี้ก็ต้องบอกว่าไม่มีข้อมูลที่สามารถยืนยันได้ชัดเจนว่าเราจะได้หนีซอมบี้หรือพี่ไดโนเสาร์กันแน่ งานนี้แฟนๆ คงต้องรอดูกันต่อไป แต่เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็น Resident Evil 8 หรือ Dino Crisis Remake ก็ตาม แฟนๆของ Capcom ก็พร้อมยินดีที่จะเล่นอย่างแน่นอน ไว้ครั้งต่อไปหากมีข่าวสารอะไรจากโครงการนี้ออกมาอัพเดทอีกเดี๋ยวทีมงาน Sanook Game จะนำข้อมูลมาแจ้งให้ทราบกันต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook