5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 23 ธันวาคม 2019

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 23 ธันวาคม 2019

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 23 ธันวาคม 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังรอบทความนี้อยู่บ้างที่ทาง Sanook Game จะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากแฟนๆ นักอ่านทุกคน ซึ่งเกมของอาทิตย์นี้มีครบทุกรสชาติ บู้แหลก ฟาร์ม จั่วการ์ด ก็มีหมดทั้งในประเทศไทยเองและต่างประเทศ สำหรับเกมเมอร์ขี้เบื่อที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ ก็อย่าพลาดบทความนี้ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

 

MARVEL Super War

เกมแรกเอาใจสายหวดตบป้อมด้วยเกมสไตล์ MOBA ที่เป็นการร่วมมือกันพัฒนาระหว่าง NetEase Games และ Marvel Entertainment ก็คือ MARVEL Super War ที่ได้รวบรวมเหล่าซูปเปอร์ฮีโร่ จากค่าย Marvel มาอัดแน่นรวมกันภายในเกมนี้ไม่ว่าจะเป็นจากเรื่อง Avengers, X-MAN, หรือ Gradient of the Galaxy ก็มีมาเป็นตัวละครให้เลือกเล่น ความสามารถและ Detail ต่างๆ อิงมาจากเวอร์ชั่นต้นฉบับทั้งหมด ดังนั้นถูกใจสาวกฮีโร่แน่นอนตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

 

Hitman Reborn

เกมลำดับที่สองขอนำเสนอเกมสายการ์ตูนที่นานๆ ทีจะเห็นการ์ตูนเรื่องนี้ถูกจับมาทำเป็นเกมในชื่อว่า Hitman Reborn จากการ์ตูนเรื่อง ครูพิเศษจอมป่วน Reborn ทางผู้พัฒนาเกม CMGE ได้พัฒนาเกมแนว Action RPG ที่คุณจะได้พบเจอกับเหล่าตัวละครหลักเกือบทั้งหมด ผสมภัยตามเส้นทางสุดมันส์เพื่อการเป็นบอสแห่งวองโกเล่ที่ยิ่งใหญ่ โดยที่ตอนนี้เปิดให้บริการเฉพาะในระบบ iOS ส่วนระบบ Android จะเปิดตัวทางการอีกทีต้นปี 2020

 

SOL FANTASY

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้กับเกมมือถือแนว 3D MMORPG กราฟิกสุดการ์ตูนสุดน่ารักที่ทาง VNG Game เปิดให้บริการแล้ววนี้ในชื่อว่า SOL FANTASY ผจญภัยทั่วโลก PK ไม่รู้จักจบ เป็นเกมที่ไม่ต้องการสเปคโทรศัพท์มือถือเครื่องสูงๆ มือถือธรรมดาๆ ก็สามารถรวมสนุกกับการผจญภัยไร้ขีดจำกัดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย

 

Force of Guardians

อีกหนึ่งเกมแนว MOBA ที่มีการเปิดตัวไปในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยทีมงานผู้ให้บริการชาวไทยอย่าง GODLIKE Games เปิดตัวเกม FoG หรือ Force of Guardians เกมแนวต่อสู้สไตล์ Pixel กราฟิกยอดยุคแต่ระบบทันสมัยสุดมันส์ที่เปิดให้บริการทั่ว Southeast Asia ทั้งไทย พม่า ลาว เวียดนาม กัมพูชา มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย ในเกมก็จะมีเหล่าฮีโล่ให้เลือกเล่นมากมายกว่า 25 ตัวมีไอเทมอุปกรณ์ให้ใช้กว่า 100 แบบลองเล่นกันได้เลยวันนี้

 

DUEL MASTERS PLAY’S 

เกมสุดท้ายเอาใจเกมเมอร์สายจั่วการ์ดบ้างเมื่อทาง TOMY Company ได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท DeNA Games อย่าง DUEL MASTERS PLAY’S ซึ่งเป็นเกมแนว TCG ที่ตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วบนสโตร์ประเทศญี่ปุ่นบน Android โดยตัวเกมจะมีเหล่า Summons มากมายหลายแบบให้เลือกใช้จัดเป็น Decks ตามสไตล์ของคุณเพื่อนำไปต่อสู้ในรูปแบบ Online ทีสำคัญงานภาพวาดอาร์ตประกอบสวยจัดๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook