4 อันดับไฟต์เตอร์ RoV ที่มี Win Rate มากที่สุดในโหมดแรงค์

4 อันดับไฟต์เตอร์ RoV ที่มี Win Rate มากที่สุดในโหมดแรงค์

4 อันดับไฟต์เตอร์ RoV ที่มี Win Rate มากที่สุดในโหมดแรงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับวันนี้จะมาอัพเดทฮีโร่ที่มีอัตราการชนะมากที่สุดในโหมดจัดอันดับกัน โดยจะเป็นคิวของเหล่าไฟต์เตอร์นั่นเอง จะมีฮีโร่ตัวไหนน่าสนใจหรือน่าแปลกใจ ไปชมกันได้เลย

อ้างอิงข้อมูลจากแอปฯ Garena ในวันที่ 23 ธันวาคม 2019 และข้อมูลจากโหมดแรงค์เท่านั้น

อันดับที่ 4 : Lu Bu อัตราชนะ 50.0 %

ซึ่งเป็นฮีโร่ออฟเลนที่มีความสามารถในการ Sustain หรือการเอาชีวิตรอดในเลนสูง เนื่องจากมีสกิล 1 – Red Stallion ที่ใช้ได้ถึง 3 ครั้ง เหมาะกับทั้งการเข้าล้วงและการหนี อีกทั้ง ยังมีอัลติเมต 3 – Conqueror ที่ทำให้ตัว Lu Bu ที่ไม่ได้ถึกเท่ากับไฟต์เตอร์ตัวอื่นๆ สามารถยืนในไฟต์และทำดาเมจพร้อมกับดูดเลือดไปในตัวได้

ถึงแม้จะมาพร้อมด้วยดาเมจท้ายเกมและดูดเลือดที่เด้งเลือดกันรัวๆ แต่ก็มาพร้อมข้อเสียที่มี CC (Crowd Control)แค่สโลว์ศัตรูเท่านั้น อีกทั้งยังต้องการไอเท็มประมาณสองถึงสามชิ้นถึงจะเริ่มเก่งในทีมไฟต์และเป็นตัวที่ต้องมีทักษะในการเล่นสูงมากอีกด้วย

อันดับที่ 3 : Max อัตราชนะ 50.2 %

Max เป็นฮีโร่ที่ถูกเลือกมาเล่นน้อยมากแต่มีอัตราชนะ 50.2 % อยู่ที่อันดับสาม โดย Max เป็นไฟต์เตอร์ที่มีความสามารถโดดเด่นในเรื่องการ Split Push หรือการแยกดัน เนื่องจากมีอัลติเมต 3 – Liftoff ที่เป็น Global Range ใช้ได้ทั้งการเปิดแมพเพื่อหาตำแหน่งศัตรูทั้งหมด หรือใช้ในการบินเพื่อเข้าเปิดไฟต์หรือเติมไฟต์ได้อีกด้วย

อีกจุดเด่นคือ Passive – Static Shock ซึ่งจะทำดาเมจกับเป้าหมายเรื่อยๆเป็นความเสียหายจริงและลดอัตราการฟื้นฟู 25% อีกด้วย ถือเป็นตัวแก้ทางแทงค์สายเด้งเลือดอย่าง Taara หรือ Lu Bu ได้เป็นอย่างดี

ข้อเสียคืออัลติเมตใช้ยากเนื่องจากต้องใช้ในจังหวะที่ถูกต้อง หากใช้ผิดจังหวะอาจเข้าไปตายเปล่าได้ โดยสามารถกดใช้สกิล 3 อีกครั้งเพื่อหยุดบินได้ และการบินไปช่วยเพื่อนอาจเป็นการทิ้งเลนทำให้เลนที่ตนเองอยู่โดนดันยาวได้อีกด้วย

อันดับที่ 2 : Veres อัตราชนะ 50.9 %

เป็นฮีโร่ที่ถูกเลือกมาเล่นในโหมดจัดอันดับกันเยอะมากๆหลังจากการถูกบัฟ เนื่องด้วยประโยชน์อันหลากหลายทั้งดูดเลือดที่เด้งทีมีตกใจและ CC ที่สูงหากคอมโบถูกต้องจะทำให้ศัตรูเสียเลือดได้เยอะโดยยังไม่ทันขยับตัวเลยก็ได้ 

โดยข้อเสียของ Veres มีเพียงแค่เป็นฮีโร่ที่เล่นยาก การคอมโบจะต้องถูกต้องเพื่อที่จะรีดดาเมจได้สูงและการใช้ Passive – Bloody Kiss ให้โดนเพื่อดูดเลือดและยืนในไฟต์ต่อไป หากคอมโบพลาดหรือ สกิลไม่โดนจะไม่ได้เลือดเพิ่มและเสียจังหวะพลาดท่ากันได้ง่ายๆเลย

อันดับที่ 1 : Astrid อัตราชนะ 53.9 %

เป็นฮีโร่อีกตัวที่ได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากถูกบัฟ ทำให้มีระยะสกิล 2 – Fearless Charge ที่พุ่งไกลมากๆ สามารถเข้าล้วงได้ถึงแนวหลัง และมีสกิล Sustain อย่าง Passive – Martial Soul ที่เพิ่มเกราะและถูกลดคูลดาวน์โดยการโจมตีและการใช้สกิล และอัลติเมตอย่าง 3 – Dire Blow ที่ทำให้เป็นอมตะ 1.5 วิ สามารถใช้รับดาเมจในไฟต์หรือใช้แท้งป้อมให้เพื่อนร่วมทีมได้พร้อมสร้างความเสียหายรุนแรงได้อีกด้วย

ข้อเสียของ Astrid ก็คือความเป็นไฟต์เตอร์ที่ไม่ได้หนามากต้นเกมถึงขนาดโดนแก๊งแล้วไม่ตาย จึงควรระวังในช่วงต้นเกม และ Astrid จะโหดมากในทีมไฟต์ แต่หากโดนแยกเก็บเดี่ยวๆโดยถูกรุมด้วยฮีโร่ตีไกลหรือแครี่และเมจก็อาจจะเสียท่าได้

 

จบลงไปแล้วกับ 4 อันดับไฟต์เตอร์ ถึงแม้จะมีอัตราชนะสูง การเล่นฮีโร่เหล่านี้ต้องมาพร้อมกับความสามารถในการเล่นหรือ Skill Play ด้วย เพราะอย่างนั้นผู้เล่นจึงควรฝึกฝนทักษะฝีมือให้ชำนาญและการเล่นร่วมกับเพื่อร่วมทีมเป็นสำคัญเพื่อให้ทีมได้รับชัยชนะในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook