ยิ่งเห็นยิ่งอยาก PLAN 8 เกมออนไลน์แนว FPS Openworld จากทีมผู้สร้าง Black Desert

ยิ่งเห็นยิ่งอยาก PLAN 8 เกมออนไลน์แนว FPS Openworld จากทีมผู้สร้าง Black Desert

ยิ่งเห็นยิ่งอยาก PLAN 8 เกมออนไลน์แนว FPS Openworld จากทีมผู้สร้าง Black Desert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เราจะทวนความทรงจำกันซักหน่อยในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาได้มีการจัดงานเกมสุดยิ่งใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้เป็นงาน Event อื่นใดไม่ได้อีกนอกจาก G-Star 2019 ซึ่งในงานนี้ได้มีการนำเกมจากบริษัทพัฒนามากมายในเกาหลีใต้มาจัดแสดงโชว์ และอย่างที่รู้กันว่าในประเทศเกาหลีใต้มีบริษัทเกมชั้นนำเยอะดังนั้นก็ไม่แปลกที่จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษแต่ไฮไลท์หลักๆ ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คงหนีไม่พ้น บูธของ Pearl Abyss บริษัทเกมที่สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วด้วยการพัฒนาเกมสู่ตลอดเพียงซีรีส์เดียวก็คือ Black Desert Online สุดยอดเกมแนว MMORPG ที่รู้กันดี ในงานพวกเขาได้ประกาศโปรเจคเกมใหม่ๆ เพียบและหนึ่งในนั้นที่ล่าสุดได้ออกมาอัปเดตข้อมูลให้ดูกันก็คือ PLAN 8

โดยที่ตัวเกม PLAN 8 จะเป็นเกมออนไลน์แนว FPS ผสมผสานเข้ากับเกมแนว MMO Openworld ซึ่งเป็นทางที่บริษัท Pearl Abyss ถนัดเป็นพิเศษดังนั้นเราจะได้เห็นและสัมผัสกับกับเกมที่อัดแน่นไปด้วยความแอ็คชั่นสุดมันส์มาพร้อมกับคุณภาพกราฟิกเหนือล้ำด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเอ็นจิ้นที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Pearl Abyss ซึ่งเราได้เห็นตัวอย่างคุณภาพของกราฟิกสุดอลังการมาจากเกมอย่าง Black Desert มาแล้วนั่นเองดังนั้นไว้ใจได้อย่างแน่นอน รวมถึงการพัฒนาได้ทีมงานคัดเอามือดีเป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายศิลปะสิ่งแวดล้อมของ Black Desert ร่วมมือกับที่ปรึกษาด้านเทคนิค Minh Le ผู้เคยสร้าง Counter Strike มาแล้ว

ตัวเกม PLAN 8 มีความล้ำยุคล้ำสมัยผสมเข้าอยู่ด้วย โดยเฉพาะสิ่งที่ถูกเรียกว่า "Exosuits" เป็นชุดพิเศษที่เมื่อสวมใส่แล้วผู้เล่นจะสามารถใช้พลังเหนือมนุษย์ได้มีทั้งความแข็งแกร่งและพลังพิเศษ แถม Exosuits ยังสามารถปรับแต่งให้มีความพิเศษเฉพาะตัวได้อีกส่วนจะเป็นอะไรบ้างต้องรอติดตาม ต่อมาอาวุธประเภทปืนภายในเกมก็จะมีให้เลือกใช้หลากหลาย รวมไปถึงสามารถปรับแต่งส่วนประกอบต่างๆ ได้มากมาย เพราะตัวเกมมีชิ้น่สวนไว้สำหรับปรับแต่งปืนเพียบ

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าทาง Pearl Abyss เป็นบริษัทที่มีความกล้าได้กล้าเสี่ยงกับยุคสมัยที่เกมมือถือมีบทบาทและส่วนแบ่งทางการตลาดสูงมาก แต่ทาง Pearl Abyss ก็ยังเลือกที่จะเดินไปข้างหน้ากับแพลตฟอร์ม PC ต่อไป ซึ่งส่วนมองว่าถ้าพวกเขาทำเกมออกมาได้ดีคุณภาพไม่แพ้เกมรุ่นพี่ Black Desert การพิชิตตลาดพีซีของเขาก็คงเป็นเรื่องที่สามารถทำให้เกิดขึ้นจริงๆ ได้ ทั้งงานภาพกราฟิกก็สุดจัดสวยงามอลังการ เนื้อหา Content ระบบ ฟังก์ชั่นต่างๆ ก็ต้องมารอดูต่อไปว่าสามารถออกแบบสร้างผลงานออกมาดึงดูดเกมเมอร์ได้มากน้อยแค่ไหน แต่ในใจเชื่อว่าพวกเขาจัดเต็มแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook