Cubinet เปิดตัว Naruto Slugfest เกมมือถือ MMORPG นารูโตะ แบบถูกลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ

Cubinet เปิดตัว Naruto Slugfest เกมมือถือ MMORPG นารูโตะ แบบถูกลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ

Cubinet เปิดตัว Naruto Slugfest เกมมือถือ MMORPG นารูโตะ แบบถูกลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cubinet (คิวบิเน็ต) เปิดตัว Naruto Slugfest (นารุโตะ สลักเฟส) เกมมือถือแนว MMORPG รูปแบบ Open World เกมแรกแบบถูกลิขสิทธิ์ของนารูโตะ ณ โรงแรม E88 ย่านพระโขนง ตัวเกมมีจุดเด่นที่ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครในเรื่องนารุโตะ โดยสามารถเดินทางไปในสถานที่ต่าง ๆ ภายในเรื่อง และยังสามารถใช้ตัวละครต่าง ๆ ในการช่วยทำภารกิจ รวมถึงยังสามารถสนุกกับคัทซีนเนื้อเรื่องของตัวเกมอีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีกราฟฟิคที่สวยงาม รวมถึงมีระบบกลางวันกลางคืนที่สมจริงอีกด้วย ตัวเกมมีกำหนดเปิดทดสอบ Closed Beta แบบจำกัดผู้เล่นในเดือนหน้า โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

 

คุณสมเจตน์ เจตพินิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทางเรามีความยินดีที่จะแถลงการณ์ว่า ทางเราได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการที่จะได้นำเกม Naruto Slugfest เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรูปแบบ Global Server โดยมั่นใจว่าเกมนี้เป็นที่รู้จักใจวงกว้างในประเทศไทย และมีความคาดหวังว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดี โดยเกม Naruto Slugfest เป็นเกมมือถือเกมแรกของนารุโตะที่เป็นแนว MMORPG Open world เต็มรูปแบบ โดยผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนมุมกล้องได้อย่างอิสระ

 

ตัวเกมมีกราฟฟิคที่สวยงาม มีระบบกลางวัน กลางคืน และมีรายละเอียดปลีกย่อยจากในการ์ตูนที่ครบครัน โดยผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นหนึ่งในนินจาที่อยู่ภายในหมู่บ้านโคโนฮะ งาคุเระ โดยสามารถเลือกได้ทั้งหมด 4 อาชีพ ดังนี้

Berserker นักสู้ธาตุดิน ใช้ดาบใหญ่เป็นอาวุธ สามารถเล่นได้ 2 สายคือ Tank และ ต่อสู้

Geisha นักเวทย์มนตร์ ธาตุไฟ สามารถเล่นได้ 2 สายคือ สายโจมตี และ รักษา

Archer นักธนู ธาตุลม

Assassin นินจานักฆ่า ธาตุน้ำและไฟฟ้า

โดยระหว่างการผจญภัยผู้เล่นสามารถสลับกับเหล่านินจาภายในเรื่องให้ออกมาช่วยต่อสู้ และทำภารกิจได้อีกด้วย

ทั้งนี้เนื้อเรื่องของตัวเกมจะเริ่มตั้งแต่ Naruto Shippuden ช่วง 2 ปีหลังจากที่ทางนารุโตะได้เรียนวิชาจากจิไรยะถึงช่วงกลางของภาคแสงอุษา และจะมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยผู้เล่นสามารถดูฉากคัทซีนที่เป็นอนิเมะในระหว่างการเล่น (ซับภาษาไทย) ได้อีกด้วย ตัวเกมมีกำหนดเปิดทดสอบช่วงแรกในเดือนมกราคมปีหน้า ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมลุ้น CBT Key ได้ ที่นี่ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ของตัวเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook