Warcraft III: Reforged วางจำหน่าย 28 มกราคม 2020 นี้

Warcraft III: Reforged วางจำหน่าย 28 มกราคม 2020 นี้

Warcraft III: Reforged วางจำหน่าย 28 มกราคม 2020 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักพัฒนาจาก Blizzard Entertainment ได้ส่งอีเมลหาลูกค้าที่ได้สั่งซื้อเกม Warcraft III: Reforged แบบ Pre-order ว่าจะได้เล่นเกมในวันที่ 28 มกราคม 2020 นี้ เวลาประมาณ 18:00 น. เวลาไทย

Warcraft III: Reforged นี้เป็นเกม Warcraft III เวอร์ชันต้นฉบับที่ได้รับการ Remaster ให้มีกราฟฟิกดีขึ้น ระดับ 4K 

สาเหตุที่ทาง Blizzard Entertainment ต้องส่งอีเมลนั้น ก็เป็นเพราะว่าทางบริษัทได้กำหนดว่า Warcraft III: Reforged จะปล่อยออกมาภายในปี 2019 อย่างไรก็ตาม แฟนๆก็เริ่มสังเกตเห็นท่าทีที่ผิดปกติจากกงาน BlizzCon ในช่วงต้นเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพราะได้มีประกาศออกมาทางบล็อคดังนี้

"Though we've been working hard to get Reforged in your hands before the end of the year, as we started approaching the finish line, we felt we'd need a little extra development time for finishing touches. As always, our goal is to honor the high standards you hold us to"

ทางนักพัฒนาได้ทำงานอย่างหนักเพื่อจะปล่อย Warcraft III: Reforged ออกมาให้ทันสิ้นปี แต่อย่างไรก็ตาม ทางนักพัฒนารู้สึกว่าต้องการเวลาอีกสักนิดเพื่อจะให้เกมออกมาได้อย่างมีมาตรฐาน

สำหรับใครที่อยากรู้ว่ากราฟฟิกจะถูกพัฒนาขึ้นมาขนาดไหน สามารถดูตัวอย่างวิดีโอได้ด้านล่าง

วิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ไปเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ดังนั้นอาจพูดได้ว่ากราฟฟิกยังมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงได้

สำหรับ Warcraft III นั้นถือเป็นหนึ่งในเกมระดับตำนาน ปล่อยออกมาให้ชาวโลกได้เล่นกันในเดือน กรกฎาคม 2002 หรือเกือบ 20 ปีที่แล้ว (Warcraft III: Reign of Chaos) โดยมี Frank Pearce Jr. เป็นผู้กำกับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook